Chương186: Tiểu Mặc một câu vạch trần sự khác nhau

4K 108 1
                                    

   Thiên Tài Nhi Tử Và Mẫu Thân Phúc Hắc - Quyển 3 Chương 86: tiểu Mặc một câu vạch trần sự khác nhau

Hắn quả nhiên chính là gian tế! Từ mới vừa bắt đầu hắn đã để lộ ra thần sắc không bình thường nên sớm đã bị liệt vào nhóm người bị hiềm nghi lớn nhất. Hiện tại lại có đạn tín hiệu làm vật chứng, càng thêm chứng minh hắn chính là tên gian tế.

Ánh mắt Lam nhị gia bổng nhiên biến hóa, sau đó xuất thủ đánh về phía hai đứa bé, lúc này Long Thiên Tuyệt cũng bắt đầu cử động, chỉ chớp mắt đã không thấy thân ảnh đâu. Sau một khắc cả người Lam nhị gia đã bị một cánh tay giơ cao lên rồi bị kéo về phương hướng ngược lại, phát ra một tiếng kêu thảm thiết.

Long Thiên Tuyệt một tay nâng Lam nhị gia từ trên mặt đất lên rất nhẹ nhàng, thật giống như người trên tay hắn không có một chút sức nặng nào.

"Nhị ca"

"Nhị đệ"

"Nhị gia"

Tất cả mọi người Lam gia sợ ngây người.

"Long tôn chủ, chuyện này là sao? Xin mau thả nhị đệ ta xuống" Lam gia chủ không rõ nguyên do, chỉ vì mới vừa rồi trong đầu Lam nhị gia đối với hai đứa bé nổi lên ý niệm thì Long Thiên Tuyệt đã ra tay. Hơn nữa theo vị trí của bọn người Lam gia căn bản là không nhìn thấy ánh mắt Lam nhị gia biến hóa cùng với hành động chuẩn bị ra tay của hắn.

Lam nhị gia ở giữa không trung la lên: "Đại ca, mau cứu ta! Người Lăng Thiên Cung muốn giết ta! Mau cứu ta!"

Lam gia chủ nhất thời tức giận rút từ bên hông ra một trường kiếm dài, mọi người trong Lam gia cũng đồng loại rút kiếm đem Long Thiên Tuyệt vây quanh thành một vòng.

"Long tôn chủ, xin hãy mau thả nhị đệ của ta ra, nếu không Lam gia chúng ta 'mọi người đồng tâm hiệp lực sức mạnh thành đồng' quyết cùng ngươi sống chết! "

Long Thiên Tuyệt vẫn như cũ giơ cao Lam nhị gia, trầm giọng nói: "Lam gia chủ hắn chính là gian tế, giữ lại hắn hậu quả khôn cùng!"

"Gian tế?" Ánh mắt Lam gia chủ khẽ biến, các loại cảm xúc phức tạp khẽ lưu chuyển, tay nắm trường kiếm ngày càng tái nhợt.

"Đại ca, ngươi đừng tin hắn! Hắn nói nhảm! Tại sao ta lại làm gian tế? Đại ca, ngươi quên rồi sao? Lúc trước ngươi bị thương ai đã cõng ngươi đi ba ngày ba đêm đem ngươi từ trong tay Diêm Vương kéo trở lại? Là ai vì thành toàn cho huynh đệ, đem người con gái mình yêu nhất chắp tay nhường cho huynh? Đại ca, chẳng lẽ ngươi sợ người của Lăng Thiên Cung, nghe theo lời nói của bọn họ rồi vong ân phụ nghĩa không để ý đến tình nghĩa huynh đệ?"

Trong ánh mắt Lam gia chủ càng thiêm phức tạp.

Hồi lâu, hắn trầm giọng nói: "Long tôn chủ mời thả nhị đệ ta ra, hắn không phải là gian tế, Lam gia chúng ta sẽ điều tra rõ ràng, không nhọc công làm phiền đến Long tôn chủ"

"Lam gia chủ đừng quên, giờ phút này Mộ Hiên còn đang ở trong tình thế nguy hiểm chẳng lẽ ngươi muốn bao che cho kẻ ác?" Vân Khê xem thấu tâm tư của Lam Gia chủ, chỉ sợ hắn đã đối với Lam nhị gia có hiềm nghi, cho nên hắn nhiều lần ngăn cản nàng nhúng tay điều tra nội gian của Lam gia. Hắn làm như vậy chẳng lẽ là nghĩ tình huynh đệ, nhưng điều này rõ ràng từng bước đem người của Lam gia đẩy vào trong hố lửa.

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Место, где живут истории. Откройте их для себя