Chương 16_Đồng cảm

1.6K 323 12
                                    

Hắn muốn chết.

Yamamoto Takeshi với cánh tay không thể cầm gậy giống như một kẻ vô dụng không còn lý do nào để tiếp tục sống vậy. Cuộc đời hắn chỉ có mỗi bóng chày, cả cô gái ấy cũng nói chỉ thích dáng vẻ của hắn khi chơi bóng chày. Vậy mà bây giờ, chỉ vì một sai lầm nhỏ của bản thân mà hắn không thể tiếp tục chơi môn thể thao đó nữa.

Điều đó nghe sao thật thảm hại...

Yamamoto nghiến răng ken két, đôi mắt mờ mịt nhìn xuống mặt đất xa vời ở dưới chân. Với độ cao này, rất khó có ai có thể sống sót nếu nhảy xuống. Điều đó càng tốt, Yamamoto bây giờ chỉ muốn kết thúc sinh mạng vô dụng của bản thân, xóa tan đi loại cảm xúc đau đớn đến không thở nổi đang không ngừng cuộn trào bức bối trong lồng ngực.

"A-"

Một tiếng thảng thốt vang lên ở phía sau lưng, Yamamoto chầm chậm quay đầu lại, bản thân trong lòng không hề mong muốn sẽ bị ai đó bắt gặp bản thân trong tình huống này. Yamamoto đã nghĩ bản thân chắc chắn sẽ không bao giờ dao động trước bất kì một lời khuyên ngăn nào của người kia. Nhưng ngay cái khoảng khắc hắn quay lại nhìn, khuôn mặt xanh xao hoảng loạn của người con gái ấy không hiểu sao lại khiến hắn cứng người, lời muốn nói đều trôi tuột xuống cuống họng.

Hiiragi Yoru suy yếu chống tay lên tường, hai chân bủn rủn tưởng chừng như có thể ngã quỵ bất kì lúc nào. Yamamoto có thể rõ ràng nghe thấy tiếng thở dốc một lúc càng rõ ràng bên tai. Cô ấy trừng to mắt đôi đồng tử màu máu đỏ đặc quánh đầy hỗn loạn, sợ hãi nhìn hắn, khuôn mặt trắng bệch khoác lên vẻ biểu tình tuyệt vọng, giống như cả thế giới đang sụp đổ ở ngay trước mắt mình vậy. Yamamoto rùng mình, một thứ gì đó từ trong quá khứ ùa về phủ kín toàn bộ tâm trí hắn.

【Sora, cậu ấy chết rồi...】

【Từ giờ sẽ chẳng có một ai bên cạnh tôi... Cũng không còn ai lắng nghe tôi nói nữa.】

【Tôi... phải làm sao để có thể tiếp tục sống đây?】

Yamamoto cuối cùng cũng nhớ ra rồi. Thiếu nữ với khuôn mặt tái nhợt luôn buồn bã ấy, lý do mà hắn luôn cảm thấy cô ấy quen mắt là vì vào ngày hôm ấy, chính cô cũng đã có mặt ở đó cùng với hắn. Hiiragi Yoru chính là nhân chứng đầu tiên trong vụ tự sát của Shimizu Sora... Là một người rất nguy hiểm.

"Không, không-"

Hiiragi Yoru thở dốc, định tiến lên về phía trước, nhưng dưới chân giống như bị vướng phải cái gì, cơ thể nháy mắt liền nặng nề đổ rạp xuống sàn. Yamamoto trừng lớn mắt kinh ngạc, theo bản năng liền leo qua lại hàng rào, vội vàng chạy đến chỗ cái thiếu nữ suy yếu đang không ngừng ho khan trên sàn nhà kia.

"Này, này, cậu không sao chứ?"

"Không, không được-!"

Đáp lại câu hỏi của Yamamoto chỉ vỏn vẹn là những tiếng ngắt quãng yếu ớt không ý nghĩa. Yoru co rúm trên sàn, một tay ôm lấy đầu, tay kia siết chặt lấy vạt áo của hắn như đang cố gắng cản bước hắn đến nơi hàng rào rỉ sét ấy. Thiếu nữ ấy dường như đã đánh mất đi sự tỉnh táo vốn có của mình, giống như khi đó vậy... hoàn toàn đánh mất bản thân vì cái chết đột ngột của người mình yêu thương.

[KHR] [Tái Bản] LIFENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ