Chương6: Cảm giác có phụ thân

12.6K 440 54
                                    

Ra đây!"

Vân Khê vừa đặt chân trở lại phòng nghỉ ngơi, thì cửa phòng đã bị một nam nhân bạo lực đạp bung ra. . . . . . Nàng thở dài tiếc hận, sớm biết đám người này đánh nhau không tao nhã như vậy, nàng trực tiếp phái sơn tặc đi đối phó cho xong. Dưới tình huống bình thường, nàng không muốn chính mình động thủ .

"Cha mẹ ngươi không có dạy ngươi, không thể tùy tiện vào phòng của nữ tử sao? Ngươi tùy tùy tiện tiện xông vào như vậy, vạn nhất thấy cái không nên thấy, ngươi có thể chịu trách nhiệm sao?"

"Ngươi hao tổn tâm cơ lừa ta xuống núi, mục đích chính là muốn ta thay ngươi đánh nhau sao? Những người đó rõ ràng là tới tìm ngươi trả thù, ngươi lại kéo ta xuống nước, ngươi quá ghê tởm đi!"

Long Thiên Thần rất tức giận, hơn nữa lại nhìn vẻ mặt vân đạm phong khinh của nàng, bộ dáng như việc gì cũng đều không liên quan đến mình, thì càng thêm tức giận. Đùa bỡn hắn rất vui vẻ sao? Nếu chọc hắn nóng nảy, hắn. . . . . . Không được , hắn càng muốn ở lại, nhìn xem một ngày nào đó nàng ấy sẽ gặp khó khăn trong tay mình, ha ha...!(TT: bị bệnh hoang tưởng rồi kìa ^_^)

Vân Khê đứng lên, chen vai hắn mà đi qua, từ đầu đến cuối hoàn toàn không đem lời nói của hắn để trong lòng.

"Người đâu?"

"Ở, cánh cửa, chỗ ra vào!"Long Thiên Thần nghiến răng nghiến lợi.

Cảm thấy quanh thân hắn phóng ra lửa giận, Vân Khê dừng chân, đứng cách một bước, bỗng nhiên nàng xoay đầu nhìn lại, nở nụ cười xinh đẹp với hắn. Chỉ một thoáng, cả căn phòng như bừng sáng, hương mai lan tỏa.

Long Thiên Thần ngây ngẩn một trận, bị lạc trong nụ cười khuynh thành của nàng.

"Ai bảo ngươi là Long đại hiệp một đời phong độ nhã nhặn đây?" Vân Khê cúi đầu ghé vào tai hắn thì thầm một câu khôi hài.

Long Thiên Thần hoàn hồn, hướng về phía nàng hừ lạnh một tiếng, ngửa đầu lên nhìn trời.

Hừ, mỹ nhân kế, đối với bản đại hiệp vô dụng!

Bạch y đẹp hơn tuyết theo gió lắc nhẹ, hai tay ôm kiếm trước ngực, dung nhan tuấn mỹ bị chọc tức được ánh trăng nhàn nhạt chiếu lên một tầng quang hoa (ánh sáng rực rỡ), gò má phình lên, bộ dáng kia cùng Tiểu Mặc của nàng tương tự như thế. Trong nháy mắt, nàng cơ hồ cho rằng hắn chính là cha ruột của Tiểu Mặc, bởi vì ánh mắt của họ có bảy tám phần giống nhau.

Thật là đáng yêu!

Nàng không nhịn được liền nhón mũi chân, tiến tới bên cạnh gương mặt hắn, nhẹ nhàng hôn lên.

Long Thiên Thần toàn thân chấn động, khuôn mặt ửng lên một màu đỏ.

Đây là tình huống gì đây? Nàng, nàng vừa mới hôn trộm hắn?

Ghê tởm, nụ hôn đầu mà bản đại hiệp giữ gìn hai mươi năm a a a. . . . . .

Nữ nhân này thật đúng là. . . . . . Vô sỉ, vô sỉ đến cực điểm! Nhưng mà, cánh môi mềm mại của nàng dán lên mặt hắn , xúc cảm tê tê dại dại kia , tạo nên một trận như điện giật, đánh thẳng vào nơi mềm mại nhất ở đáy lòng của hắn, cảm giác này. . . . . . Thật cũng không tồi!

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now