Chương 4: Người bạn đầu tiên

2.5K 217 21
                                    

Hình Chiến, cũng chính là Z trên mạng chiến đấu, chính thức gia nhập quân đội sau khi tốt nghiệp Trường quân sự Đệ Nhất lúc 24 tuổi, 28 tuổi trở thành Tướng quân trẻ tuổi nhất trong lịch sử Liên minh Nhân loại. Ở thời điểm Cố Khâm được thăng lên Thiếu tướng y đã mang quân hàm Thượng tướng. Hình Chiến cũng là bị quân địch Satan phục kích, trong tuyệt cảnh đồng quy vu tận với kẻ thù, sau đó y sống lại. Mặc dù việc này quân địch đã tiến hành trong bí mật không có chút dấu hiệu nào, nhưng trước đó, y đã phát hiện được một chút manh mối, trong quân Liên minh tựa hồ đã có một nhóm người làm phản.

Sau khi sống lại, Hình Chiến bắt đầu bắt tay ngay vào điều tra chuyện này. Y trực tiếp thẳng thắn nói với cha mình là Hình Duệ về thân phận của chính mình, bởi vì trước mắt y mới chỉ là một tân sinh chuẩn bị nhập học tại trường quân sự, căn bản không tiếp xúc tới bên trong cao tầng, chỉ có người cha là Nguyên soái ra tay thì mới có thể bóp chết ý đồ làm phản từ trong nôi.

Mà đối với Thương Lang mình chưa từng nghe tới trước khi sống lại này, Hình Chiến tất nhiên đặc biệt quan tâm, cho nên y mới hạ chiến thư với đối phương. Chỉ là y không nghĩ tới, một phen thử nghiệm thăm lại giúp y phát hiện ra Thương Lang cũng nắm giữ ký ức trong tương lai, hơn nữa nhìn qua địa vị của đối phương trong quân cũng có vẻ không thấp.

Hình Chiến thừa nhận, Thương Lang là một đối thủ ưu tú, có điều đối phương cũng không phải là người mình biết trước khi sống lại, có khả năng đối phương không ở cùng một quân khu với mình. Có điều y tin tưởng, một ngày nào đó bọn họ sẽ gặp mặt.

...

Bất tri bất giác đã sắp tới khai giảng, thể chất của Cố Khâm miễn cưỡng đạt tới cấp E+, coi như là đủ tiêu chuẩn để vào trường quân sự phổ thông. Nhưng đối với Trường quân sự Đệ Nhất – nơi tập hợp tinh anh mà nói, loại cấp bậc này ngay cả tư cách nhập học cũng không đạt tới. Cố Khâm hoàn toàn có thể dự kiến được, học kỳ đầu tiên này nhất định sẽ là một kỳ luyện ngục đối với mình.

Cố Khâm nhớ tới thư điện tử thông báo trúng tuyển Trường quân sự Đệ Nhất gửi cho Thương Lang, nếu như hắn lấy thân phận Thương Lang nhập học, trường học liệu có vì vấn đề thể chất của hắn mà sắp xếp lại huấn luyện không? Cân nhắc trong chốc lát, Cố Khâm vẫn quyết định dùng thân phận học viên hạt giống mà cha hắn cho để tiến vào trường quân sự. Dù sao thứ trường học vừa ý chính là trình độ chiến thuật của hắn, nhất định sẽ trọng điểm bồi dưỡng và khai thác chủ yếu phương diện này, có điều chiến thuật của hắn đã hình thành phong cách nhất định, nếu để huấn luyện viên trường quân sự cưỡng ép nhúng tay vào, e rằng sẽ gây ra hiệu quả ngược lại.

"Thiếu gia, ngài nên tới tinh cầu thủ đô rồi." Trăn Bá nhắc nhở. Tuy nói tinh cầu Cố Khâm ở hiện nay cách tinh cầu thủ đô cũng không xa nhưng hắn vẫn cần phải xuất phát sớm để tới báo danh. "Tôi đã thay ngài đặt vé tàu xuất phát tới tinh cầu thủ đô vào sáng mai."

"Cực khổ rồi." Cố Khâm vẫn vô cùng kính trọng đối với người máy quản gia trí năng đã thay thế cha hắn chăm sóc, cùng làm bạn, thậm chí là giáo dục hắn này.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now