Lời cuối cùng

2.8K 117 14
                                    

Lời cuối cùng

Vậy là bộ truyện Nhất Nhi Tái, Tái Nhi Tam đã khép lại. Cảm ơn mọi người đã cùng tôi đi đến cuối chặng đường.

Cảm hứng của tôi đơn giản được lấy từ chính giấc mơ của tôi. Tôi đã mơ một câu chuyện đau thương, hai người phụ nữ yêu nhau, cuối cùng một người lại bị giáo mác đâm chết, một người tự sát bằng việc đổ từ trên vực xuống.

Tôi đã kể lại đúng cái chết của hai nhân vật chính cổ đại là Lương Tô DiệpKha Ánh Cẩm theo như trí nhớ của mình, những chi tiết khác là tôi tô vẽ thêm vì tôi... không thể nhớ được. Ban đầu, tôi dự định chỉ viết về cổ đại, không hề xuất hiện yếu tố xuyên không nào để đúng với giấc mơ của mình nhưng vì không muốn kết thúc đau khổ như vậy nên quyết tâm viết lại bộ truyện, trở thành bộ truyện xuyên không với cái kết cuối cùng là viên mãn.

Tôi biết bộ truyện còn thiếu sót nhiều thứ, còn lủng củng và không được lôi cuốn từ đầu đến cuối, hi vọng mọi người có thể thông cảm cho tôi vì đây dẫu sao cũng là lần đầu tiên tôi viết truyện, mà lại là một chủ đề khá khó: tình yêu cùng giới.

Tôi xin lỗi vì những thiếu sót của bản thân và chân thành một lần nữa cảm ơn các bạn đã cùng tôi bước đi đến chương cuối cùng.

Hi vọng có thể gặp lại các bạn ở những bộ truyện tiếp theo!

Cảm ơn rất nhiều!

Tác giả: Tàng Minh

-  -  -

Editor: Cảm ơn các bạn đã theo dõi bộ truyện Lặp lại - Nhất Nhi Tái, Tái Nhi Tam. Chuyên ngành của mình là tiếng Hàn vì vậy việc truyền tải ý tứ tác phẩm còn quá kém, mong các bạn có thể thông cảm và lượng thứ cho mình. Mình hiện đang dịch một bộ Hàn, hi vọng sau này các bạn ủng hộ mình ha~! Cảm ơn rất rất nhiều! -Tmeen-

[BHTT-Edit-Hoàn] Lặp Lại - Nhất Nhi Tái, Tái Nhi TamWhere stories live. Discover now