Chương 25: Lên võ đài vì cậu

1.9K 184 14
                                    

Con ngươi Alvin đảo một vòng, không lẽ Cố Khâm và Hình Chiến đúng là một đôi? Hắn thăm dò hỏi, "Tại sao? Hình Chiến cũng sẽ đi nha!"

"Cậu ấy? Làm sao cậu biết?" Lúc này Cố Khâm thực sự sửng sốt. Không thể nào? Loại người tình cách như Hình Chiến sẽ có hứng thú với hoạt động kiểu này sao? Hắn quả thật không nghĩ tới Alvin sẽ nói dối, bởi vì hắn vẫn tin rằng chưa có người nào lại dám đùa giỡn Hình Chiến cả.

"Thật mà, không tin chờ cậu ấy rời mạng chiến đấu thì cậu hỏi thử xem." Ngữ khí của Alvin chắc chắn đến dị thường, "Vì thế nên cậu có đi cùng hay không thế? Mọi người đều đang chuẩn bị đi, thoát ly đội ngũ hành động một mình thì không tốt đâu."

"Được rồi." Cố Khâm thật sự rất muốn nhìn thử xem Hình Chiến sẽ bị loại người như thế nào hấp dẫn.

Bên kia, Phương Vi Hùng bị Alvin xui kiến lấy cớ học hỏi kỹ năng đối kháng đến tìm Hình Chiến trên mạng chiến đấu. Sau khi bị Hình Chiến ngược một vòng xong, Phương Vi Hùng mở miệng, "Hình Chiến, bữa tiệc tối nay cậu có tham gia không?"

"Không đi." Hình Chiến biết rõ tính chất của bữa tiệc này nên trực tiếp từ chối.

"A? Nhưng mà cả Cố Khâm cũng dự định tham gia, mấy người chúng ta cùng nhau đi mà." Phương Vi Hùng dựa theo lời Alvin dặn trước tiếp tục hỏi. Chỉ là trong lòng hắn cũng bồn chồn, dù sao thì hắn cũng không biết Cố Khâm có đáp ứng Alvin đi hay không, nhỡ đâu không đáp ứng, Hình Chiến nhất định sẽ trừng trị hắn!

"Cậu ấy?" Hình Chiến nhíu mày lại, ánh mắt lập tức trở nên sắc bén, khiến Phương Vi Hùng sợ hãi tưởng rằng lời nói dối của mình bị nhìn thấu. Cũng may là Hình Chiến chỉ đang cảm thấy rất khó chịu khi nhớ tới Angus từng nói Thương Lang sẽ hấp dẫn chú ý của rất nhiều người mà thôi. Lần nói chuyện lúc trước Cố Khâm rõ ràng rất bài xích hôn nhân, tại sao lại tham gia bữa tiệc kiểu này? Chẳng lẽ Cố Khâm căn bản không biết mục đích của tiệc rượu này là gì, chỉ là mù quáng đi theo mọi người thôi? Nói vậy cũng không phải không thể.

"Tôi sẽ đi." Hình Chiến lưu lại ba chữ rồi trực tiếp thoát khỏi mạng chiến đấu.

Vừa ra khỏi khoang giả lập, y liền nhìn thấy Cố Khâm quay lưng về phía mình mặc quần áo. Phần lưng xích lõa được áo sơ mi trắng vừa vặn bao lấy, mỗi lần khoát tay đều có thể nhìn thấy được đường nét duyên dáng của cơ bắp trên lưng, sau đó áo khoác đồng phục học sinh được là thẳng tắp mới khoác lên bên trên, thật giống như một lễ vật tinh mỹ được đóng gói kín kẽ, khiến Hình Chiến nhìn mà có chút miệng khô lưỡi khô.

Cảm giác được tầm mắt nóng rực phía sau, Cố Khâm quay đầu lại, "Cậu ra rồi?"

"Ừ. Đêm nay cậu định tham gia tiệc rượu?" Hình Chiến lần thứ hai xác nhận lại.

"Phải. Nếu mọi người phải đi thì tôi tách đội cũng không tốt lắm." Cố Khâm cẩn thận tỉ mỉ mà cài nút áo, cài đến cả chiếc cúc cao nhất trên cổ áo, hầu như không hở ra chút nào da thịt ra bên ngoài, cả người toát ra khí tức cấm dục đầy dụ hoặc. Hắn nghi hoặc mà nghiêng đầu, "Chẳng lẽ cậu không đi sao?"

Ánh mắt Hình Chiến tối sầm lại, "Tôi đi cùng cậu." Hắn thật muốn xem xem, Cố Khâm sẽ bị hạng người gì hấp dẫn.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now