Chương 72: Cơ hội và cạm bẫy

2K 136 11
                                    

Cố Khâm đỡ thắt lưng ngồi dậy, nhìn chỗ nào đó vẫn còn có xu thế ngẩng đầu của Hình Chiến mà lại càng thấy giận hơn. Khi đối phương tiến lên đỡ lấy hắn, hắn cười lạnh một tiếng, siết chặt nắm tay không chút khách khí đánh một quyền vào giữa bụng đối phương. "Bốp!"  một tiếng, Hình Chiến lảo đảo lùi lại, ngã ngồi trên một cái giường khác, sắc mặt lập tức trở nên trắng bệch.

Cố Khâm hừ lạnh, "Tỉnh chưa!?"

"Cố Khâm..." Hình Chiến ôm bụng, biểu tình đau đớn, giọng nói nghe qua vô cùng yếu ớt.

"Tôi bị anh làm, hiện giờ cho anh một quyền coi như là tiện nghi cho anh!" Cố Khâm hung tợn không để ý tới đối phương. Cơ thể hắn khó chịu, trong lòng lại càng phiền muộn, hoặc nên nói là thẹn quá thành giận. Tuy rằng hắn cũng thoải mái, nhưng cái loại cảm giác xấu hổ khi cơ thể bị tiến vào này khiến cho hắn nhất thời không thể nào nguôi giận nổi. Đáng giận nhất là, Hình Chiến làm một lần còn chưa đủ, lại còn phải làm tới lần thứ hai! Đệch, đánh một quyền sao đủ? Hắn còn muốn đánh y 10 lần, 100 lần nữa!

Cố Khâm không vui vẻ gì mà liếc Hình Chiến, lại thấy đối phương vẫn cúi đầu duy trì bộ dạng đau đớn không nhúc nhích như trước. Hắn nhướng mày, không lẽ bị mình đánh hỏng rồi? Một quyền kia của hắn quả thực không giữ lại chút lực nào, hoàn toàn là đánh toàn lực. Trước đây, thể chất của hắn vẫn luôn yếu hơn vài bậc so với Hình Chiến, cho nên công kích của hắn sẽ không tạo thành thương tổn quá lớn cho Hình Chiến, nhưng giờ cấp bậc của họ đã ngang nhau, Hình Chiến ngay cả tránh cũng chưa tránh, nếu đổi thành người khác, có lẽ đã nôn ra máu mà ngất xỉu rồi – không lẽ thật sự bị mình đánh hỏng?

"Hình Chiến?" Cố Khâm không hiểu sao lại thấy hoảng hốt, tim đau giống như bị người siết lại. Hắn gọi thêm vài lần, đối phương vẫn không trả lời. Cố Khâm cố chịu đựng cảm giác khó chịu mà xuống giường, mới đi được tới trước mặt Hình Chiến đã lại đột nhiên bị đối phương ôm lấy thắt lưng, sau đó mặt Hình Chiến lập tức chôn ở trên bụng của hắn. Má, khi nãy là giả vờ?!

Không đợi cơn tức của Cố Khâm một lần nữa bùng lên, Hình Chiến đã giành nói xin lỗi trước, "Xin lỗi." Tay y nhẹ nhàng xoa bóp eo Cố Khâm, "Sau này sẽ không." Bởi vì nghẹn quá lâu cho nên y quả thực có chút không kìm lại được, quên mất rằng đây là lần đầu của Cố Khâm.

Cố Khâm lại cho rằng ý Hình Chiến là sau này sẽ để cho mình ở phía trên. Hắn suy nghĩ một chút, dù sao cũng đã làm rồi, cùng lắm thì lần sau làm lại, hiện tại xoắn xuýt cũng chỉ thể hiện rằng mình già mồm. Lăn qua lăn lại như thế, hắn cũng đã bớt giận hơn nửa, Cố Khâm vỗ vỗ đầu Hình Chiến, "Buông ra, em muốn đi tắm."

"Anh giúp em." Hình Chiến muốn đứng dậy, lại bị Cố Khâm ấn trở về.

"Không cần." Cố Khâm vốn đã rất bất mãn việc mình bị người đè, hiện tại sao có thể tiếp tục tỏ ra yếu kém được?

Cố Khâm khó nhọc đi vào phòng tắm tắm rửa, nhìn thấy dấu hôn đầy người nhìn mà thấy phát hoảng trong gương kia, suýt chút nữa đã lại xông ra cho Hình Chiến một cú nữa. Đệch! Tên chết tiệt này! Một quyền thực sự là quá lợi cho y, lần sau hắn nhất định phải làm cho y khóc lên mới thôi!

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now