Chapter 111 Finale Last Chapter

No One's POV

Maya maya lumabas na ang mga kasamahan ni Taehyung from stage.

"Yah!"

"Buti nalang at dumating ka na!"

"Army's are getting crazier, ikaw na ang susunod." Paalala ni RM.

"I know." Taehyung smirked.

"Is she already here?" Asked Jungkook.

"Yeah, pumunta na siya sa center stage." He replied. Up until now, a part of Taehyung still feels like he betrayed her brother. Pero, hindi niya kayang layuan ang dalaga, he really can't.

"Go up now, they're all waiting."

"Fighting hyung!" Sabi nilang lahat and tapped his back.

"Will do." He said and chuckled.

Heara made her way to the stage, napanganga sya sa sobrang laki ng venue. Hindi magkamayaw ang lahat ng tao sa loob at tila ba hindi niya makita ang katapusan ng hilera ng mga tao. Pakiramdam niya naliliit siya ng todo. It's all new to her, the environment and everything, it's too unfamiliar.

She made her way in the middle of the crowd. Dumiretso si Heara sa gitna ng stage kung saan naabutan niya ang ibang mga kasama.

"Yah! Heara!" Tawag sa kanya ni Trishia.

"Buti nakapasok ka na!" Sabi naman ni Joy.

"Hehe.." Sabi nito sabay kamot sa noo.

"Teka, paano ka nakapasok dito? Bumalik ka sa bahay niyo?" Yeon Woo asked.

"Well, very long story." She said and bit her inside lip.

Isa isa siyang nangamusta sa kanila until her eyes met Katlyn's.

Isang tango ang binigay ni Heara sa kanya as she smiled a little. Nahihiya pa rin kasi si Heara kasi pakiramdam niya, she betrayed her friend.

Katlyn nodded back with a small smile. Simula ng araw na iyon, hindi niya na ulit nakausap si Katlyn, kaya parang naging awkward ang lahat sa kanila. Taehyung explained everything to her, and how did she decided to let him go. Heara feels bad, pero sobrang thankful niya pa rin kay Katlyn. And maybe one of these days, magkaroon siya ng lakas ng loob to fix their friendship.

Maya maya, namatay lahat ng ilaw sa paligid.

The whole stadium is covered with darkness and the army bombs gives the only light, like stars on earth, like some universe on land.

Heara looked around and smiled behind the darkness, she's mesmerized. The beauty of the place, it's truly beautiful. She took time to look and fall inlove with the sight.

Then everything went crazy when there was some light that came from behind her. Nagsigawan ang lahat and she decided to face the light. The spotlight shone on someone. Someone who gave her, her own kind of universe.

The crazy crowd shouted more. The the light started to shine everywhere, and now, she can fully see him, standing like a star who just came down from heaven.

"Taehyungggggg!"

"Omyyyyyyyyy!

"Yaaaaaaaaa!"

"Kim Taehyung! Kim Taehyung! Kim Taehyung! Kim Taehyung!!!!" The fans shouted as the music started to play.

Naalala na naman niya yung binulong sa kanya ni Taehyung kanina.

"Just watch how I'll fucking seduce you, love."