Chương 29: Giả làm người yêu đi

2K 157 4
                                    

"Hơn nữa," Cố Khâm thả chậm lại tốc độ nói của mình, "Chờ tới tương lai khi mọi người lên chiến trường luyện thêm mấy năm thì sẽ vô sự tự thông ngay. Đến lúc ấy nhìn lại, mọi người sẽ phát hiện được, những địa đồ mọi người gặp phải lúc này là những nhiệm vụ đơn giản tới mức nào."

Sở dĩ lần này Cố Khâm chọn phương thức giải quyết đối thủ rườm rà như thế là bởi vì tâm trạng của hắn không tốt, muốn hoạt động gân cốt một chút. Có điều chỉ một đối thủ nhỏ yếu thì không có chút khiêu chiến nào, cho nên hắn thuận tiện một mình đấu một đám người luôn.

Cố Khâm để cho mọi người tự suy nghĩ. Cuối cùng Alvin không nhịn được hỏi, "Cố Khâm, sao mà cậu biết nhiều thế!"

"Cha tôi dạy tôi." Cố Khâm không chút khách khí đẩy tất cả những chuyện khác thường lên người Cố Hoằng, thuận tiện kéo Hình Chiến xuống nước, "Mấy thứ này Hình Chiến cũng biết, chỉ là cậu ấy không thích nói chuyện, những chuyện cậu ấy thấy không cần thiết phải nói cho cậu thì sẽ không nói."

"Ha ha, cậu hiểu cậu ấy thật rõ." Thông qua tiệc rượu lần này, Alvin cảm thấy, cho dù Hình Chiến và Cố Khâm không phải là một đôi thì cũng là sắp thành rồi. Hiệu quả của ngày hôm nay thành công ngoài ý muốn, bia đỡ đạn cũng phát huy mười phần tác dụng, khiến cho hai người đều tiếp nhận khiêu chiến lên võ đài vì đối phương. Lần này, cho dù người trong cuộc phủ nhận, nói bọn họ không phải là một đôi thì cũng sẽ không ai tin! Tuy rằng bầu không khí giữa hai người họ không giống như đang hẹn hò, thế nhưng cái thứ đồ vật tên tình yêu này, với mỗi một đối tượng thì sẽ lại chuyển biến khác nhau, sao mà biết được người ta như thế nào chứ!

Hình Chiến cùng Cố Khâm không muốn tiếp tục tham gia tiệc rượu nữa. Mà đám người Roger đã khám phá được bí ẩn lớn nhất trong lòng thì lại vẫn phấn khích như cũ, cho nên hai bên liền tách ra.

Hai người đi trở về phòng nghỉ ngơi. Mọi người đều rất coi trọng buổi giao lưu hữu nghị tối nay, cho nên khu tiếp tân hiện tại vô cùng vắng vẻ, trên hành lang một bóng người cũng không có. Bọn họ đi tới đoạn rẽ, nhìn thấy một người đàn ông trung niên đang đứng trước cửa phòng.

"Ba." Hình Chiến mở miệng trước.

Đây chính là ba của Hình Chiến? Cố Khâm không dám thất lễ, vội vàng cúi người nói, "Nguyên soái phu nhân."

"Cháu là Cố Khâm phải không. Ta là ba Chiến Chiến Chung Vân Tu, không cần khách khí như vậy, gọi ta là thúc thúc là được rồi." Chung Vân Tu tỉ mỉ quan sát hắn, cảm giác được khí tức tương tự Hình Chiến trên người hắn ở khoảng cách gần, khó trách hai người lại luôn đi về có nhau như thế, "Chiến Chiến vẫn thường nói với ta về cháu đấy." Chung Vân Tu vẻ mặt ôn hòa nói.

Chiến Chiến? Cố Khâm liếc mắt sang nhìn Hình Chiến mặt không cảm xúc, phụt... Cái loại cảm giác tương phản mãnh liệt này khiến hắn suýt chút nữa bật cười thành tiếng. Hắn dùng sức mím môi lại. Trời ạ! Hình Chiến lạnh lùng nghiêm nghị như vậy mà lại có nhũ danh đáng yêu như thế, thực sự là quá dễ thương!

Chung Vân bật cười trước tiên, "Không sao, cháu muốn cười thì cũng không cần kìm nén. Tên của Chiến Chiến là cha thằng bé đặt, ta không thích cái tên quá cứng rắn, cho nên đặt thêm một cái nhũ danh cho nó. Khi còn bé Chiến Chiến còn rất dễ thương, người toàn thịt mềm mềm đáng yêu vô cùng, không giống như hiện tại lớn lên toàn thân đều rắn chắc. Chỗ ta còn có ảnh chụp thằng bé từ cái hồi còn cởi truồng nha! Cháu có muốn xem không?"

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ