Chương 38: Tổng kết sau trận đấu

1.6K 154 0
                                    

Hành động của Cố Khâm sẽ không ảnh hưởng tới những NPC không có tình cảm kia, nhưng từng thành viên một của đội trường quân sự Thủ đô đều lạnh cả người, sởn cả tóc gáy. Bọn họ chưa từng gặp thủ đoạn tàn khốc như vậy cả! Họ bất tri bất giác tưởng tượng chiếc cơ giáp kia thành con người, nếu như đó là một con người... Nếu như đó là một con người... Các quân giáo sinh tâm còn chưa đủ mạnh mẽ kiên định này lập tức rơi vào trong sợ hãi vô tận.

Ngay cả đồng đội của Cố Khâm là Roger, Alvin, Niên Lăng Húc khi nhìn đến những hình ảnh này cũng không vì thắng lợi mà hò reo, ngược lại họ có một loại cảm giác không thở nổi. Ấn tượng Cố Khâm cho họ chính là thực lực mạnh mẽ, tính cách ôn hòa, so với Hình Chiến lạnh lùng, họ càng thích ở cùng Cố Khâm hơn. Cố Khâm thường dùng kỹ xảo để đánh bại sức lực, tại đối chiến thường ngày cũng chỉ đánh bại đối thủ là xong, sẽ không đuổi tận giết tuyệt. Thế nhưng tình cảnh phát sinh ngày hôm nay khiến họ lần đầu tiên nhận ra một mặt đáng sợ khác của Cố Khâm, thật may hắn không phải kẻ địch chân chính của họ!

Hình Chiến quét mắt nhìn tình thế trước mắt, cơ giáp của quân địch phần lớn đều bị Cố Khâm kéo tới tinh cầu kia, như vậy trận đối chiến này cũng nên kết thúc, "Mạch Phiến Mạch Phấn tiếp tục đi chiếm tinh cầu. Các đại đội thu lại trận hình, chuẩn bị tiến công toàn diện."

Hình Chiến điều động tất cả hạm đội dưới trướng, đây mới là lúc chân chính tập trung toàn bộ lực lượng đi tiêu diệt đối phương, "Roger phụ trách đại đội số ba và số chín, tiến quân từ hai bên biên giới địa đồ. Alvin phụ trách đại đội số ba và số tám, phân ra tiến quân từ các điểm 60 và 300 trên trục hoành. Niên Lăng Húc, đội chiến hạm đột kích của cô tiến quân từ chính giữa địa đồ, gặp tiểu đội của quân địch trực tiếp tiêu diệt, gặp đại đội của quân địch thì tiến hành công kích quấy nhiễu, đừng ham chiến, chờ đợi chỉ thị."

Rất nhanh, Niên Lăng Húc liền chạm trán với hạm đội của quân địch. Tổng chỉ huy của trường quân sự Thủ đô hét lên tăng can đảm cho mình, "Đệch! Liều mạng! Tất cả hạm đội công kích toàn lực! Bắn rơi được càng nhiều chiến hạm địch sẽ càng có thêm nhiều điểm!"

Lửa nóng chiến tranh lan tràn tán loạn, đối chiến lập tức tiến vào thời kì căng thẳng tột độ. Dưới sự chỉ huy của Hình Chiến, hạm đội của trường quân sự Đệ Nhất hình thành một trận hình bao vây nửa hình tròn, cản lại đường tiến vào giữa địa đồ của quân địch, từng chút từng chút thu nhỏ trận hình lại. Ở ngoài vòng vây, cặp sinh đôi dẫn dắt chiến đội cơ giáp đi chiếm từng cái tinh cầu đã mất đi bảo vệ một. Lúc này cách thời gian quy định của hệ thống còn chưa tới hai tiếng đồng hồ.

Trường quân sự Thủ đô được ăn cả ngã về không, dồn toàn bộ hỏa lực tới trên chủ hạm của trường quân sự Đệ Nhất, sử dụng chiến thuật tự sát mà tấn công, muốn dùng chính chủ hạm của mình xông tới chủ hạm đối phương rồi tự bạo, nỗ lực hủy diệt chủ hạm nhằm tranh thủ điểm. Đội trưởng của bọn họ cho rằng, cho dù có là Z hay Thương Lang làm chỉ huy thì một khi đã để lộ ra chủ hạm, hai thiên tài kiêu căng tự mãn này chắc chắn sẽ không lui về sau nữa, nhất định sẽ ăn thua đủ với bọn hắn, mà hắn có thể lợi dụng điểm này của đối phương mà bắt lấy chủ hạm địch. Chỉ tiếc rằng người hắn đang đối mặt chính là một vị Tướng quân chứ không phải là một học viên tinh anh coi lòng tự ái cao hơn tất cả.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon