Chương 92: Thời khắc khoe khoang ân ái

2K 117 23
                                    

Hai người cuối cùng cũng gặp lại được nhau cùng quay trở về phòng nghỉ ngơi. Hình Chiến vừa khóa cửa lại đã vội vàng mà áp ngã Cố Khâm xuống giường, xé ra quần áo của hắn.

"Đợi chút! Anh cần phải nghỉ ngơi!" Cố Khâm có chút do dự vùng vẫy vài cái, mặc dù hắn cũng không phải là không muốn, nhưng nhìn đôi mắt đỏ bừng của đối phương, hắn luôn cảm thấy trạng thái hiện tại của đối phương không thích hợp, "Không được, anh như vậy không kiên trì được bao lâu..."

Lời nói của Cố Khâm giống như đang chất vấn năng lực nào đó của y, Hình Chiến bỗng nheo mắt lại, "Vậy để anh chứng minh cho em xem một chút, anh có thể kiên trì bao lâu."

Khi Cố Khâm muộn màng mà phát hiện ra mình đã nói bậy, lúc ấy đã muộn. Vào thời khắc một tia lý trí cuối cùng cũng sắp rơi vào vực sâu dục vọng, hắn hung hăng mà nghĩ, đến lúc đó tinh thần không tốt thì đừng trách em không nhắc anh!

Thế nhưng thời gian còn lại của cả ngày hôm ấy, Hình Chiến đã dùng hành động chứng minh phán đoán của Cố Khâm sai lầm tới mức nào, y không chỉ rất được, hơn thế còn có thể kiên trì rất lâu! Cho dù Cố Khâm không nhịn được mà cầu xin tha thứ cũng chỉ nhận được một câu trả lời, "Đây là trừng phạt." Trừng phạt hành động đối phương ích kỷ mà bỏ lại y đi liều chết, trừng phạt đối phương đã khiến cho y cảm nhận được cái gì gọi là tuyệt vọng.

Cho tới khi Cố Khâm cuối cùng cũng khôi phục ý thức một lần nữa, trừ cơ thể bủn rủn vô lực ra, hắn cũng không tinh tẫn nhân vong, không cảm thấy đói bụng, cũng không có dấu hiệu bị thoát nước, giống như hắn chỉ là mơ thấy một giấc mộng xuân hết sức kịch liệt thôi vậy. Bên tai vang lên giọng nói trầm thấp từ tính của Hình Chiến, "Tỉnh? Anh đã cho em dùng một chai dịch dinh dưỡng rồi, em có thể tiếp tục nghỉ ngơi."

"Ưm..." Cố Khâm không muốn mở mắt, nhưng lại nghe thấy tiếng ma sát khi Hình Chiến mặc quần áo, hắn mơ mơ màng màng hỏi, "Anh đi đâu?"

"Liên minh đang chuẩn bị quét sạch đám quân phản bội của Mendel, Nguyên soái mời anh đi qua nhìn một chút." Hình Chiến nhân lúc nói chuyện mà giúp Cố Khâm xoa bóp eo.

Cố Khâm nhất thời tỉnh táo hơn rất nhiều, hắn khó khăn mà ngẩng đầu lên, "Anh muốn ra chiến trường?" Nếu như là thế, hắn cũng không để ý tới việc có thể mất mặt hay không, nhất định phải đi nằm khoang chữa trị mấy phút để khôi phục thể lực, sau đó đi cùng Hình Chiến. Thật kỳ quái, rõ ràng trước khi làm trạng thái tinh thần của Hình Chiến rất tệ, làm sao lên giường còn có thể dày vò lâu như thế? Đối phương rốt cuộc là loại quái vật gì chứ! Chẳng lẽ còn có thể dựa vào lăn giường mà bổ sung năng lượng sao!

"Không, đây là chuyện của bọn họ, anh không định ra tay, cũng không cần anh phải ra tay." Nhìn sắc mặt mệt mỏi của Cố Khâm, Hình Chiến tự kiểm điểm hành động điên cuồng ngày hôm qua, có điều y cũng không hối hận, lần này làm quả thật đúng là tận hứng. Nếu như sau này có kỳ nghỉ lâu lâu một chút, thỉnh thoảng lại làm như vậy một lần cũng không tệ — Mà có lẽ không cần chờ đến sau này, trong một tháng tiếp theo có lẽ sẽ tìm được cơ hội, coi như là tuần trăng mật đi.

"Ừm." Cố Khâm không biết Hình Chiến đang nghĩ gì cứ thế mà an tâm, lại lần nữa nằm lên gối, "Nhớ nhất định phải để cho Cố Khâm của thế giới này tham dự chiến dịch này, chỉ có thế anh ta mới có thể thực sự cởi bỏ khúc mắc ra được."

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now