Chương 32: Dấu ấn trên khóe miệng

2.1K 158 6
                                    

Mỗi trận đấu trong Giải đấu liên trường đều được công khai, người trên toàn Liên minh đều có thể đăng nhập vào mạng chiến đấu, sau đó lựa chọn xem các trận đang trực tiếp hoặc là xem lại các trận đã được ghi lại. Trong số các trận đối chiến, được quan tâm nhiều nhất tất nhiên là các trận có trường quân sự Đệ Nhất.

Tới khi mọi người phát hiện ra tổng chỉ huy không phải Thương Lang cũng không phải là Z thì đều cảm thấy buồn bực, chẳng lẽ còn có người lợi hại hơn cả hai người bọn họ? Quần chúng bị hai thiên tài về chiến thuật này điều giáo đến mức ánh mắt ngày càng soi mói, bắt đầu quan sát xem Roger chỉ huy, đúng quy đúng củ, không có gì đặc biệt. Ngược lại, Niên Lăng Húc dũng mãnh lại khiến cho bọn họ ấn tượng sâu sắc hơn. Cuộc chiến này tựa hồ không thể hiện được trình độ vượt bậc của trường quân sự Đệ Nhất, đương nhiên cũng có khả năng là vì đối thủ của họ quá yếu nữa.

Không chỉ có khán giả thất vọng, ngay cả đám Alvin cũng rất chán nản. Chiến thắng quá dễ dàng này giống như một quyền đánh vào gối bông, khiến họ vô cùng phiền muội, bọn họ chỉ mới vừa làm nóng người xong thôi! Còn không bằng mấy trận bọn họ luyện tập với huấn luyện viên thường ngày. Vì thế nên sau khi đấu xong, Tạ Hoan cũng không tổng kết gì theo thường lệ cả, trực tiếp phất tay cho giải tán.

Sau khi trận đấu đầu tiên kết thúc, Cố Khâm nhận được truyền tin của Cố Hoằng, "Ta phải quay lại tiền tuyến. Ta sẽ tiếp tục chú ý tới con. Con... hãy cố gắng lên, ta tin tưởng con có thể đạt được giải quán quân. Đến khi tiến vào quân đội, con có thể đến quân khu của ta." Khi hắn nói những câu này thì ngữ khí có chút cứng ngắc và khô cằn, cũng không giống như phong cách nói chuyện bình thường của hắn, cũng không biết có bao nhiêu phần chân thành trong ấy. Có điều hắn có thể nói ra những lời này cũng coi như là có tiến bộ rồi.

Cố Khâm nghĩ một lúc lâu, cuối cùng chỉ trả lời một câu, "Con biết rồi, cha."

"Mỗi lần Cố Khâm nhắc tới cha cậu ấy, cả người đều sẽ bị u ám bao vây, cũng không biết giữa hai người họ có hiểu lầm gì nữa." Alvin nhìn Cố Khâm vẻ mặt trống rỗng nhìn chăm chú máy truyền tin trong tay, chọc chọc Hình Chiến, "Tôi nói này, cậu cũng nên khuyên nhủ cậu ấy một chút." Lại nhìn gương mặt liệt của Hình Chiến, Alvin ý thức được bản thân mình đang phí lời rồi. Hình Chiến mà lại biết cách khuyên nhủ người khác hay sao? "Khụ, coi như tôi chưa nói gì đi."

"Ừ." Hình Chiến chỉ đáp lại hắn bằng một từ đơn giản.

"Lại nói, sau khi lễ khai mạc kết thúc, Nguyên soái phu nhân mời hai người tới sao? Cố Tướng quân cũng ở đây sao? Các cậu đây là muốn gặp phụ huynh hai bên sao? Phản ứng thế nào?"

Mọi người đều phát hiện khóe môi của Hình Chiến bị thương. Lúc trước bởi vì quá hồi hộp nên không chú ý tới, hiện tại đã bình tĩnh lại rồi thì đều ngây người. Lễ khai mạc lúc sáng vẫn còn rất tốt, sao trong chớp mắt đã bị thương rồi? Lại còn bị thương ở trên mặt nữa? Lẽ nào là bị Cố Tướng quân đánh? Bởi vì muốn thử xem Hình Chiến có tư cách trở thành người yêu của Cố Khâm hay không?

Lửa bát quái của mọi người đều đã cháy hừng hực, cho nên lập tức phái ra Alvin thân cận với hai người nhất ra đi thám thính tin tức.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ