Chương 88: Chuẩn bị trước trận chiến

1.2K 101 0
                                    

"Cố Khâm! Hình Chiến!" Alvin đeo trên vai quân hàm Thiếu tá, vừa thấy được hai người lập tức không nhẹ không nặng mà đánh một quyền lên ngực Cố Khâm, "Các cậu cũng quá đáng thật đấy! Ngay cả kết hôn mà cũng không cho tôi biết, có còn coi tôi là bạn không vậy! Tôi nói cho hai người biết, đừng có mong tôi quà mừng kết hôn của tôi nhé!"

Lúc trước khi biết được hai người bí mật đi đăng ký kết hôn, đám Alvin đều lần lượt gửi tin nhắn tới hoặc mắng họ một trận hoặc gửi lời chúc phúc, nhưng sau đó bởi vì bận tham gia lần khảo hạch chiến đội tinh nhuệ này, lại có một thời gian không liên lạc, tính ra, họ đã bốn năm không gặp nhau, hiện tại lại tụ họp lại đương nhiên khiến cho họ hết sức kích động.

"Xin lỗi, khi nào tổ chức hôn lễ nhất định sẽ thông báo cho mọi người." Cố Khâm cảm khái mà nhìn một lượt những người bạn mấy năm trước vẫn còn là quân giáo sinh chưa hết ngây ngô, hôm nay họ đã bớt đi những ngốc nghếch và thiếu suy nghĩ năm đó, trở nên thành thục ổn trọng, đa số cũng đã đạt được quân hàm Thiếu tá.

"Tôi nhất định sẽ đi! Quà tôi cũng đã chuẩn bị xong rồi!" Sùng bái của Roger đối với Cố Khâm cũng không vì thời gian mà giảm bớt đi chút nào.

"Tặng quà gì chứ! Đã bảo là phải ở chung một phe cảnh cáo họ một phen cơ mà? Cái tên phản bội này!" Alvin bất mãn mà trợn mắt nhìn hắn một cái, vốn còn muốn biểu hiện mình căm tức tới mức nào, để xem xem hai người họ có thể biểu hiện ra biểu tình không biết làm thế nào không. Ừm, cái mặt không cảm xúc kia của Hình Chiến thì thôi đi, ít nhất Cố Khâm vẫn có thể trông đợi được.

Từ ngày biết họ cho tới nay, bọn họ vẫn luôn là dáng vẻ không sợ trời không sợ đất, rõ ràng là bằng tuổi bọn họ, thậm chí còn nhỏ tuổi hơn vài người, nhưng ở trước mặt hai người họ lại luôn có cảm giác mình mới là tiểu bối, bây giờ nghĩ lại vẫn còn có chút chút khó chịu! Thật vất vả mới nắm được cơ hội hiếm có, nhưng còn chưa tóm chặt, đã bị Roger khiến cho rối tung. Bị Alvin trừng cho một cái, Roger chột dạ mà rụt cổ lại.

"Lúc nào đấu một trận, thắng thì tha thứ cho hai cậu." Niên Lăng Húc trái lại lại dứt khoát. Ánh mắt của cô nàng cuồng chiến đấu này quét tới quét lui giữa Cố Khâm và Hình Chiến, mặc dù biết bản thân không có bất kỳ phần thắng nào, nhưng cũng vẫn không chút nào ảnh hưởng tới chiến ý đang thiêu đốt hừng hực của cô.

"Muốn đánh nhau đừng quên bọn tôi nha!" Mạch Phấn, Mạch Phiến cười híp mắt đồng thanh, "Nói trước là hai chọi một nha! Hai người chúng tôi đấu với một người các cậu!"

Các binh lính thuộc chiến đội Thương Lang, Chiến Thần ở một bên đều mang theo thần sắc phức tạp mà nhìn đám người này. Trời ơi! Lại có người dám khiêu chiến trưởng quan! Đây là suy nghĩ bế tắc đến mức nào đây!

"Được rồi, đừng quên là chúng ta còn có nhiệm vụ nữa. Muốn nói chuyện cũ hoặc là đánh nhau thì chờ nhiệm vụ kết thúc rồi nói sau." Mắt thấy bên này đã sắp bị đám lính tinh nhuệ muốn hóng náo nhiệt bao vây, Hứa Thiếu Phong mở miệng. Từ sau khi Hứa Thiếu Dương chết, hắn giống như đã biết thành một người khác, tác phong lưu manh thu liễm đến không còn một mảnh, càng ngày càng có dáng vẻ trầm ổn nên có của một vị sĩ quan. Trải qua tích lũy chiến công của mấy năm này cùng với chiến dịch tiêu diệt đám người Vương Tử Minh lúc trước, hắn đã có quân hàm Thượng tá, sau khi hoàn thành nhiệm vụ lần này trở lại hắn sẽ trở thành Thiếu tướng, chỉ tiếc danh tiếng của hắn nhất định sẽ bị hai tên yêu nghiệt này lấn át.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNWhere stories live. Discover now