Chương 28: Mọi người đều biết

1.9K 174 13
                                    

X đi tới trước mặt họ, không hề để ý tới Cố Khâm mà thể hiện ra vẻ điềm đạm đáng yêu nhìn Hình Chiến, "Hình Chiến ca ca, anh không nhận ra em sao? Trước đây em thường đi cùng cha em tới thăm hỏi nhà anh, em tên là Hứa Thiếu Dương. Chung thúc thúc còn từng nói chú hy vọng em sẽ làm con dâu chú ấy..." Nói tới đây, trên gương mặt đẹp đẽ của đối phương hiện lên một vệt đỏ ửng ngượng ngùng.

Đó là chuyện từ bao lâu rồi? Cố Khâm tin tưởng với bộ dạng hiện tại của hắn, Nguyên soái phu nhân sẽ không hi vọng hắn trở thành bạn đời của Hình Chiến chút nào. Hơn nữa, tại sao bản thân mình lại càng thấy hắn không vừa mắt, cái vẻ hùng hổ dọa người lúc trước chạy đi đâu mất rồi? Đến trước mặt Hình Chiến lại nhu nhược như vậy? Trong ngoài bất nhất giả vờ giả vịt! Cố Khâm liếc Hình Chiến một chút, vừa lúc gặp phải ánh mắt thâm thúy của đối phương, "Cậu biết hắn?"

Hình Chiến từ đầu tới cuối chưa từng nhìn tới Hứa Thiếu Dương một lần, bởi vì sự chú ý của y trước sau như một vẫn luôn tập trung trên người Cố Khâm, nhìn chăm chú không chớp mắt, "Không biết."

"Hình Chiến ca ca..." Hứa Thiếu Dương lập tức trở nên vô cùng buồn bã, nước mắt đảo quanh viền mắt. Bộ dạng hắn trông như bị đả kích rất nặng, dưới chân mềm nhũn lập tức nghiêng người, ngã về hướng chính giữa hai người Hình Chiến và Cố Khâm. Kết quả Hình Chiến lại đưa tay ôm lấy eo Cố Khâm kéo đối phương vào trong ngực mình, đồng thời lùi về sau một bước, tài tình tránh được cú nhào của Hứa Thiếu Dương, khiến hắn suýt chút nữa phanh không kịp mà ngã xuống đất.

"Phụt." Alvin nhịn không được bật cười, tới khi Hứa Thiếu Dương phẫn nộ đảo mắt qua hắn thì đành ho khan hai tiếng, kéo Roger lên võ đài, "Đi nào, chúng ta đi thử xem Cố Khâm có thực sự thần thánh như vậy không!"

Roger nhìn hắn dùng ánh mắt biểu đạt ý nghĩ của chính mình, "Tôi đã bảo bọn họ là một đôi rồi!"

Alvin le lưỡi một cái, "Được rồi anh thắng."

Cố Khâm đẩy Hình Chiến ra, có chút ảo não không biết sao thân thể mình lại không theo phản xạ mà công kích đối phương. Lẽ nào là bởi vì hắn quá quen thuộc với khí tức của y?

Không thèm nhìn lại Hứa Thiếu Dương đang diễn trò cười nữa, Cố Khâm nói, "Chúng ta cũng lên đi."

Các học viên trường quân sự Đệ Nhất lục tục đi lên võ đài, khi đi ngang qua Hứa Thiếu Dương thì ánh mắt đều tràn ngập khinh bỉ. Chỉ với cái bộ dạng này mà dám so với Cố Khâm sao, mau đi tắm rửa rồi đi ngủ đi! Mạch Phiến còn làm vài cái mặt quỷ với Hứa Thiếu Dương, cuối cùng bị Mạch Phấn lôi đi.

Bởi vì trò hài này, Hứa Thiếu Dương phát hiện người xung quanh đều đang nhìn hắn, trong mắt có đồng tình, thế nhưng cười nhạo còn có nhiều hơn. Thậm chí có người đi tới trước mặt hắn, trong lời nói mang theo không biết là thiện ý hay là ác ý, "Cậu không đấu lại được Thương Lang đâu, nhanh từ bỏ Z thôi. Nếu cậu muốn tìm chỗ dựa, tôi tự nhận là ở những phương diện khác tôi không hề kém Z chút nào!"

Đối phương còn muốn đi kéo tay của hắn, Hứa Thiếu Dương tàn nhẫn mà phun ra một chữ, "Cút!", sau đó không cam tâm mà rời quảng trường. Về sau sẽ lại có cơ hội...

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now