Chương 55: Mở đầu hài lòng

1.6K 140 2
                                    

Hơn nửa thể trọng của Hình Chiến đều dồn lên Cố Khâm, tư thế của hai người đặc biệt thân mật, hô hấp ấm áp nhẹ lướt qua gò má, khiến cho bên tai của Cố Khâm trở nên mẫn cảm dị thường, cảm giác tê ngứa khiến cho cả nửa người của hắn đều có chút mềm nhũn.

"Lỗ tai cậu thật nóng." Giọng nói trầm thấp ám ách của Hình Chiến vang lên, Cố Khâm thậm chí có còn có ảo giác môi đối phương đang dán sát vào tai hắn mà nói chuyện.

Máu nóng lần thứ hai dồn lên trên đầu, lúc này cả mặt cũng đã đỏ. Cố Khâm cắn răng nhả ra hai chữ, "Câm miệng." Kỳ thực hắn đáng nhẽ phải bảo đối phương dịch đầu sang một bên, thế nhưng không biết tại sao lại cứ không nói ra —— Hắn mới không thừa nhận là mình không thấy ghét cảm giác này. Nhất định là bởi vì phòng tắm ở rất gần, đi vài bước là tới, không cần nói mà thôi!

Hai người đi vào trong căn phòng tắm nhỏ hẹp. Hình Chiến đột nhiên đẩy Cố Khâm một cái, nghiêng người tới gần, trực tiếp vây hắn vào giữa mình và tường, tiếp theo ngón tay với lấy mở vòi hoa sen, nước chảy từ trên xuống cũng đồng thời xối ướt luôn cả Cố Khâm.

"Cậu làm gì? Tôi không định cùng cậu tắm đâu!" Cố Khâm theo phản xạ muốn đẩy đối phương ra, kết quả vừa nhìn thấy mảng bầm tím lớn trên người đối phương, tay vừa mới chạm lên lại không nỡ dùng sức.

Hình Chiến được đằng chân lên đằng đầu mà chen một chân vào giữa hai chân Cố Khâm, khiến cho cơ thể hai người dán đến càng sát hơn, một tay nâng cằm Cố Khâm lên, hôn môi hắn, lưỡi thô bạo mà xông vào khoang miệng của hắn.

Lần hôn môi thứ hai này Hình Chiến rõ ràng đã thông thạo hơn so với lần đầu tiên rất nhiều. Nguyên bản y chỉ biết dựa theo dục vọng bản năng mà lung tung chiếm đoạt, lần này đã học được triền miên, động tác không kịch liệt như trước, quấn lấy đầu lưỡi Cố Khâm, cẩn thận liếm qua mỗi một nơi mẫn cảm trong khoang miệng, khiến Cố Khâm không nhịn được mà đáp lại, theo bản năng mà quấn lấy nhau.

Dần dần, hai người cũng không thỏa mãn với kiểu dây dưa yếu ớt này nữa, động tác càng lúc càng mạnh, càng ngày càng kịch liệt. Chiến trường chuyển từ trong miệng Cố Khâm sang phía bên Hình Chiến, không bao lâu lại bị đẩy về nơi ban đầu, tiếng hôn môi giao hòa với tiếng nước chảy, đan dệt thành một giai điệu ám muội.

Tựa như muốn phân thắng bại rõ ràng, hai bên không ai nhường ai, muốn khiến cho đối phương hoàn toàn nhiễm phải hơi thở của mình, lưu lại mùi vị chỉ thuộc về mình. Nước bọt tràn ra từ khóe miệng, chảy xuống dọc theo cần cổ, lại bị dòng nước cuốn đi. Hơi thở gấp gáp giao hòa vào nhau, không khí trở nên ít ỏi, mãi tới cuối cùng sắp nghẹt thở đến nơi, hai người mới không còn cách nào khác mà tách ra.

Cũng không biết là do hơi nước hay do không gian quá nhỏ, Cố Khâm cảm thấy rất nóng, quần áo ẩm ướt dính chặt lên người lại càng không thoải mái. Hắn vừa thở hổn hển vừa cởi ra cúc áo trên đồng phục, từng chút từng chút, mãi tới khi lồng ngực trần lộ ra ngoài thoát khỏi trói buộc, thoát ly khỏi trạng thái thiếu khí, đại não hỗn độn của hắn mới tỉnh táo hơn chút, đột nhiên lại có giác ngộ bị Hình Chiến trêu chọc. Với cái tư thế đại chiến ba trăm hiệp khi nãy, cái tên này làm gì còn giống một người bị thương nặng nữa!

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now