Chương 22: Mẫu người lý tưởng

2.2K 185 9
                                    

Trên đường trở về trường hai người cũng không nói chuyện với nhau. Bầu không khí ngột ngạt bao phủ lấy họ. Với tính cách của Hình Chiến thì y không đời nào chủ động mở miệng, Cố Khâm suy xét nửa ngày cuối cùng mới đánh vỡ yên lặng, "Cái kia, vóc người của tôi rất giống vóc người của Nguyên soái phu nhân sao?" Đại sư Russell dường như cũng là vì thế mà mới nhận sai hắn thành Hình Chiến.

Ánh mắt của Hình Chiến từ trên mặt Cố Khâm chậm rãi dời xuống chân hắn, sau đó lại quét một lượt nữa từ dưới lên trên. Tóc gáy của Cố Khâm đã sắp dựng thẳng lên hết, có cảm giác như một con mồi bị thợ săn nhìn chằm chằm, không có một chỗ để trốn dưới tầm mắt đối phương.

"Không giống." Hình Chiến sau một lúc lâu mới kết luận. Quả thực là không giống, chỉ là bởi vì khí thế lạnh lẽo của Hình Chiến quá khác biệt so với Nguyên soái phu nhân cho nên đại sư Russell mới nhầm Cố Khâm thành y.

"Thế à, ha ha..." Cố Khâm cười gượng hai tiếng. Kỳ thực hắn càng muốn hỏi tại sao Hình Chiến lại đồng ý giả làm người yêu mình, tại sao lại đồng ý đi lừa gạt đại sư, không lo sau này đại sư biết được sự thật sẽ giận cá chém thớt sang y không chịu thiết kế cơ giáp cho y sao?

Cố Khâm suy nghĩ vài giây rồi thở dài, chôn hết thảy nghi vấn của mình xuống bụng, "...Hôm nay cảm ơn cậu."

"Ừ." Hình Chiến hơi rũ mắt xuống. Trực giác nói cho y biết câu y muốn nghe không phải là câu này, thế nhưng chính y cũng không biết bản thân mình đang muốn nghe cái gì nữa.

Bầu không khí lúng túng giữa hai người chỉ sau một đêm đã biến mất, hai người trở lại hình thức ở chung bình thường, bởi vì Cố Khâm cảm thấy hắn căn bản không cần phải xoắn xuýt gì cả, không phải chỉ là giả làm người yêu thôi sao!

Những ngày tiếp theo, huấn luyện của Cố Khâm vẫn như trước tập trung vào phối hợp đoàn đội, các buổi rèn luyện thể chất giảm xuống đến mức cấp bậc thể chất của hắn không tăng tiến thêm được chút nào. Nhưng cũng hết cách rồi, ai bảo hắn lại đi tham gia thi đấu đoàn đội? Tất cả đều phải ưu tiên cho đoàn đội cả.

Qua một tháng, Tạ Hoan vẫn không để Cố Khâm và Hình Chiến làm đối thủ mà vẫn trước sau như một để bọn họ phối hợp với nhau, một người chỉ huy, người còn lại sẽ chọn vị trí khác. Đối với chuyện này, giải thích của Tạ Hoan là, hai người đã làm đối thủ đủ lâu rồi. Nếu hai người chắc chắn đều muốn tham gia, vậy thì phải dành thời gian tập luyện hợp tác với nhau. Vì thế mà ý nghĩ muốn mượn cơ hội này tranh tài với Hình Chiến của Cố Khâm cũng không thể thực hiện được.

Một tháng sau, đội viên chủ lực đã được xác định, bao gồm Hình Chiến, Cố Khâm, Roger, Niên Lăng Húc, Alvin cùng với Mạch Phiến và Mạch Phấn, Phương Vi Hùng là đội viên dự bị. Trong số những người này, Roger còn tham gia thêm hạng mục chiến thuật chỉ huy bên thi đấu cá nhân, Niên Lăng Húc thì đăng ký hạng mục chiến hạm đột kích. Cặp sinh đôi không tham gia đối kháng cơ giáp, bởi vì nếu chỉ có một người thì năng lực tác chiến của họ không quá nổi bật, chỉ có khi nào có hai người đồng thời phối hợp thì mới có thể phát huy trình độ tốt nhất.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now