Chương 90: Một thế giới khác

1.4K 120 0
                                    

—- Năm 3034 —-

Chung Vân Tu nhìn thanh niên sắc mặt tái nhợt, hai mắt nhắm chặt đang nằm trên giường mà ánh mắt nặng nề, nhưng không ai có thể nhìn ra được tin tức gì từ vẻ mặt nhu hòa của hắn. Cho tới khi có một giọng nói trầm thấp cắt ngang suy nghĩ của hắn, "Còn chưa tỉnh?"

Quay đầu nhìn đã thấy một bóng người cao lớn vừa bước vào cửa, ánh mắt Chung Vân Tu sáng lên, "Chiến Chiến, sao lại tới đây? Vết thương trên người con vừa mới liền không lâu nhất định phải nghỉ ngơi nhiều, có phiền toái gì cứ vứt cho cha con giải quyết là được, đừng cậy mạnh." Hắn theo thói quen cằn nhằn với con trai mình một lúc lâu, sau đó mới trả lời, "Các chức năng trong cơ thể của đứa bé này về cơ bản đã khôi phục bình thương, không bao lâu nữa sẽ tỉnh lại. Cho dù có kiểm tra bao nhiêu lần, kết quả vẫn luôn chứng minh cậu ta chính là Cố Khâm, có điều tuổi xương lại vẫn chưa tới 26 tuổi, cấp bậc thể chất cao hơn một cấp so với vị Thiếu tướng Cố Khâm bốn mươi tuổi kia. Chuyện này cũng giống với người thanh niên có DNA giống với con được phát hiện ở quân khu Đệ tứ kia. Đúng rồi, con gặp người đó chưa? Nghe nói con và cậu ta gần như là cùng lúc tỉnh lại."

Người đàn ông đứng ở cạnh cửa, cũng không tiến lên, ánh mắt sắc bén quét qua khuôn mặt tái nhợt nào đó, "Chưa có. Cha đã nói chuyện với cậu ta."

"A? Họ nói những gì?" Chung Vân Tu tò mò hỏi. Gần đây Hình Duệ bận rộn giải quyết tình hình rối ren, sau khi ném lại Cố Khâm phiên bản trẻ tuổi này lại cho hắn xong, bọn họ tới bây giờ cũng chưa nói chuyện với nhau lần nào.

Người đàn ông chậm rãi lắc đầu một cái. Y không hỏi, Hình Duệ cũng không chủ động nói, việc ưu tiên hàng đầu bây giờ vẫn là đi xử lý kẻ phản bội.

Chung Vân Tu không hỏi nữa, hắn hứng thú mà chọc chọc gò má của người thanh niên trên giường bệnh, "Con từng nói lúc ấy con kích hoạt chế độ tự hủy, đồng quy vu tận với địch, kết quả đội cứu viện lại tìm thấy con cùng cậu ta còn sống bên trong đống đổ nát kia. Tình huống của Thiếu tướng Cố Khâm tại quân khu Đệ tứ không quá khác biệt với con, nói không chừng việc các con còn sống lại thật sự có liên quan tới hai vị khách rơi từ trên trời xuống này nhỉ? Còn nhớ chiếc nhẫn cậu ta đeo trên tay không?" Bên trong thế nhưng lại còn có khắc tên con trai nhà hắn, hắn thực sự không đợi được muốn biết sự thật ngay lập tức!

"Có khả năng đây là âm mưu của Satan." Người đàn ông lý trí mà phản bác.

"Ba lại thấy không giống." Chung Vân Tu cười lên. Đột nhiên chiếc máy bên cạnh vang lên một tiếng, "A? Cậu ta tỉnh rồi! Con mau tránh đi một chút đi."

...

Khi Cố Khâm khôi phục ý thức, chỉ cảm thấy cơ thể kiệt sức đến khác thường, nhưng lại không có cảm giác đau đơn, đây có phải có nghĩa là bọn họ đã sống sót trở về không? Cố Khâm nâng lên mí mắt nặng nề, ngây người mà nhìn trần nhà. Cũng không biết qua bao lâu, một bàn tay quơ quơ trước mắt hắn, ánh mắt hắn mới tập trung lại. Quay đầu sang, phát hiện một bóng dáng quen thuộc đang ngồi ở mép giường, có lẽ là do mới tỉnh lại, ánh mắt còn chút mơ hồ, nhưng cũng không ngăn cản hắn nhận ra được đối phương. Hắn mở miệng theo bản năng, "Ba, Hình Chiến anh ấy..." Giọng nói khàn khàn khô khốc, đến cuối đã gần như mất tiếng.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ