Chương 84: Bàn tán và thân phận

1.3K 111 2
                                    

Mina sờ soạng hết trong ngoài Thương Lang một lần, lúc này mới trở lại bên cạnh Cố Khâm, "Thương Lang phải tu bổ toàn một một lần nữa, bệnh vặt một đống, còn có vài chỗ bị rạn nứt bên trong, không biết bao giờ sẽ lan ra ngoài. Cho tôi ba ngày, tôi trả lại Thương Lang mới nguyên như khi vừa ra lò cho anh!"

"Tốt lắm, vậy thì giao cho cô." Cố Khâm quay về những thợ bảo trì khác, hơi nâng cằm, "Cô có thể để mấy người này giúp cô, trao đổi nhiều với họ một chút. Dù sao thì họ cũng lớn tuổi hơn cô rất nhiều, có chút kinh nghiệm có thể bù vào thiếu sót của cô, đừng nhắm mắt làm liều."

"Tôi biết rồi!" Mina le lưỡi, "Phải rồi, lâu như vậy mà cũng không thấy Z, anh ta không ở chỗ anh sao?"

"Hình Chiến cách chỗ này nửa ngày đi đường, nếu cô muốn gặp tôi sẽ phái người đưa cô qua. Có điều gần đây thế cuộc tương đối căng thẳng, có thể còn phải đợi thêm vài ngày." Việc Satan thường xuyên tập kích thật ra mang lại không ít lợi ích cho chiến đội Thương Lang, ít nhất cũng khiến cho tân binh vừa mới gia nhập hòa nhập nhanh chóng vào với tập thế, rèn luyện trong lúc chiến đấu mà càng trở nên ăn ý. Quân giáo sinh thực tập cũng trưởng thành rất nhanh dưới sự dạy dỗ của Cố Khâm.

"Không sao cả, tôi sửa Thương Lang xong rồi hẵng nói sau. Tôi đoán tình trạng của Chiến Thần tồi tệ hơn nhiều." Mina thở dài như bà cụ non. Tần suất sử dụng Chiến Thần quả thực cao hơn so với Thương Lang, hơn nữa Chiến Thần phần lớn là đánh cận chiến, Thương Lang lại tập trung chủ yếu vào tấn công tầm xa, cho nên tỷ lệ bị tổn thương của Chiến Thần phải cao hơn Thương Lang rất nhiều.

"Không vội, cô cứ từ từ đi." Cố Khâm gõ những thợ bảo trì khác mấy câu, hy vọng bọn họ không vì Mina trẻ tuổi mà coi thường cô, có điều xem ra hắn đã làm điều thừa. Có chuyện vừa rồi cùng với bối cảnh của Mina, mặc dù không đến mức khiến người khác nghe lời răm rắp, nhưng ít nhất sẽ không cậy già mà lên mặt coi thường cô.

Vào lúc Cố Khâm chuẩn bị rời đi, có binh lính đầy mặt nghiêm túc vội vàng chạy tới. Cố Khâm cho là chuyện trọng yếu gì, kết quả người này vừa há mồm đã nói, "Báo cáo trưởng quan! Có một người không biết trời cao đất rộng đang theo đuổi Thượng tá Hình!"

Khóe miệng Cố Khâm giật một cái, còn chưa thể hiện thái độ gì, đối phương đã khua tay múa chân báo cáo lại bộ dáng của Hứa Thiếu Dương trong phòng ăn vô cùng sống động lại cho hắn nghe.

Có câu nói không đánh không thành bạn, một điểm này được thể hiện vô cùng rõ ràng giữa hai chiến đội Thương Lang và Chiến Thần. Dưới sự thúc đẩy của tình yêu giữa hai vị trưởng quan, địch ý giữa binh lính hai bên nhanh chóng biến thành hỗ trợ lẫn nhau. Chuyện của Hứa Thiếu Dương xảy ra, bên Chiến Thần liền coi thành chuyện cười mà truyền tới nơi đóng quân của Thương Lang.

Nghe tin tức này, có binh lĩnh cho là lực chiến đấu của Hứa Thiếu Dương căn bản không đủ gây sợ hãi mà không để trong lòng. Còn những binh lính bất mãn với việc Thượng tá Hình đoạt trưởng quan của bọn họ, đã từng rõ ràng hoặc âm thầm yêu phải trưởng quan, thì lại có chút khó chịu, có trưởng quan rồi còn dám trêu hoa ghẹo nguyệt, thật không thể chịu nổi! Chẳng qua là do lúc trước quá bận rộn, họ vẫn luôn không có cơ hội mách lẻo với trưởng quan, thật vất vả mới thấy trưởng quan rảnh rỗi, cuối cùng cũng có người không nhịn được mà tới tố cáo.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWo Geschichten leben. Entdecke jetzt