Chương 53: Ra oai phủ đầu với ai

1.4K 144 4
                                    

"Thiếu tá Hứa Thiếu Phong." Hình Chiến mở miệng, âm thanh trầm ổn mà nghiêm túc.

"Có!" Đợi tới sau khi Hứa Thiếu Phong theo bản năng đứng nghiêm thực hiện chào theo nghi thức quân đội xong, hắn mới nhớ ra người đứng trước mặt hắn không phải Cố Tướng quân cũng không phải là Nguyên soái, ảo não tới mức suýt chút nữa tự tát mình một cái. Cũng may Hình Chiến cũng thực hiện quân lễ chào lại hắn một cái, chí ít hai người nhìn qua là bình đẳng.

Nhưng một lần đối mặt này cũng cho thấy rõ ràng hắn đã rơi xuống thế yếu, bởi vì người đối diện hắn này chỉ là một quân giáo sinh, lại còn là một quân giáo sinh năm nhất, một quân giáo sinh chưa lên chiến trường chưa từng giết địch! — Mẹ, sao có thể có chuyện đó?! Một quân giáo sinh có thể bức mình tới mức này? Cho dù thiên phú có cao đến đâu thì như vậy cũng không khoa học chút nào cả!

Vẻ mặt Hứa Thiếu Phong đã không còn ung dung như trước. Hắn chằm chằm nhìn vào Hình Chiến, "Chúng ta luyện tay nghề một chút đi? Ở ngay tại đây." Hắn trực tiếp cởi áo khoác quân trang xuống ném cho binh lính đứng gần đó.

Hình Chiến cùng Cố Khâm liếc nhìn nhau. Cố Khâm nhún vai một cái, mang theo một đám học viên lui sang một bên. Hứa Thiếu Phong ngoắc ngoắc ngón tay với Hình Chiến, thể chất của hắn đã đạt tới A+, hắn có vốn để tự kiêu, chuyện mất mặt khi nãy khiến cho hắn cần phải nhanh chóng chứng minh chính mình. Trong tình báo có nói thể chất của Hình Chiến chỉ mới ở tại B+, chênh lệch hẳn một cấp so với hắn, vì thế nên lúc trước hắn mới nghĩ rằng việc ra oai phủ đầu với Hình Chiến là phi thường dễ dàng. Thế nhưng uy thế vừa mới toát ra từ người đối phương khiến cho hắn hoàn toàn không dám coi khinh y nữa.

Nếu như là tỷ thí hạng mục khác, Hình Chiến sẽ không thua Hứa Thiếu Phong, thế nhưng hiện tại bọn họ đấu lại chính là đối kháng, hạng mục mà cấp bậc thể chất có ảnh hưởng lớn nhất. Nhìn qua như vậy Hình Chiến gần như không có chút phần thắng nào, bởi vì giữa cấp B và cấp A là một ranh giới, bất luận là tốc độ, sức mạnh, sức bền, mức độ tấn công mà cơ thể có thể chịu được đều sẽ tăng vọt.

Kinh nghiệm chiến trường của Hứa Thiếu Phong phong phú hơn Angus, Hình Chiến chỉ dựa vào kinh nghiệm đã không thể thắng nổi Angus với thể chất A chứ đừng nói là thắng Hứa Thiếu Phong thể chất A+. Nếu như y có A- thì có lẽ còn có sức để liều mạng với Hứa Thiếu Phong, thế nhưng đúng lúc này cấp bậc của y lại kẹt lại tại vị trí bất tiện B+ như vậy, chỉ thiếu chút nữa là có thể thăng cấp, thế nhưng chính là một chút này y vẫn chưa vượt qua được.

Đối kháng vừa bắt đầu Hứa Thiếu Phong hoàn toàn không có chút nương tay, chiêu thức sử dụng vô cùng xảo quyệt, nham hiểm, hiển nhiên không thể thoát khỏi quan hệ với phong cách của đơn vị này. Ban đầu Hình Chiến dựa vào kinh nghiệm để né tránh và phản kích, lại còn phải thêm vào một ít kỹ xảo mới có thể tạo thành uy hiếp cho Hứa Thiếu Phong cấp A, bởi thế mà thể lực của y giảm xuống nhanh chóng, đến cuối cùng hoàn toàn biến thành cục diện bị động chịu đòn. Hình Chiến cố tình dùng cơ thể chống đỡ công kích của đối phương, mỗi một quyền một cước đều đánh mạnh vào trên người y, tiếng va chạm nặng nề không dứt bên tai, khiến người vây xem đều mơ hồ thấy đau lòng.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ