Chương 49: Chức năng vô dụng

1.6K 161 4
                                    

Tiếp đó là tiếng của Mina, "Ông nội, làm sao bây giờ? nếu như họ thật sự ngất, vậy chúng ta làm thế nào để cứu bọn họ ra đây? Chiếc cơ giáp này chỉ có họ mới có thể mở ra thôi mà? Sớm biết thế này đã trực tiếp nói cho bọn biết là cơ giáp có thể hợp thể là được rồi!"

"Làm sao mà ông biết được..." Đại sư Russell lẩm bẩm một câu gì đó, sau đó lại cất cao giọng, "Ai nha! Người trẻ tuổi bây giờ tố chất thân thể sao lại kém đến vậy! Không phải chỉ là rơi từ trên cao hơn hai mươi mét xuống thôi hay sao? Có cơ giáp làm đệm mà còn có thể ngất đi, thật vô dụng!"

Nghe âm thanh truyền tới từ ngoài vào, trong đầu Cố Khâm có chút hỗn loạn, bọn họ đây là ở bên trong một chiếc cơ giáp? Hợp thể là ý gì? Hai chiếc cơ giáp biến thành một? Sao có thể có chuyện đó!

Hình Chiến cũng đứng lên, "Chiến Thần?"

Cơ giáp bị tiếng nói của y khởi động. Thiết bị khống chế y và Cố Khâm đeo trên cổ tay cùng lúc sáng lên, tiếp theo đó, trong không gian hiện ra một màn ảnh lớn, thế nhưng màn hình lại tối om. Hình Chiến lại ra lệnh, "Mở ra góc quan sát bốn phía."

Lần này xuất hiện thêm hình ảnh khác, còn có thể thấy được đại sư Russell và Mina, hóa ra là mặt trên của cơ giáp bị ngã sấp trên nền đất.

"Vậy Thương Lang của tôi đâu?" Cố Khâm vẫn không thể nào tin được hai chiếc cơ giáp lại hợp nhất, nếu là vậy, nó cũng sẽ không tên là Chiến Thần, lại còn do Hình Chiến điều khiển nữa?

Trong không gian vang lên âm thanh máy móc hóa, "Mời phân phối quyền khống chế bộ phận." Trước mặt hai người xuất hiện hình ảnh giả lập của cơ giáp, ngoại hình gần như không khác gì với Thương Lang và Chiến Thần cả, nhưng lại được phân cho vũ khí của cả hai. Chiến Thần là màu xanh lam, Thương Lang là màu đỏ, mà hình ảnh đại biểu cho cả chiếc cơ giáp lúc này lại là màu xám.

Cố Khâm đưa tay về cánh tay trái của cơ giáp, đường vẽ bên trên lập tức biến thành màu đỏ. Hắn thử khống chế tay trái cơ giáp đè lên mặt đất đẩy người lên. Cơ giáp quả nhiên chuyển động. Hắn lại điểm hết lên toàn bộ cơ thể cơ giáp, sau đó khống chế cơ giáp đứng dậy.

"Ông nội ông nhìn kìa! Họ không ngất, vừa nãy có lẽ là không phản ứng lại được đi!" Mina hưng phấn chỉ vào cơ giáp.

Chờ cơ giáp đã đứng vững, Hình Chiến mới mở miệng, "Mở ra phòng điều khiển."

Vỏ ngoài tại lồng ngực cơ giáp được mở ra. Hai người liếc mắt nhìn nhau, trước sau nhảy khỏi cơ giáp. Quay đầu lại, phòng điều khiển lần thứ hai đóng lại, trước mặt họ là một chiếc cơ giáp sừng sững cao khoảng năm mét, vỏ ngoài thiết kế xen lẫn màu xanh lam đậm và màu xám bạc, hình thể lớn hơn so với Chiến Thần và Thương Lang.

"Đại sư Russell, ngài hẳn là nên giải thích một chút?" Bọn họ dùng ánh mắt sáng quắc nhìn lão nhân đang cười hì hì.

Đại sư Russell dùng gậy gõ gõ mặt đất, "Chính là như các cậu thấy hiện tại, hai chiếc cơ giáp đã hợp thể. Nó vừa là Chiến Thần lại vừa là Thương Lang, có được tất cả chức năng của hai cơ giáp, đồng thời cũng có hai chủ nhân. Các cậu có thể đặt tên cho nó một lần nữa, lấy từ mỗi tên một chữ, gọi là Lang Thần thấy thế nào?"

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें