Chương 44: Về nhà với Hình Chiến

1.9K 154 2
                                    

Tuy rằng Giải đấu liên trường đã kết thúc, các đội viên chủ lực đều đã lần lượt mà trở về, thế nhưng việc giao lưu cũng sẽ không vì thế mà gián đoạn. Ngoại trừ những người bận rộn như Hình Chiến và Cố Khâm, mọi người vẫn thường thường tụ tập liên lạc bồi dưỡng tình cảm, trao đổi kinh nghiệm học tập, và tất nhiên trọng điểm là bàn luận bát quái! Đối với lời đồn đại về cặp tình nhân đỉnh cao của mọi người, mấy người Alvin chỉ cười không nói. Bọn họ biết chân tướng, thế nhưng họ lại càng muốn để cho mọi người có không gian mà não bổ.

Chân tướng chính là, trước kia hiệu trưởng từng hứa rằng Cố Khâm có thể không phải tham gia sát hạch của kỳ học đầu tiên, thêm vào đó cũng đã sắp đến kỳ nghỉ định kỳ, cho nên Cố Khâm đã xin phép tự mình sắp xếp chương trình học của bản thân trong mấy ngày này. Vì thế nên hắn lại không ngừng nghỉ mà vùi đầu vào thời kỳ huấn luyện thể chất mới, tranh thủ nâng cao thể chất của mình, mỗi ngày đều mệt gần chết, liều mạng vô cùng, thời gian có thể dùng để bồi dưỡng tình cảm với Hình Chiến lại càng ít.

Nỗ lực của hắn tất nhiên không uổng phí. Có lẽ là do có tích lũy từ mấy tháng trước, trước khi bắt đầu kỳ nghỉ cấp bậc thể chất của Cố Khâm cuối cùng cũng đột phá tới D+, cách mục tiêu gần hơn một bước.

Hôm đó, sau khi hắn luyện tập và tắm rửa xong, chuẩn bị đi nghỉ thì lại nghe thấy Hình Chiến gõ cửa. Cố Khâm nhắm mắt lại nằm ngửa trên giường, kéo chăn sang che khuất nửa người dưới của mình, sau đó mới uể oải dùng giọng nói mở cửa phòng, "Vào đi." Máy móc trong phòng y tế có thể trị liệu mệt mỏi trên cơ thể, nhưng lại không thể trị liệu mệt mỏi về tinh thần được.

Hình Chiến vừa vào cửa, đập vào mắt là Cố Khâm người để trần chỉ dùng chăn che lại vị trí trọng điểm. Cái loại hình ảnh "lấy đàn tỳ bà che nửa mặt" này lại càng gây ra hiệu quả khiến cho người ta mơ màng, có thể nói rằng rất hoạt sắc sinh hương. Y hoàn toàn có thể tưởng tượng được Cố Khâm là mệt tới mức quần áo cũng lười mặc, trực tiếp bò lên trên giường. Nếu như không phải y tới gõ cửa đi vào thì e rằng ngay cả cái chăn dùng để che người đi kia cũng sẽ không có.

Cố Khâm vốn cho rằng mình đã mệt tới mức có thể ngủ thiếp đi chỉ trong vài giây, kết quả cảm giác tồn tại của tầm mắt Hình Chiến lại quá mạnh mẽ, mang theo nhiệt độ khó có thể diễn tả thành lời, khiến cho hắn nổi hết cả da gà, căn bản không thể không nhìn tới đối phương, "Có việc?"

Cố Khâm mở to mắt. Lúc này Hình Chiến đã đi tới bên giường, từ trên cao nhìn xuống.

Âm thanh của Cố Khâm mang theo lười biếng, nhưng lại mang theo một loại ý vị câu nhân, Hình Chiến nheo mắt, "Ngày mai theo tôi về nhà."

Tâm tư trì độn của Cố Khâm quanh quẩn trên hai từ "về nhà" và "ngày mai" một hồi lâu, cuối cùng mới nhớ ra Hình Chiến từng nói có thể giúp hắn nâng cấp bậc thể chất lên tới cấp B trong hai tháng. Cố Khâm lần thứ hai nhắm mắt lại, "Ngày mai nghỉ?" Có điều bóng tối lại khiến cho những giác quan của hắn càng trở nên nhạy cảm. Cũng không biết có phải ảo giác của hắn hay không, hắn luôn cảm thấy ý tứ hàm nghĩa nào đó trong ánh mắt của Hình Chiến càng lúc càng rõ ràng.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now