Chương 80: Nghi vấn người sống lại

1.5K 114 0
                                    

Có lẽ là do bình thường Cố Khâm nhìn qua quá dễ nói chuyện, cho nên thật sự có người nhịn không được mà tới chứng thực vấn đề công thụ với hắn. Đối với việc này Cố Khâm mập mờ không rõ mà cười cười, "Đoán đi?" Hắn tỉnh bơ xoa xoa cái eo già nua của mình, hắn cũng chỉ còn cách dùng nụ cười cao thâm khó lường này mà đáp lại người ta.

Tuy rằng quan hệ giữa hai người đã được công khai, có điều cách thức ở chúng giữa họ vẫn không thay đổi, nhiều nhất là một tuần gặp một lần, điều này không thể không làm người ta bội phục khả năng tự chủ của bọn họ. Trước kia không thấy gì, vừa nói ra liền phát hiện chỗ nào trong lời nói của hai người cũng lộ ra sự mập mờ, ngay cả gặp mặt trước đánh nhau sau cũng trở thành một loại tình thú. Có vài binh lính thích tưởng tượng đột nhiên nghĩ tới, hai vị trưởng quan đánh nhau chẳng lẽ là vì quyết định ai trên ai dưới? Mọi người tụm lại cùng nhau suy nghĩ, đột nhiên phát hiện bọn họ rất có thể đã chạm tới chân tướng!

Kết quả của việc cấp trên khoa trương trình diễn tình cảm, chính là khiến cho binh lính bên dưới cũng rục rịch theo. Gần đây khắp nơi trong hai đơn vị đều tràn đầy bầu không khí màu hồng, chỉ cần không ảnh hưởng tới công tác của mình, hai vị cấp trên cũng sẽ không bổng đánh uyên ương.

Chẳng qua là từ ngày đó trở đi, Brian biểu hiện càng trở nên trầm mặc, thường xuyên ngẩn người nhìn Cố Khâm với ánh mắt mê mang. Vốn Cố Khâm muốn bồi dưỡng Diệp Phi Dương rồi mới điều Brian đi, vì dù sao thì năng lực của Brian cũng không tệ lắm, công và tư cũng phân chia rất rõ ràng. Thế nhưng gần đây đoạn tình cảm này có vẻ đã khiến cho Brian rất khốn khổ, có lúc Cố Khâm phải lặp lại mệnh lệnh hắn mới có thể phục hồi tinh thần.

Cố Khâm tìm hắn nói chuyện một lần nữa, "Brian, tôi chuẩn bị điều anh đi, nếu như anh có đơn vị nào muốn đi có thể nói cho tôi biết, với thân phận và bối cảnh của tôi chút chuyện nhỏ này không thành vấn đề." Tin rằng Hình Chiến sẽ rất vui lòng để cho Nguyên soái giúp cho chút việc nhỏ này.

Cố Khâm có thể đoán ra phần lớn trạng thái tâm lý của Brian. Trước khi chưa thấy người yêu của hắn, cho dù hắn đã cự tuyệt rõ ràng, sợ là Brian vẫn còn ôm một chút hi vọng. Bây giờ hắn biết người yêu mình là Hình Chiến, có lẽ là đã hoàn toàn tuyệt vọng? Cố Khâm cũng không cho rằng sẽ có mấy người có đủ dũng khí đi khiêu chiến Hình Chiến, trước khi sống lại, Hình Chiến đã khiến cho người đồng lứa hít khói, chứ nói gì tới hiện tại bên trong lại là Hình Chiến của hai mươi năm sau. Chỉ có mình Cố Khâm cũng là người sống lại như y mới có thể tranh đua cao thấp cùng y mà thôi.

Yên lặng trong chốc lát, Brian khó khăn mà mở miệng, "Trưởng quan, ngài có thể nói một chút về chuyện giữa hai người không?"

"Chuyện giữa chúng tôi sao?" Cố Khâm qua loa khái quát lại, "Chúng tôi cũng coi như là không đánh không quen biết. Bởi vì ở trên mạng chiến đấu ngoài quân khu, người có tư cách làm đối thủ chỉ có đối phương cho nên chúng tôi vẫn luôn là đối thủ của nhau, cho tới khi cùng tham gia Giải đấu liên trường thì mới có cơ hội trở thành đồng đội, lấy được giải quán quân hạng mục đoàn đội, cùng nhau tiến vào quân đội thực tập, rồi vừa vặn gặp phải sự kiện phản bội của Mendel. Sau đó tôi bị Satan bắt làm tù binh, hắn to gan bằng trời mang theo hai người xông vào chủ hạm của Satan, cứu tôi về."

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now