Chương 66: Tiến hành giải cứu

1.2K 112 1
                                    

Cơ giáp cỡ nhỏ so với chiến hạm thì thật sự là quá nhỏ, trong lúc kịch chiến rất khó có người chú ý tới bọn họ, càng sẽ không có ai nghĩ tới bọn họ có thể xuyên qua hỏa lực dày đặc như vậy mà vẫn còn có thể nguyên vẹn.

Đây có thể nói là công của cảm ứng đặc thù của Alvin. Ngay từ đầu, trực giác né tránh nguy hiểm của Alvin đã khiến cho người khác phải thán phục. Tại lần so đấu giữa học viên năm nhất và học viên năm trên trước Giải đấu Liên trường kia, Alvin có thể nói chính là bị bất đắc dĩ phải làm việc quá khả năng, nhưng hắn lại có thể khống chế hạm đội chạy thoát khỏi công kích mãnh liệt của Niên Lăng Húc, lại còn chống đỡ được lâu mà chỉ tổn thất lẻ tẻ mấy chiếc chiến hạm, giống như chỉ là đang đùa giỡn với đối phương thôi vậy.

Nhưng tình huống bây giờ lại rất nguy hiểm, đi nhầm một bước chính là vạn kiếp bất phục. Áp lực của Alvin lớn hơn, nhưng càng nguy hiểm, năng lực của hắn lại càng trở nên xuất sắc. Phán đoán của hắn chưa từng sai lầm, trong lúc vô tình đã giảm bớt rất nhiều gánh nặng cho Hình Chiến. Nếu không có Alvin, chỉ dựa vào một mình Hình Chiến thì đoạn đường này sẽ rất khó khăn. Còn Hứa Thiếu Phong cũng rất tận tâm với công việc mà bảo vệ Alvin, nghe theo mệnh lệnh của Hình Chiến.

Thực ra thì họ cũng không có một mục tiêu cụ thể, chẳng qua chỉ là không ngừng đi sâu vào trong lòng quân địch mà thôi. Càng đi sâu vào, phòng thủ của Satan lại càng lỏng lẻo, đại khái là bởi vì cho rằng với tình hình trận chiến phía trước thì phải mất một thời gian nữa mới đánh được tới chỗ này.

Trên đường đi, họ phát hiện binh lực của Satan phải nhiều hơn so với bọn họ dự đoán rất nhiều, bốn phương tám hướng nhìn không hết, đừng nói là một chiếc cơ giáp, cho dù là cả một đơn vị rơi vào chỉ sợ cũng rất khó an toàn rút lui. Việc này làm cho Alvin và Hứa Thiếu Phong càng thêm lo lắng về tình cảnh của Cố Khâm hơn. Họ có thể cứu Cố Khâm ra sao? Vạn nhất họ kinh động quân địch, họ nên làm thế nào để xông ra khỏi vòng vây đông nghìn nghịt này?

Sau khi vượt qua ranh giới tiền tuyến bọn họ liền cắt đứt liên lạc với quân đoàn, từ lúc này họ chỉ có thể dựa vào bản thân. Hình Chiến hiện tại không có tâm tư lo lắng về sau này, bây giờ nhiệm vụ duy nhất của y chỉ có tìm được Cố Khâm. Y thời thời khắc khắc chú ý đến màn hình theo dõi của Chiến Thần xem có thể hiện vị trí của Thương Lang không, nhưng kết quả lại thường làm cho y thất vọng. Y bắt đầu hoài nghi, không rõ phương hướng của họ có đúng hay không, trận tuyến của quân Satan kéo dài như vậy, vượt xa phạm vi của tín hiệu, có lẽ vị trí của Cố Khâm nghiêng về phía bên phải nhiều hơn chăng? Hoặc là bên trái?

Hình Chiến không thích đánh cược, nhưng lần này y lại không thể không cược một lần vào vận khí hư vô mờ mịt này. Y tình nguyện tin tưởng là mình may mắn, Cố Khâm cũng vậy, bởi vì việc bọn họ sống lại chính là may mắn lớn nhất trong đời.

Sau khi khẩn trương căng thẳng trốn tránh cả một ngày, thể lực của Alvin tụt xuống rất nhanh. Mặc dù trước khi lên đường đã mang theo thuốc nâng cao tinh thần tốt nhất, thế nhưng thứ này lại không thể dùng nhiều, sẽ gây tổn hại tới cơ thể. Nói cách khác nếu qua mấy tiếng nữa mà còn chưa tìm được Cố Khâm, vậy thì Alvin phải tìm một chỗ để nghỉ ngơi. Nếu không cách nào tập trung chú ý, loại giác quan thứ sáu đặc thù này làm sao còn có thể có hiệu quả? Đến lúc đó Hình Chiến dĩ nhiên sẽ không thể nào chờ đối phương khôi phục thể lực, y sẽ để Hứa Thiếu Phong đưa Alvin trở về, bản thân thì sẽ tiếp tục tiến vào sâu hơn, Alvin đã góp sức quá nhiều rồi.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now