Chương 79: Bắt đầu nhiệm vụ mới

1.7K 129 2
                                    

Hình Chiến thì lại dùng hành động trực tiếp xác nhận lời nói của Cố Khâm, hôn Cố Khâm ngay trước mặt mọi người, phá vỡ nghi ngờ cuối cùng còn lại trong lòng họ. Hai người bọn họ cho là không thể nào yêu nhau được cũng đã ở bên nhau, họ cảm giác bản thân lại có thể đi tin tưởng tình yêu được rồi!

Cho đến khi hô hấp của Cố Khâm đã hỗn loạn, Hình Chiến mới buông hắn ra. Cố Khâm thở hổn hển mấy cái, cổ bị quân trang siết có chút khó chịu. Hắn theo bản năng đưa tay tháo cúc trên cổ áo, nhưng bởi vì động tác quá thô lỗ nên không thể lập tức cởi ra được. Cuối cùng Hình Chiến nhìn không nổi nữa, đưa tay cởi hai chiếc cúc ở trên cùng cho hắn. Cố Khâm xoay cổ một cái rồi thở phào nhẹ nhõm.

Brian vẫn luôn nhìn chăm chú vào Cố Khâm, nhìn thấy rõ dấu hôn trên cổ Cố Khâm, sắc mặt tái nhợt. Hình Chiến nheo mắt lại, ánh mắt lạnh thấu xương mang theo cảnh cáo quét qua hắn. Trong nháy mắt toàn thân Brian đều căng cứng da đầu tê rần, giống như hắn chỉ cần nhìn thêm một cái nữa thôi thì nghênh đón hắn chính là cái chết, bản năng đối với nguy hiểm khiến cho hắn cúi đầu, ba giây sau, ánh mắt rơi xuống trên người hắn kia mới rời đi, mặc dù là thế, nhưng hắn đã chảy mồ hôi lạnh đầm đìa.

Thiết bị liên lạc của Cố Khâm nhắc nhở có tin tức mới. Người liên lạc tới là cấp trên trên danh nghĩa của hắn, Thiếu tướng Carter. Vốn hắn đã định nghỉ ngơi một chút, nhưng xem ra còn phải chờ thêm một lúc nữa, "Brian, sắp xếp phòng nghỉ cho người Thượng tá Hình mang tới. Còn Thượng tá Hình thì không cần, hắn ở cùng tôi." Sau đó, Cố Khâm cùng Hình Chiến sải bước đi vào nơi đóng quân.

Lần đầu tiên Brian không đi theo sau lưng cấp trên của mình, mà là đưa mắt nhìn đối phương đi càng ngày càng cách xa mình. Nhìn hai bóng dáng đang đi sóng vai kia, tâm hắn càng ngày càng nặng nề, lại không thể có bất kỳ ý niệm tranh cao thấp nào với Hình Chiến, bởi vì hắn biết cả đời mình đừng hòng thắng được đối phương, kẻ địch của hắn quá mạnh... Bỗng nhiên vai hắn bị ấn xuống, Brian lập tức theo phản xạ tấn công kẻ đánh lén này.

"Shh... Tôi bảo này đồng nghiệp anh cũng thật độc ác!" Tên đầu nhím sặc sỡ nhanh chóng nhảy thoát khỏi phạm vi công kích của hắn, xoa xoa cánh tay của mình, "Chúng tay bây giờ cũng coi như là người một nhà rồi! Dù sao anh cũng phải cho chúng tôi chút mặt mũi chứ!"

Brian không để ý đến hắn, quay đầu đi phân phó cấp dưới đi sắp xếp chỗ ở cho bọn họ. Đầu nhím cũng không thèm để ý liệu hắn có nghe thấy hay không, tiếp tục tự nói tự nghe, "Anh nói xem trước đây chúng ta sao lại tự đi suy diễn rằng hai trưởng quan là kẻ thù không đội trời chung chứ? Nói không chừng hai người họ đánh nhau đơn thuần chỉ là tình thú giữa người yêu với nhau! Thượng tá Cố bên các anh cũng đã nói, trước cả khi hai đơn vị được thành lập, bọn họ cũng đã là một đôi rồi."

Động tác của Brian ngừng một lát, từ đầu tới cuối vẫn không nói một lời, giao đám người này cho thuộc hạ xong liền vội vã rời khỏi tầm mắt họ. Đầu nhìn gãi gãi đầu, "Người này hình như đang muốn tranh Thượng tá Cố với trưởng quan của chúng ta thì phải..."

Bên kia, Cố Khâm vừa trở lại phòng mình liền tiếp nhận liên lạc của Thiếu tướng Carter. Thấy Hình Chiến đứng cạnh hắn, Carter mất hứng phồng má trợn mắt, "Thằng nhãi cậu sao lại ở đây? Nhiệm vụ của cậu hoàn thành chưa? Cậu mặc kệ nơi đóng quân của mình sao? Xảy ra chuyện coi chừng Nelson cho cậu biết mặt!" Tuy rằng hai người là người yêu, thế nhưng quan hệ giữa Carter và cấp trên Nelson của Hình Chiến cũng là quan hệ canh tranh, phương diện nào cũng muốn phải so một lần. Việc Cố Khâm cùng Hình Chiến xuất hiện cũng thỏa mãn mong muốn tranh đua của họ. Vì thế mà Carter hoàn toàn không khách khí gì đối với Hình Chiến.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now