Chương 74: Cái giá của sự phản bội

1.4K 119 0
                                    

Khả năng phòng ngự của chiến hạm cỡ lớn không bằng chủ hạm, dưới sự dẫn đường của Cố Khâm và Hình Chiến, nó rất nhanh đã bị hỏa lực của chính quân mình chọc thủng một lỗ lớn. Binh lực trên tay hai người đều bị quân Satan bám riết, có điều mục tiêu của họ chỉ có Mendel, hai người liên thủ cũng coi như là đã nể mặt hắn. Chỉ cần tổng chỉ huy ngã xuống, quân địch đương nhiên sẽ không làm nổi trò trống gì nữa.

Thấy hai chiếc cơ giáp đã bước lên chiến hạm cỡ lớn của mình, thần kinh Mendel liền không khống chế được mà căng thẳng. Hắn nhớ tới lúc trước khi hắn đối chiến với Hình Chiến hắn còn không chiếm được chút tiện nghi nào, hôm nay lại thêm một Cố Khâm, như vậy chỉ sợ hắn sẽ thật sự thua trong tay họ. Ý nghĩ này khiến cho Mendel hoàn toàn không có ý định đối mặt chính diện với hai chiếc cơ giáp, vậy nên hắn một bên phái ra binh lính ngăn cản bước chân của đối phương, một bên lặng lẽ rời khỏi chiếc chiến hạm này, dự định di chuyển tới nơi an toàn hơn.

Hai người Cố Khâm không hề phát hiện ra Mendel đã rời đi. Họ căn bản không ngờ tới người đã giữ chức Thượng tướng lâu như Mendel vậy mà sẽ lựa chọn không đánh mà đã chạy. Người phát hiện ra tung tích cơ giáp của Mendel đầu tiên lại là Antonio.

Ban đầu khi Mendel cho người chế tạo cơ giáp chuyên thuộc cho Antonio, vì cân nhắc tới an toàn nên giữa cơ giáp của Antonio và cơ giáp của hắn có sóng liên lạc đặc thù, để khi Antonio gặp nguy hiểm có thể liên lạc được với Mendel. Khi Antonio nhìn thấy chiếc chiến hạm kia đã bị chọc thủng, hắn liền muốn theo sau hai người Hình Chiến, tìm cha hắn nói chuyện thật rõ ràng, thế nhưng cơ giáp của hắn lại phát hiện ra tín hiệu của cơ giáp của cha hắn, bởi thế nên hắn không chút nghĩ ngợi mà lập tức đuổi theo. Mendel ra lệnh Satan canh gác bảo vệ cho mình, mắt lạnh nhìn bộ tộc Satan công kích Antonio mà không hề ngăn cản. Antonio dù sao cũng không có thực lực nghịch thiên như hai người Cố Khâm, qua không lâu sau liền bắt đầu luống cuống tay chân. Hắn theo bản năng hô lên, "Cha!"

Thanh âm của Antonio thống khổ mà nghẹn ngào, khiến Mendel cau mày một cái. Tuy rằng hắn không có bao nhiêu cảm tình với con trai mình, nhưng hơn hai mươi năm qua hắn cũng đã tốn không ít tinh lực vào trên người đối phương. Hắn cũng không cam lòng cứ để mọi vất vả của mình cứ thế mà bị rửa trôi sạch sẽ. Nhìn mạng lưới phòng vệ nghiêm ngặt xung quanh, dù cho bây giờ đám Hình Chiến có phát hiện hắn không ở trên chiến hạm mà đuổi theo, hắn cũng sẽ có đủ thời gian để thoát đi. Mendel suy nghĩ một chút, mở miệng, "Bắt sống."

Rất nhanh, cả Antonio và cơ giáp đều bị dẫn tới trước mặt Mendel. Mà lúc này, Antonio rốt cuộc cũng tỉnh táo lại, hắn lập tức thông báo cho đám Hình Chiến Mendel đã không còn ở trên chiến hạm nữa. Ngay sau đó, hai chiếc cơ giáp cơ hồ giống nhau như đúc kia cũng lập tức thoát khỏi chiến hạm, bay tới nơi này. Ánh mắt Antonio chợt lóe, "Chờ một chút! Hai người đừng ra tay vội." Hắn muốn thử cố gắng một lần cuối cùng.

"Ba phút." Hình Chiến không cho rằng hắn có thể thay đổi gì, vậy nên chỉ cho hắn thời gian trò chuyện ngắn ngủi. Bắt được Mendel hiện tại đã là việc bắt buộc đối với bọn họ! Hai chiếc cơ giáp ở vị trí không xa không gần mà nhìn chằm chằm vào con mồi phía trước, giống như hoàn toàn không coi đám binh lính Satan đang bảo vệ con mồi ấy ra cái gì, mắt chăm chú chờ đợi thời cơ tấn công.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now