Chương 89: Phá hủy hành tinh quặng

1.2K 98 0
                                    

Hố đen phát ánh sáng màu xanh đậm mở ra trước mặt chiến đội tinh nhuệ được kỳ vọng vô cùng này, sau khi đi qua, không có một ai biết, nghênh đón bọn họ là vinh dự, hay là cái chết.

Mặc dù con đường phía trước còn không rõ ràng, nhưng không có ai lựa chọn lui bước! Cố Khâm hít sâu một hơi, dẫn theo một nghìn binh lính tinh nhuệ đơn độc mà vọt vào trong hố đen.

Mới đầu là ánh sáng trắng chói mắt lóe lên trong ngắn ngủi, ngay sau đó trước mắt tối sầm lại, còn chưa kịp thấy rõ cảnh tượng trước mắt, Cố Khâm đã hạ lệnh tấn công về bốn phía. Cũng không biết vận khí của họ tốt hay xấu, họ bị truyền thẳng tới trung tâm của một đơn vị quân Satan, ngay tại lúc Satan còn chưa kịp phản ứng, hỏa lực lập tức phá hủy toàn bộ chiến hạm Satan còn chưa kịp phản ứng ở xung quanh. Tuy rằng bọn họ lái chiến hạm cỡ nhỏ tới, nhưng sau khi được cải tạo lại, lực công kích đã tăng lên rất nhiều, cho dù chống lại chiến hạm lớn thì vẫn có đủ khả năng để đánh một trận trong một khoảng thời gian.

Cố Khâm phái mấy chiếc máy bay trinh thám ra xung quanh, cố gắng lấy được tình báo. Tọa độ của bước nhảy không gian vẫn tương đối chính xác, lúc này hành tinh quặng ở ngay gần bọn họ, chiến hạm cỡ nhỏ so với nó chỉ giống như một hạt cát nhỏ bé, bề mặt nó màu xám tro, lớp vỏ gồ ghề giống như một bức tường khổng lồ có thể đổ nghiêng về phía bọn họ bất cứ lúc nào, rung động đến mức khiến người ta sợ hãi.

Hỏa lực mãnh liệt lúc đầu khiến cho quân Satan nhất thời luống cuống tay chân, gần như bị chiến đội tinh nhuệ đột phá phòng tuyến vòng ngoài của hành tinh. Khi nhận ra phòng ngự của Satan trước mắt đã yếu đi rất nhiều, Hình Chiến quyết định thật nhanh, ra lệnh cho chiến đội cơ giáp của mình khởi động quá trình tự bạo của toàn bộ các chiến hạm. Một khắc tất cả các chiến hạm đều nổ tung kia, những binh lính tinh nhuệ này vọt lên cơ giáp lao khỏi chiến hạm mà đổ bộ xuống bề mặt tinh cầu, mà lúc này, vụ nổ này cũng vừa vặn phá nát tầng cuối cùng của phòng tuyến.

Một trăm chiếc cơ giáp bay về phía mặt đất dưới sự che chở của vụ nổ, khi quân Satan đóng trên hành tinh phục hồi tinh thần, chúng đã bỏ lỡ thời cơ tốt nhất để chặn họ lại trên không trung, một khi chiến đội tinh nhuệ tới gần mặt đất, đá năng lượng trải đầy mặt đất khiến cho vũ khí nóng gần như biến thành vô dụng.

Nhưng vào lúc này lại xảy ra biến cố, một chiếc cơ giáp vô cùng xui xẻo hạ cánh xuống vùng đất có đá năng lượng lộ ra ngoài tạo thành một vụ nổ lớn, vụ nổ mãnh liệt kia không chỉ khiến cho chiếc cơ giáp này biến thành mảnh vụn, mà còn ảnh hưởng tới những cơ giáp ở gần. Chỉ trong nháy mắt, chiến đội cơ giáp đã tổn thất mất gần một phần mười binh lực.

Hình Chiến để cho hai chiếc cơ giáp đi tìm kiếm vùng địa hình thấp nhất ở gần đó để bắt đầu lắp đặt thiết bị khoan vào tâm hành tinh, bản thân y thì dẫn theo những cơ giáp khác đối mặt với quân địch kéo tới từ bốn phương tám hướng, cố thủ trận địa. Bọn họ không còn thời gian để dò xét vị trí thích hợp hơn, hiện tại mỗi một giây đều quý như vàng, có lẽ tiết kiệm một giây, là có thể có thêm một người nữa sống sót quay về.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now