Chương 75: Gặp phải vấn đề

1.3K 120 0
                                    

Cố Khâm không nghĩ tới bọn họ sẽ phải đối mặt với vấn đề này nhanh như vậy. Hai lựa chọn? Còn cần phải lựa chọn sao? Cố Khâm chưa bao giờ muốn buông tha cơ hội trở thành Tướng quân, mà Hình Chiến cũng không thích hợp làm cấp dưới của người khác, cho nên bọn họ không có lựa chọn khác.

Một quân đoàn không thể có hai Tướng quân, đến một cấp bậc nhất định, bọn họ nhất định phải tách ra để phát triển, nếu không họ sẽ kìm hãm lẫn nhau, sinh ra đủ loại mâu thuẫn.

Thật ra, từ trước trong quá khứ, Hình Chiến từng không chỉ một lần nói với hắn muốn kề vai chiến đấu với hắn, mà Cố Khâm cũng đã cân nhắc qua vấn đề này. Có điều lúc ấy hắn vẫn chưa rõ ràng tình cảm của mình với Hình Chiến, chẳng qua chỉ là muốn nhìn dáng vẻ khó xử của Hình Chiến mà thôi. Nhưng bất tri bất giác, quan hệ của họ cũng không còn là mang cái dạng mơ mơ hồ hồ phân không rõ đó nữa.

Hiện tại, có lẽ hắn không nói ra mấy từ buồn nôn như "thích", "yêu", cũng không trông cậy vào Hình Chiến có thể nói mấy lời ấy ra khỏi miệng, nhưng trong lòng bọn họ đã nhận định đối phương chính là người sẽ đi cùng mình đến hết cả nửa đời sau. Cho nên, nghĩ tới trong tương lai phải rất lâu họ mới có thể gặp mặt một lần, Cố Khâm cũng không thể giữ được thái độ lạnh nhạt nữa.

Theo lẽ thường, bọn họ bây giờ hẳn phải là đang trong thời kì yêu đương nồng nhiệt, nhưng lúc trước vì bận xử lý việc phản bội của Mendel, bọn họ cũng không có tâm tư gì mà đi yêu đương. Thật vất vả mới xử lý xong thì lại bị thông báo cho biết rằng nhất định phải tách ra, trong lòng làm sao có thể vui vẻ được? Sắc mặt Cố Khâm không tốt lắm, hắn liếc sang nhìn Hình Chiến, anh mau nghĩ biện pháp vẹn toàn đôi bên đi! Ban đầu là ai thề son thề sắt nói muốn kề vai chiến đấu cùng với em?

Hình Chiến mặt không chút cảm xúc nhìn thẳng vào mắt hắn, cũng không nói gì, thế nhưng Cố Khâm lại nhìn ra được một ít ủy khuất từ trong ánh mắt kia. Khóe miệng Cố Khâm giật một cái, thật là muốn chọc cho người mù mắt! Hắn đè tay lên mặt Hình Chiến, đẩy đầu đối phương qua một bên.

"Khụ!" Mắt thấy hai đứa nhỏ liếc mắt đưa tình bày trò ân ái không chút nào kiêng kỵ ngay trước mặt mình, Hình Duệ quyết định chờ một thời gian nữa sẽ tự cho mình nghỉ một vài ngày, tranh thủ thời gian đi tìm Chung Vân Tu cầu vuốt ve an ủi một chút, "Tôi sẽ cho hai người một ngày, ngày mai phải cho tôi câu trả lời – tôi tin tưởng hai người sẽ đưa ra lựa chọn chính xác nhất."

Hai người mang theo tâm sự nặng nề mà trở lại chiến hạm của đơn vị Chó điên, đi chưa được vài bước đã gặp phải Alvin, "Cố Khâm, tôi đi tìm hai người mãi! Vừa rồi Trung tá Hứa tới thông báo cho chúng tôi, chưa tới hai ngày nữa chúng tôi cũng sẽ bị điều đi. Cậu nói xem chúng ta liệu có còn ở trong cùng một phân đội nữa không?" Alvin không có dã tâm gì, hắn vô cùng nguyện ý trở thành cấp dưới của Cố Khâm hoặc là Hình Chiến.

"Đây không phải là chuyện chúng tôi có thể quyết định." Tâm trạng của Cố Khâm không tốt, đương nhiên sẽ không có kiên nhẫn để giải thích cái gì. Hắn biết đội ngũ của bọn họ nhất định sẽ tách ra, hơn nữa trong thời gian ngắn sẽ không thể nào về tới làm cấp dưới của hắn và Hình Chiến. Dù sao mọi người đều là hạt giống tốt với thiên phú cực cao, nếu như cứ luôn phụ thuộc vào hai người họ thì sẽ bị hạn chế khả năng đề cao thực lực.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ