Chương 93: Đại kết cục - Chỉ cần chung một chỗ

2.1K 146 7
                                    

Cố Khâm tỉnh lại trong phòng y tế, Hình Chiến nằm ngay bên cạnh hắn, hắn đưa tay là có thể chạm được tới đối phương. Sau đó, hắn thấy Hình Chiến cũng mở mắt, theo bản năng mà quay đầu sang nhìn hắn.

"U! Tỉnh rồi, đừng động đừng động!" Lão quân y xông tới tiến hành kiểm tra toàn thân hai người một lần, hài lòng mà gật đầu, "Được rồi, khôi phục không tồi!"

Cố Khâm nhìn về phía đồng hồ điện tử đặt trên tủ đầu giường, năm không sai, nơi này chính là thế giới thuộc về bọn họ, cách nhiệm vụ kia chỉ mới có ba ngày, giống như hơn một tháng bọn họ trở lại quá khứ kia chỉ là một giấc mộng. Chờ lão quân y rời đi, Cố Khâm lẩm bẩm mở miệng, "Chúng ta về rồi?"

"Về rồi." Hình Chiến trả lời. Trở về, đồng nghĩa với áp lực và trách nhiệm nặng nề lại lần nữa trở lại trên người bọn họ. Có lẽ là bởi vì nơi đó không phải thế giới của họ, cho nên một tháng kia bọn họ ung dung chưa từng có, mà bây giờ, bọn họ lại một lần nữa gánh trên vai những trách nhiệm nặng trĩu này.

Không để cho hai người nói thêm một câu gì, Chung Vân Tu nhận được tin đã chạy vội tới, "Các con cuối cùng cũng tỉnh! Lần này trong số những người trở về các con bị thương nặng nhất." Chung Vân Tu sờ lên tóc Cố Khâm, lại sờ Hình Chiến một cái, mặt đầy đau lòng.

"Lần này người sống sót có bao nhiêu người?" Cố Khâm nhẹ giọng hỏi.

Chung Vân Tu thở dài, mở ra màn hình giả lập, "Danh sách ở đây, các con xem một chút đi. Tính cả các con, tổng cộng năm mươi ba người."

Một nghìn lính tinh nhuệ tham gia nhiệm vụ, chỉ có năm phần trăm trở về được, thảm thiết hơn rất nhiều so với trong dự đoán. Chủ yếu là bởi vì Satan đoán được mục tiêu của họ, không tiếc bất cứ giá nào nhằm ngăn cản bọn họ phá hủy tinh cầu quặng, phần lớn quân tinh nhuệ cũng hy sinh ở tại mấy phút cuối cùng kia, nhất là chiến đội cơ giáp, trừ Hình Chiến ra toàn quân chết hết, trong đó bao gồm cả Mạch Phiến, Mạch Phấn và Hứa Thiếu Phong, cùng với Brian cũng đã hy sinh trong quá trình bảo vệ Alvin.

"Lúc nào cử hành tang lễ?" Chết, trong kiếp sống chiến tranh hơn hai mươi năm này Cố Khâm đã thấy quá nhiều, đồng đội bên cạnh, những gương mặt quen thuộc kia, từng người từng người lần lượt hy sinh, hắn đã sớm khóc không nổi. Mà khi mỗi một chiến hữu chết, cũng khiến sức nặng trên vai hắn lại nặng thêm một phần.

"Buổi sáng ngày kia." Chung Vân Tu ôm Cố Khâm an ủi hắn, "Đừng quá thương tâm, cũng đừng tự trách, các con đã làm rất tốt, lần này đã phá hủy một tinh hệ trọng yếu của Satan, bọn chúng nhất định phải ngừng tấn công một thời gian, mặc dù có thể còn dự trữ một ít đá năng lượng, nhưng mà không có hành tinh quặng khai thác mãi không hết kia, bọn chúng cũng không dám tùy tiện sử dụng nữa." So với con trai luôn mang theo gương mặt không cảm xúc của mình, khi Chung Vân Tu an ủi Cố Khâm luôn có cảm giác thành tựu hơn.

"Vâng." Cố Khâm đặt cằm trên vai Chung Vân Tu, mặc dù hắn căn bản không cần an ủi, có điều loại cảm giác này cũng thật tốt. Nhưng rất nhanh Chung Vân Tu liền bị Hình Chiến kéo ra, Hình Chiến mặt không thay đổi mà đối mặt với Cố Khâm vài giây, sau đó học Chung Vân Tu mà ôm lấy hắn.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ