Chương 7_Gia đình

1.6K 335 23
                                    

"Chát!"

"Đồ trộm cắp! Bọn tao đã cho mày một nơi ở và nuôi mày lớn đến bây giờ để mày trả ơn như thế đó sao!?"

Hiiragi Yoru đưa tay chạm vào một bên má bị đánh đến mất cả cảm giác, lông mày khẽ nhíu lại, cô thầm chậc lưỡi một tiếng, mắng thầm trong lòng. Bà ta không thể đánh cô với bàn tay đã cắt móng đàng hoàng sao? Móng tay nhọn hoắc của bà ta lại làm xước cả gò má của cô rồi này, đau muốn chết.

"Tôi cần phải nói bao nhiêu lần nữa đây? Đó là tiền của tôi! Là công sức của tôi kiếm được nhờ vào công việc làm thêm!"

Yoru cắn môi, hướng mắt về phía cha của mình mà kiên nhẫn đáp lại. Đôi mắt cô mở to cố gắng tìm kiếm lấy một sự tin tưởng và đồng cảm ở người đàn ông có quan hệ ruột thịt với mình, dù chỉ là một chút cũng được. Nhưng sự thật vẫn luôn nghiệt ngã như thế, người đàn ông đó vẫn một mặt lạnh tanh dửng dưng như thế, không một chút tình cảm mà nhìn con gái của mình.

"Chứng minh đi. Làm sao tao có thể tin tưởng mày được chứ?"

Vô vọng...

Người cha này đối với cô dường như đã không còn bất kì một hi vọng nào nữa rồi. Yoru siết chặt nắm tay một lúc, sau đó lại đành buông lỏng ra, giống như đã hoàn toàn nguyện ý từ bỏ một thứ gì đó mà bản thân đã luôn níu kéo. Là mơ mộng hão huyền khi cô nghĩ ông ta sẽ tin tưởng vào con gái của mình. Vốn dĩ ngay từ khi bước chân vào căn nhà này, ông ta đã chưa một lần nào xem cô là con gái rồi...

"Tại sao tôi phải chứng minh cho người vốn dĩ chẳng có một chút lòng tin nào cho tôi chứ?"

"Cái gì?"

"Thôi anh không cần nói nữa đâu. Chắc chắn là nó ăn trộm rồi!" Người mẹ kế như thường lệ hất mặt, từ trên khinh bỉ nhìn xuống cô, khóe môi cong lên cười trào phúng, "Cứ cho là nó đi làm thêm đi. Chắc chắn cũng không phải là công việc đàng hoàng gì đâu."

"Dám lắm nó làm gái bán hoa(*) đấy, giống như người mẹ đáng kinh tởm của nó."

(*) Gái bán hoa: gái điếm

Lời nói cay nghiệt của người đàn bà kia giống như con dao sắc bén cắt đứt sợi dây kiên nhẫn cuối cùng của Yoru. Thiếu nữ cứng người, đôi mắt màu đỏ trừng to nhìn kẻ vừa mới phát ngôn kia, sắc đỏ ngày càng trở nên đặc quánh đáng sợ, chỉ hận không thể trào ra huyết dịch căm hận.

Thoắt một cái, Yoru lấy trong túi ra con dao găm bỏ túi của mình, một tay bóp lấy cổ người phụ nữ kia nháy mắt khống chế bà ta trên sàn. Mũi dao nhọn đâm xuống thảm tatami, phần lưỡi sắc bén sượt qua gò má trắng bệch, máu bắt đầu ứa ra.

"Này, ai cho phép bà nói như thế với mẹ tôi hả? Bà nói tôi thậm tệ ra sao tôi cũng sẽ không quan tâm, nhưng dám đụng tới mẹ tôi thì tôi không có gì đảm bảo khuôn mặt xấu xí của bà được nguyên vẹn đâu."

Người đàn bà bị khống chế trên sàn, tròng mắt mở to liếc nhìn con dao đang cận ngay kề gò má của mình, hoảng sợ hét toáng lên, "Con khốn! Mày đang làm cái quái gì vậy hả!? Mày bị điên rồi đúng không?"

[KHR] [Tái Bản] LIFENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ