Chương 53

2.1K 102 0
                                    

Chương 53:

Hiện đại – Ba tháng trước

La Tử Nguyệt

- Tổng Giám đốc, bản hợp đồng xác nhận tuyển dụng chị cần đây!

Tiểu Mẫn tươi cười, ta không phản ứng biểu cảm gì khác, chỉ gật đầu coi như đã biết mà thôi.

Gần đây tâm sinh lý ta khá bất ổn, đúng hơn là kể từ một tuần trước, ta thường xuyên mơ thấy những thứ kì lạ, kiểu như là: cung điện, quý tộc, võ công.... Đại khái là những thứ thuộc về xa xưa.

Kết thúc mỗi giấc mơ, ta đều nhìn thấy một phụ nữ mặc quần áo cổ trang màu đỏ tươi, lẳng lặng đổ người từ trên vực xuống. Dù cho có không liên quan và ta gần như không nhớ trước đó đã xảy ra chuyện gì nhưng... cái bóng dáng người phụ nữ kia ta như khắc cốt ghi tâm, thậm chí còn bị ám ảnh.

Giấc mơ không lặp lại nhưng dù vậy đến cuối cùng điểm kết thúc đều là một và ta sau khi tỉnh giấc đều phát hiện gối ướt đẫm nước mắt.

Ta đã đếnh bệnh viện, cũng dùng các phương pháp trị liệu tâm lý nhưng đến hôm nay đã là ngày trị liệu thứ ba mà vẫn không có gì thay đổi.

Vốn đã nặng đầu về chuyện này, vậy mà gần đây công việc biến đổi, ta thậm chí phải ra mặt kiểm tra lại toàn bộ số liệu vì sự không trùng khớp lố bịch.

Đến hôm nay ta thực sự không thể chịu được, chính vì vậy mới yêu cầu thư kí riêng mang danh sách nhân viên trực thuộc để kiểm tra lại. Từ lúc một vài người lên chức thì cái sự bất hợp lý trong sổ sách được "trưng" hết ra và ta là người phải sửa lại toàn bộ.

"Trưởng phòng Marketing 1 – Châu Thẩm Yên"

Ta nhăn mày như muốn chúng dính chặt lại với nhau. Cái tên này làm ta muốn phát điên lên bởi lẽ, sổ sách về thống kê sản phẩm là do chính người này kiểm tra và kí xác nhận.

Người này ta có gặp qua một lần, nhưng vì bận bịu nên cũng chẳng nhìn kĩ gương mặt, cũng chỉ lướt qua. Hôm nay sẵn đang ôm một khối tức giận, ta sẽ xuống mắng mỏ cái người "thiếu trách nhiệm" này cho ra nhẽ.

- - -

- Tổng Giám Đốc!!!

Ta gật đầu, liếc nhìn văn phòng Marketing đội 1 một lượt. Rất nhanh, "người đại diện" đã ra mặt.

- Tổng Giám Đốc!?

- Cô là Châu Thẩm Yên sao?

Ta nâng mày, có chút ngạc nhiên. Nhìn cô ta và trong ảnh thấy rõ ràng khác biệt, không phải như này là... quá xinh đẹp sao?

Nhưng cái đẹp này cũng không thể khiến ta nguôi giận nổi. Bao nhiêu sổ sách từ lúc cô ta lên làm Trưởng Phòng đều sai be bét, mà kể cũng lạ, Giám đốc bộ phận Marketing này "chết" hết rồi hay sao? Sao không một ai có trách nhiệm như vậy?

À không, không trách được họ, ta vốn là người yêu cầu họ chuyển giao cho ta kiểm tra kia mà. Đúng là... giận quá mất khôn mất rồi.

- Vâng, là em thưa Tổng Giám đốc!

Ta thở dài, là lần đầu tiên gặp nên sẽ không để cô ta mất mặt. Ta ra dấu, cả hai đều vào phòng làm việc riêng của cô ta.

[BHTT-Edit-Hoàn] Lặp Lại - Nhất Nhi Tái, Tái Nhi TamWhere stories live. Discover now