Chương 12_Gokudera Hayato

1.6K 319 13
                                    

"Đây là Gokudera Hayato đến từ Italy. Bắt đầu từ bây giờ cậu ấy sẽ là bạn học mới của lớp chúng ta."

Ngay sau khi vị giáo viên vừa dứt lời, những tiếng sửng sốt ngạc nhiên và hiếu kì lập tức vang khắp phòng học, vô tình lại đánh thức cái thiếu nữ vẫn còn đang nằm dài trên bàn mà say ngủ. Hiiragi Yoru vì tiếng hét phấn khích của mấy nữ sinh bên cạnh mà giật mình tỉnh giấc, mơ màng ngẩng đầu lên quan sát tình hình. Thu vào đôi mắt màu đỏ máu tràn ngập sương mờ là gương mặt cau có của thiếu niên tóc màu bạc mà cô đã gặp lúc sáng sớm. Yoru tuy ban đầu cũng có chút ngạc nhiên nhưng nhanh chóng cũng vô tâm vô phế gục đầu xuống bàn ngủ tiếp như không có chuyện gì.

Dù sao cũng là chuyện tốt, không cần phải tìm kiếm cậu ta đâu xa để trả lại khăn tay... Tuy ban nãy bị cậu ta trách mắng nhưng cô vẫn còn nợ người ta một câu cảm ơn đàng hoàng. Gokudera Hayato, hừm, tuy tính tình cộc cằn nhưng có vẻ là người tốt đi...

Yoru nghiêng đầu, vùi mặt vào cánh tay mà tiếp tục giấc ngủ của mình. Nhưng cô còn chưa kịp khép mắt lại thì đã bị làm cho giật mình vì hành động vô cùng thô lỗ của người bạn học mới. Yoru nhíu mày nhìn Sawada Tsunayoshi bị người kia đá ngã bàn vẫn đang không ngừng run như cầy sấy kia, sau đó mắt lại dán chặt đến người bạn học mới cộc cằn không được thân thiện ấy. Được rồi, xin phép rút lại lời ban nãy, là cô sai khi nghĩ rằng cậu ta là người tốt. Rốt cuộc cũng chỉ là một tên thô lỗ thích ăn hiếp người khác...

Gokudera Hayato từ đầu đến cuối không hề để ý đến sự hiện diện của thiếu nữ tóc đen ấy mà chỉ chằm chằm một hướng thù địch nhìn về phía thiếu niên tóc nâu ngồi ở đằng trước cô. Mãi cho đến khi hắn bước xuống và đá ngã bàn học của tên Juudaime giả mạo vô dụng (?) ấy, Gokudera mới cảm nhận được cái ánh mắt như dao găm đang chĩa về phía mình.

"Gì!? Cô đang lườm tôi đấy à-!?" Gokudera gầm gừ tức giận, nhưng ngay lập tức cũng liền nhận ra khuôn mặt khá quen mắt mà bản thân đã gặp lúc ban sáng. Sự giận dữ trong đôi mắt màu lục bảo nhanh chóng được thay thế bởi sự hoang mang và kinh ngạc.

"Cô là-"

"Tên điên thô lỗ..." Yoru lầm bầm.

Trên trán nháy mặt mọc lên một cái gân xanh, Gokudera gằng giọng, "Cô, mới nói gì?"

Yoru trút ra một tiếng thở dài, vờ như không nghe không thấy cái thiếu niên kia trước mặt, chậm rãi đẩy ghế đứng dậy, "Thưa thầy, em cảm thấy không khỏe. Có thể cho em xuống phòng y tế nghỉ ngơi được không ạ?"

"Này, cô đang lờ tôi đó hả!?"

Thầy giáo nhìn thấy cảnh xung đột kia cũng không biết phải làm gì, vội vàng gật đầu đồng ý cho cái thiếu nữ kia rời đi trước khi xảy ra bất cứ một trận tranh cãi nào. Yoru dường như đã lường trước được điều này nên cũng rất thảnh thơi cúi đầu lễ phép nói cảm ơn một tiếng, sau đó vờ như không thấy sự hiện diện của người kia mà quay lưng bỏ đi một nước.

Bị cho ăn cả một tấn bơ vào mặt, Gokudera Hayato giận dữ siết chặt nắm tay, nộ khí trào dâng tàn sát khắp lớp học, phía sau lưng hắn giống như có ngọn lửa đang hừng hực bùng cháy, đáng sợ không chịu nổi.

[KHR] [Tái Bản] LIFENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ