Chương 47: Lần giao chiến thứ ba

1.7K 138 0
                                    

"Có phải ngay từ đầu cậu đã biết chúng ta mặc nhầm đồ không? Sao cậu không nhắc tôi! Không cảm thấy như thế rất kỳ quái sao?" Cố Khâm vô cùng quẫn bách. Quần áo vừa vặn thì không sao, vấn đề là căn bản không vừa người mà Hình Chiến cũng có thể như không có vấn đề gì mà mặc nó vào, lại còn liên tục mặc hơn một tháng! Khiến cho họ thật giống như đang cố ý tú ân tú ái vậy...

"Không." Hình Chiến nhìn sâu vào mắt hắn, "Chỉ có như thế mới có thể cảm giác được cậu gần tôi hơn một chút."

Câu trả lời của Hình Chiến khiến cho Cố Khâm có chút áy náy. Nói là thử ở bên nhau, thế nhưng mình lại không có tự giác như vậy, có lẽ mình nên tự xem xét lại mình một chút?

Mà nói gì đi chăng nữa, vóc người hai bọn họ thật sự chênh lệch nhiều đến vậy...

Lần này vẫn là Mina đi tới đón bọn họ, bởi vì đại sư Russell lại đổi nhà ở. Xe huyền phù đi tới một nhà xưởng chế tạo cơ giáp. Mina nói thời điểm chế tạo hai chiếc cơ giáp này, đại sư Russell vẫn luôn ở đây giám sát toàn bộ quá trình.

"Chiến Thần và Thương Lang đều rất soái nha!" Đôi mắt Mina sáng lấp lánh, "Mà cơ giáp của hai người là thiết kế chung sao? Ngay cả bề ngoài cũng giống như một đôi vậy!"

Cơ giáp của Hình Chiến gọi là Chiến Thần, trước khi sống lại Cố Khâm từng xem qua video chiến đấu của Chiến Thần. Mà Thương Lang thì chính là do Mina trong tương lai dựa vào ngoại hình của Chiến Thần mà thiết kế ra. Cô từng nói, lúc trước ảnh hưởng lớn nhất tới cô chính là Chiến Thần, ông nội gần như tiêu tốn toàn bộ tinh lực còn lại để thiết kế ra nó, cẩn thận tỉ mỉ sửa chữa, cải tiến. Vẻn vẹn một năm này cũng đồng thời tiêu hao đi sinh mệnh của vị tông sư chế tạo cơ giáp này, sau khi Chiến Thần ra đời không lâu thì đại sư Russell cũng qua đời.

Mina muốn làm ra một chiếc cơ giáp có thể sánh ngang với Chiến Thần. Tuy rằng mọi người đều nói cô có kỹ thuật và thiên phú hậu sinh khả úy, nhưng mỗi lần cô hoàn thành một chiếc cơ giáp, cho dù chủ nhân của nó đều rất hài lòng thì bản thân cô lại luôn cảm thấy như thiếu mất chút gì đó, có lẽ cũng là bởi vì tâm lý của bản thân ảnh hưởng tới, thậm chí còn khiến cho nó trở thành khúc mắc của cô sau này. Vì thế nên Mina quyết định phỏng theo Chiến Thần năm ấy chế tạo ra một bộ cơ giáp, sau đó từ trên cơ sở đó thêm vào và thay đổi dựa theo ý nghĩ của bản thân, tiếp đó thì Thương Lang ra đời.

Khi ấy Mina nguyện ý vì mình mà thiết kế chế tạo cơ giấp khiến cho Cố Khâm chỉ muốn tạ ơn trời đất, làm sao còn dám quơ tay múa chân? Hơn nữa Cố Khâm cũng không chú ý tới ngoại hình cơ giáp nhiều như vậy. Đối với hắn mà nói tính thực dụng quan trọng hơn. Dù sao thì sau này khi tiếng tăm của Chiến Thần ngày càng vang dội, cơ giáp có ngoại hình phỏng theo Chiến Thần cũng theo đó ngày càng nhiều hơn, đến sau này thì trở thành kiểu dáng thịnh hành, nhiều thêm một chiếc cơ giáp như vậy căn bản sẽ không có người chú ý tới.

Thời điểm đưa đại sư Russell xem thiết kế cũng là lần đầu tiên Hình Chiến thấy được Thương Lang, nhưng y cũng không nghĩ nhiều, quả đúng là bởi vì tạo hình như vậy trong tương lai thực sự quá phổ biến. Chỉ là đặt trong hiện tại khi tất cả mới chỉ vừa bắt đầu, hai chiếc cơ giáp cùng lúc xuất hiện liền khiến cho người khác đặc biệt chú ý.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now