Chương17: Hạng 9 và hạng 10, có khác biệt sao ?

10.8K 386 97
                                    

Gân xanh trên trán Nam Cung Dực có khuynh hướng bộc phát, trên gương mặt tuấn mỹ thần sắc biến hóa không rõ ràng, chẳng qua là hai mắt sáng quắc nhìn chằm chằm Vân Khê, dường như muốn nhìn thấu tâm tư của nàng. . . . . .

Thị vệ còn muốn tiến lên trách cứ, thì Nam Cung Dực ưu nhã giơ tay ra, ngăn cản hắn.

"Bạch Sở Mục?" Long Thiên Thần đột nhiên ở một bên kêu lên, vẻ mặt có chút kích động.

Bạch Sở Mục cười đến thật đáng ăn đòn, hướng hắn vẫy vẫy tay: "Thiên Thần huynh, đã lâu không gặp."

Gương mặt tuấn tú của Long Thiên Thần nhất thời đen nghịt, hừ lạnh nói: "Ngươi theo ta đi ra ngoài, tỷ thí một chút! Chưa xác định ai thắng ai bại, ngươi đừng nghĩ rời đi!"

"Đánh thì đánh, ai sợ ai? Dù sao ngươi vĩnh viễn xếp hạng mười, ở dưới ta, đây là sự thực không thể cải biến." Bạch Sở Mục vẫn cười đến đáng đánh đòn như cũ.

Hai người này như một đôi oan gia, một khi thấy nhau, bốn mắt xuất hiện tia lửa chạm nhau.

Ai không biết nội tình, còn nghĩ rằng hai người có quan hệ mập mờ.

Hai người đến càng gần, cứ hung hăng nhìn nhau như vậy, một cái chớp mắt cũng không có, rất nhanh thành mắt của hai con gà chọi nhau.

"Thần thúc thúc, xếp hạng gì vậy?" Tiếng nói tò mò của Vân Tiểu Mặc cắt đứt ánh nhìn hung hăng của hai người, hai người dụi dụi mắt, việc dùng ánh mắt giết người này thật đúng là không phải người nào cũng có thể làm .

Bạch Sở Mục cúi đầu nhìn Tiểu Mặc, với vẻ phong lưu phóng khoáng, dương dương tự đắc nói: "Tiểu đệ đệ, em không biết sao? Vị Thần thúc thúc này của em luôn xếp hạng mười trong bảng xếp hạng thiên hạ mỹ nam, mà thúc thúc ta đây, vừa vặn đứng trước hắn một hạng. Hắn không phục, cho nên thường xuyên tìm ta gây phiền phức, em nói, Thần thúc thúc của em có phải rất không có phẩm chất hay không?"

Đầu nhỏ của Vân Tiểu Mặc nghiêng một bên, nói: "Hạng chín và hạng mười, có khác biệt sao? Đều là hạng chót?"

"Khụ, tiểu đệ đệ, không thể nói như vậy." Bạch Sở Mục trên mặt nóng lên, cư nhiên lại bị một đứa bé khi dễ, hắn sửa giọng, quyết định giáo huấn "Chính xác" cho bé nhận thức, "Trên đời này có hàng ngàn hàng vạn nam tử, có thể đứng trong mười hạng đầu của bảng thiên hạ mỹ nam đã là rất giỏi rồi. Hơn nữa tên ở hạng chín và hạng mười, đừng nhìn kém một hạng, thực ra chênh lệch nghìn dặm, ánh mắt người trong thiên hạ rất đúng, ai nấy đều thấy được , bản công tử so với hắn, càng thêm phong thần tuấn lãng, phong độ có thừa. . . . . ."

"Chó má! Ban đầu nếu không phải ngươi lừa đảo, ở bên ngoài tung lời đồn chửi bới ta, tên ta làm sao có thể chỉ đứng hạng mười? Có lẽ ta còn có thể liên tiếp thắng hai gã, đứng hàng thứ tám đấy."Long Thiên Thần thật sự kích động. (HN: LTT tự kỷ nặng a)

"Tiểu Mặc, dùng ánh mắt to sáng ngời của con xem rõ, hai người chúng ta, rốt cuộc ai đẹp trai hơn, còn có khí chất hơn nữa?"

Vân Tiểu Mặc ngẩng đầu, nhìn chung quanh hai người một chút, nghiêng đầu nói: "Các thúc đều không đẹp trai bằng Tường thúc thúc của con!"

Thiên tài nhi tử và mẫu thân phúc hắc - FULL ( Phần 1) Where stories live. Discover now