Chương 10: Anh còn chưa đủ tư cách

2.2K 210 24
                                    

Sắc mặt của nhân vật hình tượng giả lập của Roger xoạt một cái căng chặt. Không giống với hắn là đổi tên thành Thương Lang, số ID của đối thủ trước mắt này xác thực là thuộc về Z. Cũng khó trách được đối phương lại vừa ra sân đã yêu cầu mình thay tên. Y là đối thủ chuyên thuộc của Thương Lang (bởi vì có cha là Chris, Roger biết được từ sau khi Thương Lang và Z gặp nhau, Thương Lang đã không còn đi đối chiến với NPC hoặc là người khác nữa), y tức giận với việc mình lấy trộm tên Thương Lang là rất bình thường.

Thực ra Roger không có ác ý gì khi dùng cái tên Thương Lang này, cũng không phải hắn cố ý giả mạo đối phương. Thân là con trai của sĩ quan phụ tá hiệu trưởng Trường quân sự Đệ Nhất, khi cha hắn Chris điều tra về Thương Lang đã thu hết hình ảnh tư liệu lại, Roger tất nhiên biết về Thương Lang sớm hơn, cũng hiểu Thương Lang rõ hơn so với những người khác.

Lúc mới đầu Chris chỉ là lấy Thương Lang ra làm ví dụ để Roger không cứng nhắc nữa mà biết học cách vận dụng linh hoạt chiến thuật. Không nghĩ tới Roger bất tri bất giác bị phương thức tác chiến ấy hấp dẫn. Hắn cảm thấy phong cách chỉ huy biến nặng thành nhẹ nước chảy mây trôi của Thương Lang quả thực chính là một loại nghệ thuật, từ đó hắn bắt đầu phấn khởi nghiên cứu các trận đối chiến của đối phương, coi Thương Lang là thầy của mình. Cho dù có một Z đánh không phân cao thấp với Thương Lang xuất hiện, hắn vẫn trước sau như một coi Thương Lang là người ưu tú nhất.

Mãi đến sau này, không biết tại sao mà Thương Lang biến mất liên tục rất nhiều ngày, Z cũng biến mất y hệt như thế, bọn họ rớt thẳng khỏi bảng xếp hạng. Roger đợi một tháng, cho rằng Thương Lang sẽ không bao giờ xuất hiện nữa. Hắn giống như mất đi mục tiêu, tìm người đối chiến khắp nơi để phát tiết nội tâm phiền muộn của mình. Lúc này hắn mới phát hiện, trình độ chỉ huy của hắn đã tăng vượt bậc, quân hàm thăng tới Tướng quân, tiến vào bảng xếp hạng. Hắn nghĩ, Thương Lang không nên biến mất như thế, Thương Lang nên được tất cả mọi người nhớ tới! Vì lẽ đó mà Roger đổi tên của chính mình trên mạng chiến đấu thành Thương Lang. Hắn muốn kéo dài truyền thuyết về người thầy của mình.

Tiếp theo đó, Thương Lang lại một lần nữa xuất hiện. Roger hết sức kích động, cho rằng khi đối phương thấy hắn dùng tên của mình thì đối phương sẽ liên hệ với hắn, nhưng Roger đợi rất lâu cũng không thấy Thương Lang có bất cứ động tĩnh gì, tựa hồ như đối phương căn bản không để ý tới hắn.... Điều này khiến cho Roger rất không cam tâm, bởi vì hắn hi vọng mình có thể được Thương Lang biết tới.

Tay Roger khẽ run, không phải vì sợ hãi mà là vì hưng phấn. Nếu như Z ở đây, vậy không phải là đang nói rằng Thương Lang cũng đang ở dưới võ đài nhìn lên hắn? Chỉ cần nghĩ như vậy, hắn liền càng kích động, hắn muốn để cho thầy của mình thấy được chính mình! Roger cố gắng điều chỉnh trạng thái tinh thần tới tốt nhất, nghiêm túc đối phó với khiêu chiến của Z.

"Là tôi hoa mắt sao? Kia là Hình Chiến? Z là Hình Chiến?!" Alvin từ khiếp sợ ban đầu đã biến thành sùng bái, "Trời ạ! Quá lợi hại rồi! Quá lợi hại rồi! Không thể tin được là Hình Chiến không chỉ có thể chất cao hơn chúng ta một đoạn dài mà ngay cả trình độ chiến thuật cũng đáng sợ như vậy! Cậu ấy còn vào học trường quân sự làm gì, trực tiếp làm huấn luyện viên luôn là được rồi!"

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now