Chương 32

1.7K 100 8
                                    

Chương 32:

Lương Minh Tề:

1 năm sau

Một kẻ ngoài cuộc như ta luôn nhìn nhận sự việc đúng đắn nhất.

Từ nhỏ đã sống cùng Diệp nhi, tính khí hài tử này vô cùng ôn hòa và đáng mến. Vì là kiểu người nội tâm nên ít bộc lộ cảm xúc ra ngoài, bởi lẽ đó mà rất dễ gây hiểu lầm.

Hài tử này cũng rất trọng tình cảm. Khi còn là nô lệ, Diệp nhi nào đâu có tên, chỉ được người ta gọi bằng con số nô lệ "thập tam". Khi được sư phụ cưu mang, người đã đặt cho hài tử này một cái tên, dù rằng đó là tên nam nhi nhưng hài tử này vô cùng yêu thích, tôn trọng – Lương Tô Diệp.

Lần đầu bắt gặp ánh nhìn của Kha Ánh Cẩm dành cho Diệp nhi là khi Diệp nhi trọng thương, bất tỉnh. Ta dù không quá đề cao bản thân nhưng ít nhất cũng hiểu chút ít về tình cảm. Ta nhận ra, ánh mắt Kha cô nương dành cho Diệp nhi có phần yêu thương rất nhiều.

Ta vẫn nghĩ đó là điều rất bình thường, dù sao Diệp nhi cũng đang đóng giả một nam nhân, một nữ tử như Kha cô nương thầm thương là chuyện không khó nghĩ. Nhưng chính là, khi ta bắt gặp ánh mắt sư muội mình dành cho nữ tử kia, ta lại kinh hoàng.

Khi biết Diệp nhi lạm dụng Liệt thanh quá nhiều, ta lại càng thêm nghi ngờ.

Ta lấy hết dũng khí, sẽ thử theo dõi một lần dù ta biết mình sai trái. Cuối cùng, kết quả là sư muội ta cùng Thế tử phi trên danh nghĩa đang ôm nhau vô cùng tình tứ. Chuyện này, ta không dám tin vào mắt mình.

Ta đọc hết tài liệu, sử sách nhưng không thấy ghi chép gì về việc hai nữ tử yêu nhau. Ta chỉ biết là có khả năng, nhưng chẳng cách nào tìm được người thực việc thực nào khác ngoài chỗ sư muội ta và Kha cô nương.

Vốn yêu một nữ tử đã là sai, sư muội ngốc nghếch của ta còn yêu Thế tử phi tại hiện, như vậy có phải là tội đồ muôn kiếp hay không?

Ta nhiều lần muốn nói, nhưng chính là sư muội dường như muốn giấu kín và cũng đang rất khổ sở về việc này nên... ta vì thương tiểu muội mà lại im lặng.

Sự tình đêm đó, Kha cô nương trở vào căn phòng vốn là căn phòng cạnh phòng Tô Diệp, như mọi khi, chuẩn bị ngủ. Bất ngờ, Nhị Hoàng tử xuất hiện, khiến cho hết thảy mọi kinh hãi đều tồn tại ngay tức khắc.

Y khi ta kiểm tra xác chết có men say, kiểm tra trên cổ áo có mùi của hồi xuân dược, phần nào đoán được hành động của y hướng đến Kha cô nương.

Y dường như đã bịp miệng Kha cô nương nên không một chút gào thét vốn nên có. Đáng lý là ở khu đất này sẽ không còn một ai khác ngoài Kha cô nương và Nhị hoàng tử bởi lẽ Diệp nhi đã ra ngoài điều tra chút chuyện, vài ba hôm nữa mới quay về.

Nhưng, Diệp nhi lại bất ngờ xuất hiện ở Phủ thế tử. Không những vậy còn rất "kịp lúc". Kha cô nương hảo ổn, chỉ có điều... Diệp nhi vì căm phẫn nên đã không chút nghĩ ngợi, vung kiếm chém chết Nhị Hoàng tử từ lúc nào. Khi bọn ta xuất hiện chỉ thấy trên cơ thể Nhị hoàng tử là ba đường kiếm chí mạng, nhìn thế nào cũng thấy rất... tàn nhẫn.

[BHTT-Edit-Hoàn] Lặp Lại - Nhất Nhi Tái, Tái Nhi TamOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz