Chương 20

2.3K 107 9
                                    

Chương 20:

Tô Diệp hăng hái hôm nay nói sẽ đưa ta ra ngoài chơi. Ta đương nhiên duyệt, tự nhiên thấy Tô Diệp đầu gỗ ngày nào càng lúc càng biết lấy lòng phụ nữ.

Chính là hắn vừa mới lại về Phủ do được Thế tử phân phó vài việc trước đó. Mà việc của hắn ta còn lạ gì, nếu không có nguy hiểm thì chắc chắn không để Tô Diệp của ta đi rồi.

Ta ăn mặc đẹp đẽ, đợi ở phòng Thế tử - cũng có thể được coi là căn phòng "chính thống" của ta. Ta làm vậy là hiển nhiên, ai lại vốn đã đi cùng Tô Diệp, lại bước ra từ hướng chỗ ở của Tô Diệp kia chứ? Trong cung chính là ngự luôn tại chiến trường rồi. Một bước sai là có thể cơ đồ lụi bại, mạng mất như chơi. Huống gì giờ ta đã là Thế tử phi, ta không những liên quan trực tiếp đến Thế tử mà còn có tầm... "đe dọa" đến ngôi vị tương lai của người. Tốt nhất vẫn nên cẩn trọng.

Ta thẳng lưng bước phía trước Tô Diệp, hắn đương nhiên giữ lễ nghĩa ngút trời, cung kính ta đến mấy bậc, cốt cũng là muốn ngụy tạo.

Ta thừa nhận, kể cả khi ra ngoài với nhau, bọn ta cũng giữ đúng mối quan hệ chủ - tớ.

Lương Tô Diệp, nếu chỉ cần bước ra ngoài Phủ, với cái thứ "thời trang khác người" này thì chỉ một cái liếc mắt, người trong giang hồ cũng biết hắn là ai.

Nếu người biết hắn nhiều vô kể như thế, ta và hắn lại càng nên cẩn thận, có gì cũng nhịn lại hết. Với ta, ra ngoài cũng nhau đã là ân huệ rồi, không dám đòi hỏi nhiều.

Tô Diệp hôm nay vận một bộ lam y nhã nhặn, kèm thêm khí thế ngút trời làm không ít nữ tử phải ngoái lại nhìn. Ta không những không bực mình, trái lại còn tự cao tự đại, càng lúc càng phổng mũi mà khoe "phu quân".

Tô Diệp khí thế so với Thế tử, nếu không ngang ngửa thì chắc chắn là hơn hẳn, ta tự tin khẳng định.

Oai phong của Tô Diệp, phải tận mắt mới có thể thấy rõ, nếu nói miệng không ít kẻ buông lời dè bỉu mà phủi bay.

Tô Diệp so với nam nhân vốn khá nhỏ gọn, điều này ta công nhận. Nhưng nếu so về khí chất nam nhi thì hắn mới chính là người toát lên khí thế của bậc quân tử trượng phu chính cống. Nhất là khi Tô Diệp động thủ, khi đó là quả là không tìm ra ai hút hồn hơn hắn.

Sáng sớm đã hí hửng như này, tâm tình ta bây giờ cực kì tốt.

"- Không phải tẩu tẩu cùng Lương thị vệ đấy sao?"

Ta hơi bất ngờ bởi giọng nói này... ta biết là của ai.

Có một người, Tô Diệp luôn nhắc nhở ta phải tránh xa, càng ít tiếp xúc càng tốt. Đó là Nhị hoàng tử Cao Khôn Minh.

Ta lúc đầu có chút khó hiểu, hỏi thì Tô Diệp cũng chỉ nói: nàng cứ vậy mà tránh nên hoàn toàn mù tịt về người này.

Sau đó một thời gian, Cao Khôn Minh đến Phủ Thế tử chơi, khi tiếp xúc với hắn, ta nhận ra, hắn đúng là... đáng ghét thật.

Mỗi câu chữ, kể cả là vô tình hay cố ý đều đến chín phần là đả kích Thế tử, một phần còn lại thì có lẽ là nói vu vơ, đá sang Tô Diệp mặc dù hắn chẳng những không quá liên quan, trái lại còn chưa một lần gây thù hằn gì với Nhị hoàng tử.

[BHTT-Edit-Hoàn] Lặp Lại - Nhất Nhi Tái, Tái Nhi TamWhere stories live. Discover now