Chương 19: Bọn họ là người yêu

2.3K 207 26
                                    

"Tôi nghĩ, không cần tôi nói thêm gì nữa mọi người cũng có thể nhận ra được mình yếu ở chỗ nào." Tầm mắt của Tạ Hoan chậm rãi đảo qua các thành viên chủ lực, hắn hài lòng nhận ra trạng thái tinh thần của bọn họ đều rất tốt, không bởi vì thất bại mà bị đả kích. Sau đó hắn lại chuyển sang bên mấy người Cố Khâm, "Còn bốn người các cậu, tôi đã hiểu đại khái về thực lực của các cậu rồi. Cố Khâm, không thể vì cậu có năng lực này mà vơ lấy tất cả mọi chuyện lên người mình được. Cậu nên học được cách buông tay sao cho phù hợp, vị trí của cậu là ở trong đoàn đội chứ không phải đối chiến một chọi một như mọi khi."

"Vâng." Cố Khâm sảng khoái trả lời. Ở trong quân đội, hắn từ một Binh nhất từng bước leo lên tới vị trí Thiếu tướng, so với Hình Chiến thân là Thượng tướng có khi còn hiểu rõ hơn thế nào là hợp tác đoàn đội. Thế nhưng đây cũng không phải là hắn không muốn buông tay, đó là vì trên tay hắn không có ai có thể sử dụng được cả. Ngoại trừ Hình Chiến, hắn từ đầu tới cuối vẫn luôn duy trì thái độ hoài nghi đối với năng lực của những người khác. Vì thế có thể nói, trên thực tế, thứ hắn cần học chính là tín nhiệm, tin vào những quân giáo sinh này dù cho họ chưa trải qua chiến trường, chưa trải qua sinh tử, không có kinh nghiệm thực chiến phong phú.

Về điểm này Hình Chiến cũng giống như vậy. Trước khi sống lại đã ở vị trí Tướng quân, tầm mắt của họ nhất định đã bị nâng lên rất cao, mỗi một thuộc hạ có thể cùng họ tiếp xúc đều là tinh anh trong tinh anh. Lúc này đã trở lại quá khứ, phóng tầm mắt ra xung quanh đâu đâu cũng đều là người mới còn chưa trải qua chiến trường. Nói khó nghe một chút thì chính là, những chiến hữu họ vốn có thể tin tưởng giao lưng mình cho đã biến thành những đứa trẻ cần họ bảo vệ trong suốt hành trình, không chỉ không có bất kỳ tác dụng giúp đỡ gì mà còn là trói buộc, chênh lệch trong lòng họ tất nhiên rất lớn. Loại chênh lệch này không phải cứ nói điều chỉnh là có thể điều chỉnh được.

"Alvin, cậu không thể chỉ dựa vào năng lực cảm ứng đặc thù của mình được. Nó chỉ có tác dụng phụ trợ, so với giác quan thứ sáu lúc có lúc không khó nắm bắt thì thực lực của bản thân còn quan trọng hơn. Phương Vi Hùng, năng lực bắt chước của cậu rất mạnh, nhưng cùng với bắt chước cậu nhất định phải thực sự lý giải được những thứ cậu mô phỏng theo, hoàn toàn biến chúng thành của mình." Tạ Hoan nói qua về những vấn đề hắn phát hiện ra từ lần đối chiến này, "Được rồi, tất cả các cậu còn có một tháng. Sau một tháng này tôi sẽ căn cứ vào biểu hiện của các cậu để chọn ra thành viên chủ lực cuối cùng và các thành viên dự bị."

Vào thời gian mấy người Cố Khâm nỗ lực chuẩn bị cho trận chiến cuối cùng này, thân phận của Thương Lang đã nhanh như lửa bén mà truyền ra ngoài. Rất nhanh sau đó, Cố Khâm vốn mang theo cái mác "bạn cùng phòng của Z", "bạn cùng phòng vô học bên cạnh ngài Hình Chiến", "cấp bậc thể chất là một bí ẩn", "Nhìn qua cũng không dễ chọc" ở trong mắt mọi người xem như đã triệt để nổi tiếng. Đó là Thương Lang đấy! Đó là Thương Lang còn được ca ngợi vang dội hơn Z một bậc trong truyền thuyết ở khu chiến thuật! Thảo nào bọn họ thành bạn cùng phòng của nhau, hóa ra đây chính là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã!

Cố Khâm nổi tiếng, đương nhiên các loại người muốn lập quan hệ với hắn sẽ không thiếu. Thêm vào đó trông hắn dễ nói chuyện hơn là với Hình Chiến, cho nên lượng người theo đuổi hắn tựa hồ còn nhiều hơn cả Hình Chiến lúc trước. Chỉ có điều một tháng này Cố Khâm hầu như đều ở trên mạng chiến đấu luyện tập, cả lớp cũng không lên, y như thần long thấy đầu mà không thấy đuôi, khiến cho những cái đầu đang không bình tĩnh kia nhanh chóng bị làm lạnh xuống.

TRỌNG SINH CHI TƯỚNG QUÂN VS TƯỚNG QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ