Chương 48: H, khuyến khích đọc đêm

5.2K 122 12
                                    

Chương 48:

Kha Ánh Cẩm

Nàng không khách khí, lập tức đặt ta lên giường. Môi nàng gấp gáp áp môi ta, cứ như nàng đã đợi khoảnh khắc này đến độ nuốt cơn thèm vào trong đã nhiều lần.

Đầu lưỡi tinh tế quấn lấy lưỡi ta, giờ phút này ta dường như đã mất hết cảnh giác, cũng chỉ muốn đáp trả lại theo nàng.

Cơ thể phàm tục của cả hai áp sát nhau, ta đúng là nử tử không biết thẹn thùng, lại càng muốn nàng vuốt ve, ôn nhu thân thể ta hơn nữa.

Nàng mút chặt lấy lưỡi ta, đưa lưỡi dò xét khắp khoang miệng. Ta chỉ cảm thấy hơi thở nóng hổi của cả hai, chỉ cảm thấy lâng lâng nơi đáy lòng.

Nàng đưa đầu lưỡi, trượt sang vành tai, lại là liếm láp.

Ta rùng mình, hoan lạc càng dâng cao, ta thậm chí còn phát ra những âm thanh không đứng đắn. Rõ ràng chỉ là vành tai, sao lại tạo cho ta nhiều cảm xúc đến như vậy?

Ta bấu víu vào vai nàng, nàng không tha, lập tức chạy đường lưỡi dài xuống đến cổ ta.

Ừm...ưm....

Nàng liếm thật nhẹ khắp cổ, ta như muốn phát điên lên, đầu ngón tay càng lúc càng bấu chặt lấy nàng.

Thực sự cứ mãi "ở đây", ta sẽ phát điên mất, ta muốn... hơn thế nữa.

Như hiểu ý, nàng đưa tay đặt lên bầu ngực ta, bóp nhẹ.

Ban đầu nàng ôn nhu, mỗi lúc theo cái hôn đáp trả mãnh liệt từ ta, nàng lại càng thô bạo. Ta dù có đau nhưng tuyệt nhiên... không muốn nàng dừng lại. Đan xen với đau, ta thực sự còn hưng phấn, đúng ra là ta đau nhưng lại thích thú cảm giác đau này.

Nàng dừng xoa bóp, đột nhiên hai ngón tay bắt lấy một đầu nhũ hoa trên cơ thể ta, di di nhẹ.

Ta nóng bừng cơ thể, người liên tục ướn éo, thậm chí ta phải cố tỉnh táo để tay không tuột khỏi vai nàng.

Rồi nàng dừng hôn, dịch đôi môi xuống khe ngực ta, bá đạo ngậm lấy một đầu nhũ hoa. Trước khi ta chẳng thể biết trời đất là gì, ta kịp ngộ ra, đầu lưỡi nàng đang di chuyển cẩn trọng...

*.*.*

Lương Tô Diệp

Ta thấy nàng buông lỏng cơ thể, hoàn toàn là cảm giác hưởng thụ thì ta càng hưng phấn và nghĩ "cuối cùng cũng làm đúng cách".

Đưa đầu lưỡi tỉ mỉ, nghịch ngợm cùng đầu nhũ hoa của nàng, ta thấy nàng khẽ run rẩy, miệng nỉ non những tiếng khiêu khích ta, khiến ta chỉ muốn mất kiên nhẫn.

Ta "thất lễ" đưa hàm răng, cắn nhẹ thứ mỗi lúc một vươn cao lên, di di ở đó. Nàng rùng mình rõ rệt, lập tức tóm lấy đầu ta, nhưng ta không biết là hành động này của nàng mang ý nghĩa gì, nó vừa muốn đẩy ra, lạo vừa muốn ta... áp sát hơn vào ngực nàng.

Ta đầu lưỡi, hàm răng đang quậy mãnh liệt ở ngực nàng, tay cũng không an phận, từ từ di chuyển đến đùi nàng, xoa thật nhẹ.

Ta quả là khó kìm nén, được một đã đòi hai, ta không an phận, tay lại đưa lên thêm một đoạn, cuối cùng là chạm đến nơi phập phồng nóng hổi mà trước đó, khi ở hồ, ta cũng đã chạm đến.

[BHTT-Edit-Hoàn] Lặp Lại - Nhất Nhi Tái, Tái Nhi TamWhere stories live. Discover now