Chương 86: Cái chết của Hứa Thiếu Dương

1.5K 100 4
                                    

Phản bội sẽ phải trả giá rất lớn. Vương Tử Minh cho là, nếu Hứa Thiếu Dương muốn đá năng lượng, vậy y giúp cho hắn hoàn thành, chính là không biết đối phương có phúc mà cầm được viên đá đó không.

Vương Tử Minh âm trầm cười, sau đó không nói hai lời, kéo Hứa Thiếu Dương lên giường thao hắn thừa sống thiếu chết, mặc kệ Hứa Thiếu Dương giãy dụa thế nào cũng không quan tâm. Chỉ cần vừa nghĩ tới người của Hình Chiến lại chính là miếng vải rách mà mình đã làm vô số lần, y liền có loại khoái cảm đến biến thái, hận không thể thao chết cái cơ thể bẩn thỉu dưới thân này ngay trên giường.

Hứa Thiếu Dương cắn môi, tưởng tượng Vương Tử Minh đang đè trên người mình thành Hình Chiến, cố nén xung động muốn phản kháng lại. Hắn biết mình nhất định phải nhẫn nại, bởi vì hắn còn chưa lấy được đá năng lượng. Vì để cho Hình Chiến yêu mình, vì có thể ở bên Hình Chiến, một chút khổ này có là cái gì? Hắn tin Hình Chiến nhất định sẽ hiểu được mình, bọn họ còn có tương lai rất dài để có thể đền bù thống khổ hiện tại...

Lúc này, dưới sự chỉ thị của Hình Duệ, Hứa Thiếu Phong đã dẫn quân đội tới bí mật theo dõi đám người chính giới phản bội kia, bao gồm cả biệt thự ở ngoại ô của Vương Tử Minh, chỉ chờ đá năng lượng xuất hiện, là có thể một lưới bắt hết bọn họ.

Hứa Thiếu Phong an bài xong, trở lại cứ điểm ở gần biệt thự của Vương Tử Minh, lại thấy hai binh lính vốn đang nghe lén Hứa Thiếu Dương có chút lúng túng ngồi đó mà mắt to trừng mắt nhỏ. Hứa Thiếu Dương liếc bọn họ một cái, "Bên kia đang làm gì?"

"Khụ..." Một binh lính da mặt mỏng trực tiếp đỏ mặt, "Báo cáo trưởng quan... Bọn họ đang... đang..."

Hứa Thiếu Phong không nhịn được mà tăng âm lượng của máy nghe lén, lập tức, cả phòng tràn đầy tiếng rên rỉ khó nghe... Biểu tình của hắn cứng đờ, nụ cười cà lơ phất phơ trên mặt biến mất, hung hăng mà cau mày.

Sở dĩ Hứa Thiếu Phong không định gặp Hứa Thiếu Dương, là bởi vì đối phương là con riêng của cha hắn. Hắn và Hứa Thiếu Dương hơn kém nhau mười tuổi, khi Hứa Thiếu Dương được cha đưa về vẫn chỉ là một đứa bé sơ sinh cái gì cũng không hiểu, hắn còn vì thường xuyên bắt nạt em trai mà bị cha mình dạy dỗ rất nhiều lần.

Ngay khi Hứa Thiếu Phong bắt đầu coi thường em trai mình, trong nhà đột nhiên xảy ra biến cố, mẹ bệnh qua đời, cha hy sinh. Số người của Hứa gia cũng không nhiều, mấy năm nay huyết mạch của dòng chính chỉ còn có người em cùng cha khác mẹ này, Hứa Thiếu Dương trở thành người thân duy nhất của hắn trên thế giới này. Hứa Thiếu Dương muốn làm gì, cho tới bây giờ hắn chưa từng ngăn cản. Hứa Thiếu Dương muốn cái gì, hắn cho cái đó, lâu ngày liền dưỡng thành cái loại tính cách này của Hứa Thiếu Dương.

Khi tuổi tác tăng lên, chán ghét đối với người em trai này của Hứa Thiếu Phong cũng nhạt đi, mặc dù không thể nói là thích, nhưng vẫn có thể nói là giữa họ có một loại rằng buộc máu mủ. Vô luận là lúc nào, hắn cũng sẽ theo bản năng coi Hứa Thiếu Dương thành người bên mình, nếu như đối phương bị ủy khuất gì, hắn cũng sẽ thường ra tay mà đòi lại.

Hứa Thiếu Phong tắt máy nghe lén đi, bên tai lập tức yên ắng hơn rất nhiều, đồng thời trong lòng rất phức tạp, đối tượng bọn họ quản chế đang làm cái gì? Thi hành nhiệm vụ mà cũng thi hành lên tận giường mục tiêu...

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ