Chương 71

1.5K 82 1
                                    

Chương 71:

La Tử Nguyệt

- Tóm lại, Tehm quyết định không đầu tư vào Công ty H.U, còn hiện giờ Công ty H.U đang đứng trên nguy cơ phá sản vì khoản vốn đầu tư rớt xuống gần 0! Nguyên nhân sâu xa thì nội bộ mới nắm rõ, anh chỉ biết được có vậy thôi! Mà sao cô lại muốn tìm hiểu về tập đoàn nhỏ đó vậy!?

Cái gì mà tập đoàn nhỏ chứ, cái giọng cao ngạo đó không biết anh trai ta học đâu ra nữa. Ta thở dài, nhìn vào tập tài liệu mới được người của anh trai chuyển đến.

- Đã nói là tò mò mà!

- ...Hm? Thôi được rồi! Mà tiện thể, cô chuyển về Tập đoàn nhà mình đi, năm nào cũng nhắc lại chuyện này mệt mỏi quá!

- Bộ phận Kế toán có vấn đề gì sao!?

- Không phải là có vấn đề, Tập đoàn nhà ta thì có vấn đề gì được!? Cô làm bên Marketing anh chỉ cảm thấy lãng phí thôi.

- Nhiều năm rồi còn bàn về chuyện này sao!?

- Ừ thì... ai bảo cô em gái của tôi bướng bỉnh đây!

- Được rồi! Em cúp máy! Gặp sau!

- Ừ!

Tút...

Đại khái là, chuyện gì xảy ra ắt phải có nguyên do của nó. Theo báo cáo nổi, rõ ràng Công ty H.U tuân thủ hợp đồng, thậm chí còn tăng doanh thu cho cả tập đoàn Tehm trong ba năm hợp tác gần đây. Nếu thu được nhiều lợi thế đến vậy, cớ gì Tehm lại hủy bỏ hợp đồng!?

H.U không phải là Công ty nhỏ, ba em thì ra là Giám đốc Kiểm toán bên này. Hơn nữa, Công ty ta đang làm việc vốn từ lâu đã muốn tham gia vào Tập đoàn Tehm, thậm chí Chủ tịch còn dùng đủ cách để làm thân với  người bên H.U, hóa ra đó là lí do ba em quả quyết có thể đuổi việc ta... xem ra là không phải là không có thế lực và cơ sở.

Sau sự việc này, cổ phiếu H.U xuống giá, Tehm có nguy hại nhưng không nhiều bởi H.U đã gánh đến 70% thiệt hại, những công ty con khác cũng ảnh hưởng một chút mà thôi. Có lẽ Chủ tịch Công ty ta đang thở phào nhẹ nhõm vì vẫn chưa "được" gia nhập Tehm cho coi. Cũng có thể, suy nghĩ muốn vào Tehm đã được gạt bỏ ra khỏi đầu ngài ấy ngay sau khi sự việc này xảy ra rồi.

Nguồn doanh thu cao thứ hai đột ngột bị "đá đít", ai nhìn vào cũng mang khó hiểu. Hơn hết, chuyện này xảy đến với ba em... tức là cũng liên quan quá nhiều đến ta rồi, ta không thể làm ngơ.

- Tiểu Mẫn!

Cạch

- Vâng, Tổng Giám đốc!?

- Tôi muốn có cuộc hẹn với một người bên phòng kế toán chính của tập đoàn Tehm, tôi sẽ trao đổi qua điện thoại trước khi gặp. Cô nghĩ cách đi!

- Tổng Giám đốc, họ là Tập đoàn mạnh hơn Công ty ta ở thời điểm hiện tại. Thân phận hiện tại khá khó đấy!

Đúng là xã hội, phân chia theo cả cấp bậc như vậy thì thật là...

[BHTT-Edit-Hoàn] Lặp Lại - Nhất Nhi Tái, Tái Nhi TamWhere stories live. Discover now