Chương 77: Hắn là người của tôi

1.7K 138 2
                                    

Hình Chiến không nhanh không chậm chỉ huy binh lính giao chiến với quân Satan, trận chiến này đã gần tới hồi kết. Nhiệm vụ của y đáng lẽ đã hoàn thành vào mấy ngày trước, nhưng không ngờ Satan lại sẽ phái binh đánh tới phòng tuyến của y, hơn nữa số lượng không ít, y không còn cách nào khác mới phải trì hoãn tới hiện tại, Cố Khâm hẳn đã sốt ruột rồi.

Trước kia, họ vẫn thường giữ tần suất gặp mặt một tuần một lần, cho dù có nhiệm vụ thì cũng sẽ giải quyết trong vòng nửa tháng. Qua nửa tháng nếu thấy mình không bận, bọn họ cũng sẽ vô cùng tự giác tự mình dẫn đội tới tiếp viện đối phương. Lần này hiển nhiên Cố Khâm cũng có nhiệm vụ phải giải quyết, cho nên gần một tháng rồi mà cũng chưa thấy Cố Khâm tới tiếp viện.

Năm đó bọn họ bị Cố Hoằng phân tới khu vực cách xa Sainasi, quân đội nơi này gần như không ai biết thân phận của họ. Hai cấp trên của họ nhìn họ không vừa mắt, vô cùng vui vẻ tìm phiền toái cho họ. Nếu nói cho người khác biết sau lưng họ có hai người cha thân phận cường đại, đây không phải là khiến họ càng thêm thuận lợi sao! Cho nên hai vị Thiếu tướng không nói, chính bọn họ không đề cập, binh lính dưới tay đương nhiên cũng sẽ không biết thân phận của họ, chỉ mơ hồ mà biết họ là thông qua Giải đấu liên trường nên mới có thể gia nhập quân đội với tuổi tác như vậy.

Vì thế, việc bọn họ thường xuyên gặp mặt cuối cùng lại bị bóp méo thành đối chọi gay gắt, mà chân tướng sự thật lại chính là, bọn họ đánh nhau chỉ là vì tranh đoạt quyền chủ động khi lăn giường — đáng thương Cố Khâm chưa từng thắng dù chỉ một lần. Thể chất của hai người giờ cũng đã đạt tới A+. Sau khi Cố Khâm bị Satan bắt giữ và cưỡng ép tăng thể chất lên, có vẻ như cũng không có di chứng gì đối với cơ thể của hắn, thậm chí bây giờ tốc độ tăng thể chất lên gần như có thể đuổi kịp Hình Chiến, trước khi sống lại Cố Khâm chưa từng có thể đạt tới tốc độ như vậy. Mặc dù cấp bậc thể chất của hai người đã tương đương nhau, nhưng thiên phú của Hình Chiến trên phương diện đánh cận chiến quả thực cao hơn so với Cố Khâm, kinh nghiệm cũng nhiều hơn, cho nên Cố Khâm luôn luôn bị đối phương chèn ép.

Cơ hội phản công càng mong manh, Cố Khâm càng không muốn công khai quan hệ của họ. Ban đầu khi ở đơn vị Chó điên, không cẩn thận bị mọi người biết mình là bên bị đè, lại còn bị truyền đi khắp đơn vị, việc này đã khiến cho Cố Khâm vô cùng xấu hổ, cho nên lần này hắn kiên quyết không muốn phá hỏng hình tượng chói lọi trong mắt binh lính trong đội ngũ của mình, bởi thế mà lại càng khiến cho mọi người nghĩ sai. Đối với suy nghĩ này của Cố Khâm, Hình Chiến cũng không vạch trần, dù sao thì dù thế nào người chiếm tiện nghi cũng là y.

Chẳng qua là... Ánh mắt Hình Chiến trầm xuống. Nếu không công khai quan hệ của họ thì hoa đào của Cố Khâm bên kia lại càng lan rộng. Y trời sinh tính đã lạnh lùng, cấp dưới bình thường không dám tới gần, sẽ có rất ít người sẽ sinh ra tình cảm quá phận với y. Nhưng Cố Khâm, vô luận là bề ngoài, tính cách hay thực lực, đều là loại hình đặc biệt hấp dẫn người. Đối với người thực lực nhỏ yếu, hắn đáng tin, mang lại cảm giác an toàn; đối với kẻ thực lực cường đại, hắn rất dễ dàng khiến cho người sinh ra khát vọng chinh phục. Có không biết bao nhiêu binh lính cấp dưới của Cố Khâm đang chờ mong leo lên được giường của hắn, nhất là cái tên sĩ quan phụ tá lông vàng gần như là hình với bóng ở bên cạnh hắn kia, ánh mắt đối phương nhìn Cố Khâm lại càng khiến cho y không thoải mái.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now