Chương 4

3.2K 150 4
                                    

Chương 4:

Ba nam nhân to lớn cười khẩy nhìn ta. Ta sợ hãi, run rẩy lùi lại một chút.

Ta chuẩn bị lùi đến bước thứ hai thì tên nam nhân gần ta nhất liền tóm nhanh lấy cổ tay ta, vẫn là điệu cười kinh tởm ban đầu.

"- Mỹ nhân, có muốn vui vẻ với bọn ta chút không?"

Ta tái mét mặt mũi, ta sắp khóc đến nơi rồi. Ta mím chặt môi, cố vùng vẫy nhưng tên to xác này thực sự quá khỏe mà. Cả ba tên bọn hắn, mỗi tên phải to gấp ba ta thay vì gấp đôi mất. Bàn tay to lớn của hắn có lẽ xem xương tay ta như củi khô, bẻ là gãy, bóp là nát vụn.

"- Buông!"

Giọng hơi thấp phát ra từ sau lưng ta. Ta giật mình cố xoay đầu lại. Một màu đen của y phục đập vào mắt ta. Ta ngẩng đầu lên, nam nhân đeo mặt nạ mà ta bám đuôi ban nãy đã lù lù ở đây từ lúc nào rồi.

Nhưng chính là, ta được gã to xác kia buông ra thật.

Ta sợ hãi, lập tức vòng ra phía sau lưng Tô Diệp. Ta công nhận, đứng phía sau con người này thực sự cảm thấy an toàn. Ý ta là trong hoàn cảnh dễ gây đánh lộn này vì ta có cảm giác Tô Diệp sẽ đả bay đám người kia tức thì.

"- Ngươi tưởng ta buông ả đàn bà này ra vì sợ ngươi sao?"

Đám nam nhân kia cười cợt hùa với nhau. Ta hơi hoảng, cố liếc nhìn biểu cảm của Tô Diệp.

Không dao động là tất cả những gì ta thấy được. Hắn thậm chí còn đứng im như một pho tượng nữa khiến ta hơi bất an.

Nhưng, Á Viên nói người này võ công cao cường, có lẽ cũng nên tin lời nàng.

Mà... võ công cao cường đã đành, nhưng đây là ba nam nhân to lớn. Toàn lũ "người khổng lồ" như này mới thấy độ "tí hon" của Tô Diệp.

Ta nghĩ, có lẽ ta nên chạy khỏi đây. Nhưng cũng là vì lối về chỉ có một, đi qua thì sợ sẽ bị đám người kia tóm lần nữa mất.

Ta nhìn xuống cổ tay ban nãy bị tóm chặt. Hơi tím đỏ... "tên khốn to xác" là những gì ta nghĩ lúc này.

"- Tiểu tử ngươi hôm nay sẽ làm bao cát cho bọn ta"

Đám người kia bẻ cổ tay như là khởi động. Tiếng các khớp vang lên giòn tan nghe mà phát khiếp. Ta cẩn thận lùi về sau Tô Diệp thêm một bước chân nữa cho chắc ăn, nếu có giao tranh cũng không mảy may làm sao.

Sai lầm duy nhất của ta ngày hôm nay, ta nghĩ là chuyện bám theo kẻ quái dị Lương Tô Diệp này. Nhưng có lẽ ta lại có thêm một sai lầm nữa, đó là nghi ngờ trình độ của người đang cố giúp ta thoát khỏi bọn xấu xa kia.

Tô Diệp thân thủ nhanh như chớp, lướt đến trước mặt cái tên vừa huênh hoang ban nãy. Một quyền vào bên trái của cổ, hắn tức thì gục xuống.

Ta không biết có thể dùng đơn vị gì để đo lực tay của Tô Diệp lúc đó. Khi đó vừa nhanh vừa phát ra âm thanh mạnh mẽ đến run người khiến ta bơ phờ, không khỏi cảm phục cái người kia.

Một quyền là gục xuống. Hai tên đi cùng tròn mắt, khi chưa kịp phản ứng gì thì Tô Diệp đã tiến đến tặng thêm mỗi tên hai quyền, một vào bụng, một vào mặt. Đương nhiên hai tên kia cũng gục xuống, "đoàn tụ" với bạn của mình.

[BHTT-Edit-Hoàn] Lặp Lại - Nhất Nhi Tái, Tái Nhi TamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ