Chương 14: Thân phận của Thương Lang

2.3K 206 2
                                    

"A? Vậy cậu đối chiến với cậu ấy chưa?" Tuy rằng Alvin cảm thấy Cố Khâm hẳn cũng là một người không đơn giản nhưng hắn hiển nhiên không nghĩ tới chí hướng của đối phương lại lớn như vậy!

Các học viên dự thi ở gần đó nghe được đối thoại giữa hai người đều đeo lên vẻ mặt "Cậu đừng có không biết tự lượng sức như vậy được không" mà liếc Cố Khâm. Thực lực của Z đã được công nhận, cho nên các học viên năm trên ngầm thừa nhận để y tới đảm nhiệm vị trí tổng chỉ huy cũng là vì đều tâm phục khẩu phục đối với y, cho nên với họ hiện tại, người có đủ tiêu chuẩn đi so đấu trên thực tế chỉ có sáu người.

"Có. Có điều lần đầu tiên đối chiến tôi đã bị cậu ta gài bẫy rồi." Cố Khâm nhún vai một cái.

"Gài bẫy? Kết quả thế nào? Cậu ấy không ngược cậu chứ?" Nghĩ đến sự tàn nhẫn của Hình Chiến khi ra tay với Roger, Alvin rùng mình một cái. Nếu là chính mình e rằng cũng sẽ phải khóc thét lên.

"Ngược tôi?" Cố Khâm buồn cười liếc sang Hình Chiến, vẻ mặt đối phương lại lạnh nhạt, "Tôi còn đang muốn ngược cậu ta, nhưng đáng tiếc lúc đó quá khinh địch, kém cậu ta vài điểm."

"Thua thì thua, tìm cớ làm gì. Thực sự là nói khoác không biết ngượng! Người này chính là Z đấy! Cậu coi mình là Thương Lang hay sao?" Một học viên vỗn vẫn khó chịu với bọn họ trào phúng nói.

"Không phải là Thương Lang thì nhất định sẽ kém sao? Anh không biết núi cao còn có núi cao hơn sao?" Alvin căm tức bất bình phản bác, "Cố Khâm! Nhanh nói cho anh ta biết cậu ngược Z như thế nào!" Nói xong hắn lại lập tức nhớ ra Z cũng là bạn của mình, cơ thể thoáng cứng ngắc, sau lại quay đầu cười khúc khích với Hình Chiến, "Cái kia, tôi không phải là nhằm vào cậu..."

Hình Chiến đương nhiên sẽ không để ý, ngược lại còn tiếp lời nói, "Trước khi quân chủ lực của Cố Khâm tới nơi, tôi mở hệ thống lực hút, dùng tiểu hành tinh xung quanh bao bọc chủ hạm lại. Cậu ta muốn công kích chủ hạm thì trước tiên nhất định phải cạy ra lớp tiểu hành tinh ở ngoài cùng."

"Đây không phải trọng điểm." Cố Khâm thật muốn trợn trắng mắt với y, "Trọng điểm là cuối cùng tôi rõ ràng đã cho nổ tan chủ hạm của cậu, kết quả hệ thống lại không phán định tôi thắng cuộc, bởi vì cậu thân là tổng chỉ huy lại không ở trên chủ hạm của mình! Trái lại lại còn tự mình lái cơ giáp ra tiền tuyến đến tấn công chủ hạm của tôi." Mấy lần đối chiến sau đó, hắn đã được kiến thức Hình Chiến rốt cuộc yêu thích xông ra tiền tuyến tới cỡ nào, có lúc là cơ giáp, có lúc là chiến hạm. Đương nhiên có lúc y cũng ở trên chủ hạm của y, có điều người này lại cái gì cũng đều am hiểu, hoàn toàn không làm theo lẽ thường, khiến cho Cố Khâm gặp rất nhiều khó khăn.

"Ồ? Còn có thể như vậy? Lần đối chiến kia sau đó thì sao?" Alvin mở to hai mắt.

"Sau đó cậu ta leo lên chủ hạm của tôi. Với thực lực của những NPC kia thì căn bản không ngăn cậu ta lại được, tôi không còn cách nào khác đành chọn tự bạo chủ hạm, cùng cậu ta đồng quy vu tận." Cố Khâm nhún vai một cái, "Cậu ta vẫn thắng, bởi vì tuy là tổn thất hai bên gần như nhau, thế nhưng cậu ta thân là tổng chỉ huy mà lại tự mình leo lên chủ hạm quân địch cho nên hẳn là được thêm rất nhiều điểm."

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now