Chương 62: Chiến bại đã định trước

1.2K 122 0
                                    

Còn có thể làm thế nào? Bây giờ chỉ còn có một cách "kéo", có thể kéo bao lâu thì kéo bấy lâu.

Cố Khâm điều khiển Thương Lang như quỷ mị mà nhanh chóng di chuyển trên chiến hạm, nhảy từ một chiếc chiến hạm địch này sang chiến hạm địch khác, mỗi khi họng đại bác của địch còn chưa kịp đổi hướng, hắn đã xuất hiện tại một phương khác. Nhưng rất nhanh, sĩ quan chỉ huy của Satan đã thay đổi chiến lược, để cho tất cả chiến hạm phân tán ra, cách nhau càng xa, Thương Lang muốn rời vị trí lại càng phải tốn càng nhiều thời gian, sĩ quan chỉ huy liền có thể phán đoán trước vị trí mà Thương Lang sẽ tới mà tập trung hỏa lực vào đó, hoặc là giúp cho chiến hạm tránh khỏi Thương Lang. Vì đánh rơi hắn, bọn chúng không tiếc khai hỏa đối với chiến hạm phe mình.

Trước khi các chiến hạm địch kéo tới khoảng cách nguy hiểm, Thương Lang liền hướng về kính chắn buồng lái của một chiếc chiến hạm cỡ nhỏ của địch ở phía xa mà tấn công mãnh liệt, tên lửa chuẩn xác đánh cùng vào một vị trí, khiến cho thủy tinh xuất hiện vết nứt. Cùng lúc đó, trong tay Thương Lang xuất hiện một chiếc thương bạc, đầu thương xoay tròn với tốc độ cao, như sấm vang chớp giật mà đánh về phía chiến hạm địch, giống như một mũi khoan, trong nháy mắt xuyên vào buồng lái này, xuyên qua cả Satan ở bên trong.

Loài người không có xúc tu thì không thể lái chiến hạm của Satan được. Thương Lang nhanh chóng bay ra khỏi buồng phi cơ, cổ tay run một cái, thương bạc biến thành xích bạc rít gào đánh tới, quấn chặt một vòng quanh thân phi cơ. Hai tay Thương Lang nắm chặt một đầu khác của xích bạc, chân dùng sức đạp một cái lên thân phi cơ, bộ phận phản lực mở hết tốc lực bay về phía bên ngoài, dây xích dài bỗng chốc căng thành một đường thẳng, chiếc chiến hạm địch lại bị hắn mạnh mẽ tách ra khỏi một khoảng cách.

Lúc này quân địch cuối cùng cũng đổi lại hướng đại bác, bắt đầu điên cuồng trút hỏa lực về phía Thương Lang. Tay Thương Lang kéo xích bạc, lấy bản thân làm tâm, giống như quăng một quả tạ sắt, kéo chiếc chiến hạm cỡ nhỏ này xoay tròn xung quanh, tốc độ càng lúc càng nhanh, tạo thành một tàn ảnh hình tròn hoàn mỹ xung quanh hắn, tạm thời chặn lại hỏa lực hung mãnh của quân địch.

Nhưng chiến hạm cỡ nhỏ bị buộc ở một đầu kia cũng không thể kiên trì bao lâu, rất nhanh đã bị công kích của địch bắn tan thành một quả cầu lửa. Thương Lang quyết định thật nhanh, đột ngột rút xích bạc về, dưới tác dụng của lực ly tâm, quả cầu lửa nhanh chóng lăn về một hướng, Thương Lang theo sát phía sau, mượn che chở của quả cầu lửa phóng vào trong chiến hạm địch, triển khai tập kích một lần nữa.

Nhưng sĩ quan chỉ huy của Satan cũng không phát động tấn công, mà lại dùng tốc độ nhanh nhất hạ lệnh tất cả chiến hạm phân tán ra, ngay sau đó, mấy chiếc cơ giáp Satan hình người liền tấn công tới phía Thương Lang từ bốn phương tám hướng.

Cố Khâm sửng sốt một chút, đối phương lại buông tha ưu thế lớn nhất để cùng mình đánh cận chiến? Như vậy có lẽ kiên trì mười phút nữa cũng không phải vấn đề quá lớn. Nhưng quân địch cũng không nóng nảy dồn hắn vào chỗ chết, vậy không phải nói rõ rằng đối phương không hề sợ hãi? Trong lòng Cố Khâm trầm xuống, vậy cũng có nghĩa, trong mười phút Hình Chiến không thể chạy tới đây được!

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now