Chương 33: Cùng nhau chiến đấu

1.8K 155 2
                                    


"Cậu đang làm gì thế? Cái này không giống với kế hoạch vây quét của chỉ huy." Cố Khâm cau mày.

"Tuy rằng tôi không muốn quấy nhiễu hai người," Tiếng Roger bỗng nhiên vang lên. Thân là tổng chỉ huy, hắn tất nhiên là đã nhìn thấy hết chuyện vừa mới xảy ra, "Nhưng tôi vẫn phải nói – không sao hết, mời các cậu tự do phát huy!"

Dường như chỉ chờ Roger nói ra câu nói này, Hình Chiến không chút khách khí, "Mạch Phiến Mạch Phấn, hai người bọc đánh từ phía sau chặn lại đường lui của họ. Các cơ giáp ở phía trước tách ra lui về hai bên, chú ý né tránh đạn lạc." Hình Chiến không dựa vào hình thể to lớn của cơ giáp để mở đường nữa, y trực tiếp bắn ra kiếm laze bổ thẳng tới, thỉnh thoảng kết hợp thêm cả súng laze loại nhỏ trên vai, nhanh chân truy kích về phía trước. Khu rừng bị cơ giáp đánh phá cuối cùng cũng miễn cưỡng mở ra một con đường.

Cùng lúc đó, cặp sinh đôi dẫn dắt chiến đội cơ giáp thay đổi trận hình trông giống như một cái túi áo, siết chặt lại vòng vây của mình. Chỉ trong chốc lát, sau khi chặt đứt đường lui của quân địch, bọn họ liền đối diện với đối thủ.

"Đệch! Đây rốt cuộc là sao? Rõ ràng chúng ta đã từ bỏ căn cứ, tại sao hệ thống vẫn chưa phán đối chiến kết thúc?!" Lúc này, kênh truyền tin của phe địch đã loạn thành một đống, "Cơ giáp cỡ lớn ở đằng sau kia lại là làm sao? Không phải nói là không kiêng dè phá hoại môi trường sinh thái trên tinh cầu sẽ bị trừ rất nhiều điểm hay sao?!"

Đội trưởng bất đắc dĩ thở dài, "Hiển nhiên là họ không lo lắng rồi. Đừng quên rằng tiêu diệt đội viên chủ lực có thể thu được rất nhiều điểm. Huống hồ điểm đạt được ở vòng loại cũng không ảnh hưởng đến vòng đoạt điểm, chỉ cần họ có thể hoàn thành nhiệm vụ thì họ chính là người chiến thắng."

"Vậy chúng ta sợ cái gì! Dù sao cũng thua, chuyển sang cơ giáp cỡ lớn liều mạng với bọn họ luôn đi!"

"Cơ giáp cỡ lớn của cậu còn có bao nhiêu đạn?" Đội trưởng dội lên một chậu nước lạnh khiến cho mọi người đều trở nên trầm mặc. Hắn bình tĩnh phân tích, "Chẳng bằng chúng ta dùng cơ giáp loại nhỏ vây lấy một người, có khi có thể kéo thêm một người chết, dù sao thì có thể chém giết tinh anh của trường quân sự Đệ Nhất cũng là một vinh dự cho chúng ta. Chỉ cần chúng ta áp sát bọn họ, chiếc cơ giáp cỡ lớn kia chắc chắn sẽ không dám manh động, bởi vì uy lực mạnh mẽ của vũ khí sẽ dễ dàng gây ngộ thương đến đồng đội của mình. Nhớ kỹ, tuyệt đối không được cho bọn họ cơ hội chuyển thành cơ giáp cỡ lớn!"

Rất nhanh, cặp sinh đôi đã phát hiện ra đối thủ của bọn họ không tiếp tục chạy trốn nữa, trái lại còn triền đấu với bọn họ. Hình Chiến cũng không thể không ngừng lại ý định công kích của mình.

"Bắn tỉa đi." Cố Khâm đã khôi phục được một chút thể lực, nhìn trận hỗn chiến nói.

Thực lực của NPC quá yếu, chống đỡ đại cục vẫn là cặp sinh đôi, khiến cho cục diện gần như biến thành tình trạng hai đấu bảy. Cũng may còn có kỹ năng kết hợp mạnh mẽ của cặp sinh đôi, nếu không thì hiện tại họ đã sớm trở lại điểm hồi sinh rồi, làm sao còn có thể hình thành tình thế giằng co hiện tại nữa. Có điều phe địch khẳng định không thể tiếp tục chống đỡ trong một thời gian dài được, cơ giáp NPC của bọn họ đã sớm bị diệt gần hết, bọn họ thua chỉ còn là vấn đề thời gian, dù sao thì dù thực lực của NPC có yếu thì bọn họ cũng không thể chống đỡ được kiểu đánh lấy thịt đè người được.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now