Chương121: Đại hôn, ba ải khảo nghiệm

7.1K 140 28
                                    

  Chương 23 : Quyển 3 : Đại Hôn, Ba ải Khảo Nghiệm

Long Thiên Tuyệt quét mắt nhìn một vòng, ánh sáng lạnh bắn bốn phía, vì vậy không còn có người nào dám tiến lên tham gia náo nhiệt nữa.

Tầm mắt của hắn từ từ di chuyển, cuối cùng rơi vào trên người nhi tử, vẻ mặt bỗng dưng chuyển sang nhu hòa, cười yếu ớt nói: "Tiểu Mặc, con nhất định là đứng ở bên này cùng phụ thân đúng không? Con và ta cùng họ Long, đều là truyền nhân của Long gia chúng ta, sau này tất cả mọi thứ của phụ thân, cũng sẽ truyền lại cho con!"

Hắn cười không ngớt, mâu quang long lánh lưu chuyển, trong sự tươi cười bao hàm vô số thâm ý sâu xa.

Vân Tiểu Mặc gãi gãi đầu, tinh tế tự đánh giá.

Sau này tất cả mọi thứ của phụ thân, đều truyền cho hắn. . . . . . Nghe thật giống như không tệ nga!

Không đúng, hắn là con ruột của phụ thân, thừa kế gia nghiệp của phụ thân, vốn là chuyện đương nhiên mà.

Nhưng, thoạt nhìn phụ thân giống như thật rất đáng thương, có nhiều người muốn khảo nghiệm phụ thân như vậy, mình không phải là nên giúp người một chút sao?

Vân Khê nhìn nhi tử quấn quýt tự hỏi, liền không nhịn được mà hé miệng cười trộm. Ngước mắt, liền chạm đến ánh mắt ai oán của Long Thiên Tuyệt truyền tới, nàng hướng về phía hắn trừng mắt nhìn, chỉ có thể tỏ vẻ đồng tình. Ý kiến của người nhà, nàng đúng là cần phải cân nhắc a, hơn nữa, hôn lễ cả đời cũng chỉ có một lần, hiếm khi được thấy bộ dáng này của hắn, tại sao nàng có thể bỏ qua chứ?

Đáy lòng dâng lên một trận tà ác nho nhỏ, nhưng chỉ hướng hắn quăng tới một ánh mắt khích lệ, cõi đời này, người mà 'lên trời xuống đất không gì làm không được' như hắn, chẳng lẽ còn có chuyện gì có thể làm khó hắn sao?

Long Thiên Tuyệt lĩnh hội ánh mắt của nàng, tiếp nhận tâm ý xong, nhất thời ý khí hăng hái.

Khảo nghiệm thì khảo nghiệm, chẳng lẽ Long Thiên Tuyệt hắn lại sợ bọn họ sao?

Lúc này, Vân Tiểu Mặc cũng đã nghĩ tốt lắm, nên vô cùng trịnh trọng mà nói với Long Thiên Tuyệt: "Phụ thân, ngài yên tâm đi, Tiểu Mặc nhất định đứng về phe của người!"

"Tiểu Bạch cũng vĩnh viễn đứng ở phe của Tiểu Mặc Mặc!" Tiểu Bạch cũng mặc hỉ phục áo đỏ nhỏ nhanh như chớp chui vào trong ngực Vân Tiểu Mặc, dùng sức cọ cọ, làm nũng.

Long Thiên Tuyệt ha ha cười một tiếng, một tay ôm lấy nhi tử, hướng về phía Dung Thiếu Hoa quăng một ánh mắt khiêu khích, nói: "Đến đây đi! Hai phụ tử chúng ta sẽ kề vai chiến đấu, xem các ngươi rốt cuộc có thể làm ra vấn đề khó khăn gì!"

"Phụ thân vạn tuế!" Vân Tiểu Mặc hai tay ôm cổ Long Thiên Tuyệt, hoan hô vang dội.

Rất nhanh, hai bên liền kéo ra đường ranh, lấy thảm hồng làm giới tuyến, song phương chiếm ở một bên, trận chiến khảo nghiệm xét duyệt cuối cùng đối với chú rễ chính thức kéo màn.

Bên trái thảm đỏ là phụ tử Long Thiên Tuyệt, Long Thiên Thần, tứ đại hộ pháp cùng chúng đệ tử của Lăng Thiên Cung, bên phải là già trẻ Vân gia, Dung Thiếu Hoa cùng đám người Đoan Mộc Hùng, Vân Khê thì bị bọn họ che ở phía sau, trước khi xét duyệt chưa kết thúc, họ không đồng ý cho Long Thiên Tuyệt đến gần nàng.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now