Chương189: Vân Khê giống như quả hồng mềm sao ?

4.5K 118 0
                                    

   Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 89: Vân Khê giống như quả hồng mềm sao?

Trong sơn động ẩm ướt thanh âm y phục bị xé lần lượt vang lên ngày càng rõ ràng.

Tiếng thét thê lương của cô gái vang lên rất chói tai xen lẫn tiếng cười dâm tà của nam nhân, làm cho người ta không tự chủ mà trong đầu vẽ ra những viễn cảnh ghê rợn.

"Súc sinh! Mau thả nàng ra!"

"Vãn Tình đừng sợ! Ta tới cứu ngươi"

"Leng keng lạch cạch, leng keng..." Những khóa sắt trên mặt đất đụng vào nhau tạo ra thanh âm quanh quẩn trong sơn động, lấn áp lên cả thanh âm vô cùng đè nén và phẩn nộ.

"Mộ Hiên, cứu ta!" Thanh âm của cô gái tràn đầy tuyệt vọng.

"Vãn Tình!" con ngươi của Lam Mộ Hiên từ trước đến giờ luôn ôn hòa, lúc này đây xung quanh toàn là tia máu cùng lửa giận hừng hực. Khi con ngươi màu hổ phách thấy được hình ảnh người con gái mà mình thương yêu nhất bị lăng nhục, sự phẩn nộ càng thêm thiêu đốt lên tới cực điểm.

"A..." Trong cổ họng hắn phát ra tiếng gào thét, đôi mắt trừng lên rồi ngưng trệ lại, ánh lửa trong đôi mắt màu hổ phách ấy bừng lên nóng bỏng.

"Lửa, làm sao lại có lửa?" Tiếng nói của nam tử đang xé rách quần áo của Vãn Tình, không biết tại sao quần áo của hắn lại đột nhiên bắt lửa. Hắn vội cả kinh lăn qua lộn lại cố gắng đem ngọn lửa trên người dập tắt.

Nhưng kỳ quái chính là lửa thiêu đốt trên thân thể của hắn ngày một mạnh hơn cho đến khi đem hắn nướng chín. Tình cờ hắn ngước mắt lên bổng nhiên tỉnh ngộ, thì ra lửa không phải là từ nơi khác tiến đến mà là từ chính ánh mắt của Lam Mộ Hiên phát ra.

Rất tà môn a!

Chẳng qua chỉ là ngó chừng một người mà cũng có thể đem người đó đốt cháy?

Tiếng kêu cứu thê lương của nam tử đã thay thế tiếng thét chói tai của cô gái.

Ba tên nam tử canh gác ngoài cửa động nghe được bên trong sơn động có tiếng nam tử kêu cứu, đầu tiên là sửng sốt sau đó phá lên cười.

"Lão tam rốt cuộc có được hay không? Sao tự mình kêu lên?"

"Cô nương kia bộ dạng cũng bình thường lão tam lại coi trọng, thật sự là bụng đói ăn quàng mà!"

"Cũng đừng nói như vậy! Cô nương kia nhìn kỷ cũng thấy được bằng không tên tiểu tử Lam gia cũng không coi trọng một cái nữ tử bình thường!"

"Haha, lão tam xem ra làm không được hả gì rồi..."

Đáng thương cho tên nam tử ở bên trong động, bị lửa thiêu sống đến cháy rụi cũng không ai thèm nhìn lấy một cái.

"Tốt! Đốt thật là tốt!" Bên trong sơn động Mộ lão cùng Mộ Cảnh Huy hai người cũng bị dây sắt khóa lại một chỗ, mới vừa thấy tôn nử, muội muội của mình bị người khi dễ nhưng bọn họ lại bất lực không thể cứu. Tâm trạng hai người đang ảo não hiện tại thấy Lam Mộ Hiên phát ra dị năng đem người trông trừng bọn họ thiêu cháy, không khỏi lên tiếng trầm trồ khen ngợi có một trận khoái trá.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Onde as histórias ganham vida. Descobre agora