Chương 3: Đối thủ duy nhất

2.4K 242 10
                                    

Cố Khâm thở phào nhẹ nhõm. Tuy rằng ban đầu có chút khinh địch, nhưng đến cuối cùng vẫn thắng.

Chờ đợi một lúc, không đúng! Chiến đấu còn chưa kết thúc! Nụ cười của Cố Khâm cứng lại ở trên mặt, tại sao hệ thống vẫn chưa phán thắng bại? Lẽ nào sĩ quan chỉ huy của đối phương không ở trên chủ hạm?! Hắn nhìn chiến hạm địch bị mình tiêu diệt còn lại không có bao nhiêu nhưng hỏa lực vẫn hung mãnh như trước, ở nơi nào? Đối thủ đến tột cùng ở nơi nào? Đáng chết! Sĩ quan chỉ huy cư nhiên lại tự mình ra tiền tuyến? Y không sợ không cẩn thận sẽ chết ở trên chiến trường trực tiếp kết thúc chiến đấu luôn sao?!

"Cảnh báo! Cảnh báo! Đường vào khu A bị xâm nhập!" Không có chỉ huy của Cố Khâm, chiếm hạm còn lại bị chia thành năm bè bảy mảng, quân địch rất nhanh tạo ra một cái lỗ lớn trên chủ hạm.

Cố Khâm lập tức chiếu lên hình ảnh giám sát. Xâm nhập chủ hạm là mấy chiếc cơ giáp, lính trên chủ hạm vội vàng leo vào cơ giáp nghênh chiến, thế nhưng cơ giáp cầm đầu bên địch vô cùng cường hãn, NPC  không đánh lại đối phương. Cố Khâm liếc mắt đã nhận ra đối phương sử dụng chiêu thức của quân đội, không có bất kỳ động tác dư thừa nào, gọn gàng nhanh chóng, chiêu chiêu chế địch – tên kia nhất định là Z, đối thủ đối chiến với mình lần này. Cố Khâm biết NPC trên chiến hạm này không ngăn được Z, vì thế hắn truyền đạt mấy mệnh lệnh cuối, sau đó đợi đối phương vọt vào phòng điều khiển trung tâm.

Đối mặt với chiến sĩ cơ giáp cao lớn, Cố Khâm ngồi tại chủ vị, cong khóe môi theo thói quen, tựa hồ không hề sợ hãi kết cục chiến bại đã gần ngay trước mắt. Hắn nhướn mày, "Cậu là Z?"

Đối phương không hề trả lời, chỉ là dừng bước lại, họng súng đen trên vai nhắm thẳng vào hắn.

"Tôi nghĩ chúng ta còn có thể gặp lại lần sau." Cố Khâm phất phất tay.

"Ầm ầm –!" Chủ hạm nổ tung.

Trước mắt tối sầm rồi lại sáng lên, Cố Khâm đã trở lại phòng nghỉ ngơi. Tuy nói là đồng quy vu tận nhưng hệ thống lại căn cứ vào chiến tích của hai bên mà cho điểm. Z được nhiều điểm hơn so với Thương Lang, vì lẽ đó mà trận đối chiến này, Cố Khâm thua.

Một quân nhân nắm giữ mười mấy năm kinh nghiệm thực chiến lại bị một quân giáo sinh chưa gia nhập quân đội đánh bại... Đây thật đúng là... Cố Khâm có chút xấu hổ xoa mặt. Tuy nói là vì địa đồ không phải địa đồ trong quân khu nên khá là đơn giản, giới hạn trình độ chỉ huy của hắn, hơn nữa chính mình lúc bắt đầu còn khinh địch... Hắc lắc đầu một cái, thua thì thua, còn viện cớ làm gì?

Cố Khâm tìm hiểu qua vị trí xếp hạng của Z, đứng đầu bảng điểm xếp hạng Tướng quân khu chiến thuật, tại khu sức chiến đấu cũng đạt đến cấp Trung tá – mới Trung tá thôi sao? Xét theo biểu hiện thực lực vừa mới nãy của đối phương hẳn là có thể đạt đến trình độ Tướng quân rồi mới đúng.

Từ khi hắn sống lại tới nay đây là lần đầu tiên chiến bại, cũng khiến cho tinh thần hắn chấn động, ý thức được mình đã bị thắng lợi liên tiếp trong mấy ngày nay làm cho choáng váng đầu óc, xem ra hắn nhất định phải cố gắng nhanh chóng tỉnh táo lại.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now