Chương 82: Không cần dò xét

1.2K 104 7
                                    

Kiểm tra qua tất cả hình ảnh của các máy bay trinh sát xong, chắc chắn không còn có bóng dáng quân địch, Cố Khâm mới hạ lệnh, "Brian, sắp xếp người thu dẹp chiến trường, thống kê tổn thất. Đội sửa chữa tranh thủ thời gian sửa chữa các cơ giáp bị tổn hại. Đội phòng vệ đổi thành một giờ đổi ca một lần, thời thời khắc khắc phòng bị có thể xuất hiện quân địch cho tôi! Hệ thống, báo cáo lại thu hình của trận chiến lần này lên cho cấp trên." Sau đó Cố Khâm rời khỏi phòng điều khiển chính đi về phía chiến hạm vận tải của Reynold, nơi đó còn đang có tân binh của hắn.

Sau khi diệt toàn bộ Satan khổng lồ, Hình Chiến cũng đã thu hồi Chiến Thần. Thấy Cố Khâm tới, y chậm rãi bước tới đứng cạnh Cố Khâm. Lúc này, các tân binh cùng quân giáo sinh cũng tự giác đi xuống chiến hạm vận tải, ánh mắt nhìn Cố Khâm nóng bỏng mà sùng kính. Vừa rồi chiến hạm vận tải cũng bị đưa vào trong hệ thống chỉ huy của chiến đội Thương Lang, cho nên mệnh lệnh Cố Khâm hạ xuống họ đều nghe thấy được. Mà chiến hạm vận tải lại ở ngay dưới chiến trường, dù cho họ không đích thân tham gia, nhưng lại lấy thân phận người xem mà chứng kiến học hỏi toàn bộ cuộc chiến kéo dài không tới nửa ngày này.

Cả trận chiến ấy thật khiến người ta cảm thấy phấn khích vô cùng! Mặc dù Thương Lang là bên bị tập kích, nhưng lại không có chút hốt hoảng nào, từ đầu tới cuối luôn có trật tự, hơn nữa chiếm lấy thế thượng phong rất nhanh, dắt mũi quân địch đi. Từ khiến cho quân địch buông tha cách thức sử dụng máy bay không người thiết lập trình tự tự hủy, tới kiềm chế chiến hạm cỡ trung của quân địch ở giữa vũ trụ, rồi đến bao vây quân địch khiến chúng gậy ông đập lưng ông, cuối cùng ép quân địch buông tha chiến hạm chuyển sang cơ giáp, buông tha hình thức một chọi một sử dụng hình thức lấy nhiều chọi ít muốn nhanh chóng kết thúc trận chiến, tăng cao hiệu suất. Từ góc nhìn của chiến hạm vận tải, họ gần như không thấy chiến hạm hoặc cơ giáp của phe mình bị tiêu diệt, đây quả thực là không tưởng tượng nổi! Khó trách tỷ lệ sống sót trên chiến trường của Thương Lang lại cao như vậy!

Các binh lính sắp trở thành một thành viên trong chiến đội cảm thấy vô cùng vinh dự, nhìn đi! Đây chính là trưởng quan tương lai của họ! Là vị trưởng quan có khả năng trở thành tướng quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử của Liên minh! Ngay cả tân binh của chiến đội Chiến Thần vẫn luôn coi Thương Lang là đối thủ cũng không khỏi không chịu phục, có điều trưởng quan của họ cũng không tệ, gần như tất cả các cơ giáp Satan khổng lồ kia đều do y giải quyết, không hổ là người đứng đầu Chiến Thần!

Cố Khâm đứng trước mặt mọi người, chờ tới khi các binh lính đang nhiệt huyết sôi trào đều bình tĩnh lại, mới mở miệng tổng kết, "Hôm nay sở dĩ tôi không sắp xếp nhiệm vụ cho các anh, cũng không phải là vì không tin vào thực lực của các anh, mà là bởi vì bây giờ các anh còn chưa thể phối hợp ăn ý với đồng đội được. Từ trận chiến của hai bên hôm nay, tôi hy vọng các anh sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc hợp tác trong đoàn đội."

"Có lẽ các anh sẽ cho rằng thắng lợi này hẳn là do công của người chỉ huy, nhưng không có sự hợp tác giữa đoàn đội, không ăn ý phối hợp, làm sao có thể thuận lợi thi hành mệnh lệnh của sĩ quan chỉ huy được? Chiến tranh không phải là chuyện của một người hay vài người, mà là chuyện của cả một đơn vị! Cho nên nhiệm vụ đầu tiên tôi giao cho các anh, chính là mau chóng hòa nhập vào với đội ngũ, cùng đồng đội tạo ra sự ăn ý, để cho đồng đội của các anh có thể hoàn toàn tin tưởng các anh, để cho cấp trên của các anh không hoài nghi rằng các anh không thể hoàn thành được nhiệm vụ! Tôi hy vọng các anh nhớ câu nói thứ hai này — trên chiến trường, đoàn đội cao hơn tất cả!"

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now