Chương 13: Đồng đội tương lai

2.2K 203 23
                                    

Ngay chiều hôm đó, Angus mang theo bốn người Cố Khâm đi tới địa điểm tập huấn được chuẩn bị cho học viên tham gia giải đấu. Trong các học viên tham gia thi đấu đoàn đội có hai khuôn mặt quen thuộc, là Niên Lăng Húc và Roger Brown. Hình Chiến nhìn thấy họ theo bản năng mà cau mày lại.

"Huấn luyện viên, sao lại có nhiều người đến như vậy? Ngoại trừ Z cùng người thắng cái tên Bohn kia thì hai người còn lại là ai?" Niên Lăng Húc không kiêng kị gì mà đánh giá bọn họ.

"Đây có phải ý là trong chúng em còn có người sẽ bị đánh loại không?" Một học viên năm bốn nói, ngữ khí mang theo chút địch ý. Ánh mắt của các học viên đứng cùng hắn cũng đều không thân thiện chút nào.

"Không sai, vì thế phải xem bản lĩnh của các cậu thế nào, sẽ bị đào thải hay là được lưu lại." Angus không tỏ vẻ gì mà chỉ chỉ bọn họ, giới thiệu với đám người Cố Khâm, "Bên kia là học viên dự bị. Số người tham gia thi đấu đoàn đội tối đa là bảy người, vì thế nên đội viên chủ lực sẽ có bảy người, tương tự bên dự bị cũng có bảy người."

Cũng không trách được họ lại phản ứng kịch liệt như thế. Đội viên chủ lực dù có bị đội viên dự bị đánh bại thì cũng chỉ là xuống thành đội viên dự bị, vẫn còn có khả năng được lên sân. Còn đối với những người vốn đã là đội viên dự bị như bọn họ mà nói thì nếu bị đánh bại cũng chính là đào thải đích thực.

"Trước tiên tôi sẽ giới thiệu học viên chủ lực trước. Phụ tá chỉ huy Roger Brown, cùng với Niên Lăng Húc phụ trách đội chiến hạm tiến công, các cậu hẳn là đã biết cả rồi."

Roger vẫn mang theo cái bộ dạng rụt rè kia, hoàn toàn nhìn không ra khí tràng mà một vị quan chỉ huy nên có. Mà ngược lại, sự tự tin mà Niên Lăng Húc thể hiện ra ngoài lại khiến cho cô càng thêm anh tư hiên ngang, bất luận đi đâu cũng trở thành tiêu điểm quan tâm của mọi người.

Phụ tá chỉ huy là một vị trí rất trọng yếu. Tổng chỉ huy phụ trách khống chế toàn diện, nhưng chính hắn cũng không thể quản lý hết thảy quân đội được, vì lẽ đó mà cần truyền đạt mệnh lệnh cho phụ tá, chiến hạm nào do phụ tá nào phụ trách điều hành, tiến hành công kích hoặc phòng ngự ở khu vực nào.

Có điều ở trên mạng chiến đấu, khi Cố Khâm cùng Hình Chiến đối chiến hầu như không bao giờ dùng đến NPC phụ tá cả, một là vì ghét bỏ NPC ngoài quân khu có trí năng quá thấp, không đủ để hoàn thành nhiệm vụ mà họ truyền đạt, hai là vì địa đồ ngoài quân khu khá đơn giản, bọn họ đủ năng lực để khống chế quân đội trong tay mình. Nhưng một khi gặp phải địa hình phức tạp, vẫn sẽ có thời điểm tổng chỉ huy không kịp thực hiện tất cả thao tác, vào tình huống này việc nắm trong tay vài vị phụ tá có thể hoàn thành chỉ lệnh mà tổng chỉ huy truyền đạt với hiệu suất cao liền trở nên khá quan trọng.

Đội chiến hạm tiến công thì lại thuộc về tiểu đội tinh anh, đảm nhiệm những nhiệm vụ có độ khó cao như đánh hạ một vài quân địch khó nhằn, tiến hành tập kích, đảm nhiệm tiên phong. Tại năm thứ hai quân giáo sinh mới được tiếp xúc với chương trình học lái chiến hạm này.

"Còn có hai anh em sinh đôi phụ trách chiến đội cơ giáp, anh trai Mạch Phấn, em gái Mạch Phiến."  Angus chỉ một đôi sinh đôi cơ hồ giống nhau như đúc, đang mở hai đôi mắt to tròn giống nhau như đúc tò mò nhìn họ. Hai người đều để tóc ngắn, dáng người thanh tú đẹp đẽ, trai gái khó phân, nhưng nhìn xuống đến ngực thì có thể phân biệt được một trong hai người là nữ. Nhìn hai người này thật đúng không ngờ tới họ sẽ am hiểu về đối chiến cơ giáp hệ số nguy hiểm cao, tập trung vào công kích thân thể.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ